Soul Sacrifice Delta การกลับมาของเกมที่ยกเครื่องใหม่จนแทบจะเป็นคนละเกม

Soul Sacrifice Delta การกลับมาของเกมที่ยกเครื่องใหม่จนแทบจะเป็นคนละเกม

หลังจากเกม Soul Sacriface เปิดตัวได้อย่างล้มเหลวพร้อมกับข้อผิดพลาดมากมาย ทำให้ทางค่ายเกมได้จัดการรีเซ็ตเกมใหม่ทั้งหมดมาเป็นภาค Soul Sacrifice Delta เรียกได้ว่าเป็น Soul Sacriface เวอร์ชั่น 1.5 ดีๆ นี่เอง โดยทางเกมได้ทำการปรับเปลี่ยนระบบใหม่ให้สมดุลมากยิ่งขึ้นทั้งในระบบต่อสู้ การใช้อาวุธ รวมถึงเวทมนต์ เพราะก่อนหน้านี้จะมีเวทมนต์บางชนิดที่โกงจนเกินไปทำให้อาวุธระยะประชิดแทบไม่มีคนเล่น นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเนื้อเรื่องและเพลงประกอบมากกว่า 10 เพลงเพื่อให้เกมน่าสนใจมากขึ้น ส่วนเนื้อหาและระบบภายในเกมจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เรื่องราวและการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม Soul Sacrifice Delta

ภายใน Soul Sacrifice Delta ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทาสของพ่อมดสุดโหดชื่อ Magusar ที่รอวันถูกเรียนไปสังเวยชีวิตเหมือนทาสคนอื่นๆ วันหนึ่งมีหนังสือประหลาดพูดได้ตกลงมา ผู้เล่นสามารถเข้าไปอ่านและฝึกฝนเวทมนต์ภายในนั้นได้เพื่อใช้พลังนั้นในการแหกคุกและต่อสู้กับ Magusar เรื่องราวการผจญภัยต่อสู้กับปีศาจสุดสยองในโลกเวทมนต์จึงได้เริ่มต้นขึ้น ตัวเกมออกแบบมาเป็นเกมแอคชันมุมมองบุคคลที่สามที่สามารถติตั้งท่าได้ทั้งหมด 6 ท่า ปรับแต่งได้เองอย่างอิสระเช่นเสกอาวุธ กระสุนเวทย์ เสกโกเลมหรือท่าอื่นๆ อีกกว่า 100 ท่า เมื่อติดตั้งเสร็จผู้เล่นก็จะต้องไปเก็บเวลกับเหล่ามอนเสตอร์หรือทำภารกิจไปเรื่อยๆ โดยจุดเด่นของเกมนี้คือเมื่อผู้เล่นสังหารมอนเสตอร์ลงได้เราจะเลือกได้ว่าจะสังเวยศพ ชุบชีวิตศพ หรือปล่อยผ่าน ซึ่งแต่ละตัวเลือกจะส่งกับสเตตัสของตัวละคร 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Soul Sacrifice Delta

เวทย์ภายในเกม Soul Sacrifice Delta แบ่งเป็น 5 ธาตุได้แก่ไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า หินและพิษ นอกจากนั้นแล้วระบบต่อสู้ในภาคนี้ยังเพิ่มระบบอย่าง “คอมโบ” ลงไปด้วย โดยระบบนี้จะเป็นการทำให้เมื่อเราใช้เวทย์บางเวทย์กับอีกเวทย์หนึ่งจะทำให้เกิดความสามารถพิเศษขึ้นเช่นถ้าเราใช้เวทย์ทำให้วิ่งเร็วแล้วจากนั้นจึงใช้เวทย์เรียกดาบออกมาจะทำให้มีความสามารถพิเศษในการเรียกดาบออกมาได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแถมยังโจมตีได้เลยอีกด้วย มันยังทำให้อาวุธประเภทระยะใกล้น่าใช้มากขึ้น หรือหากผู้เล่นใช้เวทย์ตะโกนพร้อมกับเสกโกเลมก็จะมีโกมเลมตัวจิ๋วมาช่วยเราโจมตีมอนเสตอร์ นั่นทำให้รูปแบบการใช้เวทย์มีการแตกแขนงเป็นหลายสาย ช่วยส่งเสริมความสนุกและความท้าทายเป็นอย่างมาก มอนเสตอร์แต่ละตัวเองก็มีธาตุของตัวมันเองจึงต้องใช้เวทย์ให้ถูกสายเพื่อเอาชนะมอนเสตอร์เหล่านั้น สำหรับผู้เล่นที่มีเครื่อง PSV ควรต้องหามาลองเล่นดูสักครั้ง

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน