รีวิวเกม Naraka: Bladepoint เกมออนไลน์แนว Battle Royal

รีวิวเกม Naraka- Bladepoint เกมออนไลน์แนว Battle Royal

เกม Naraka: Bladepoint เกมออนไลน์แนว Battle Royal ที่มาในรูปแบบกำลังภายใน ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว หากใครที่ชอบเกมแนวนี้ อยู่แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะ Naraka: Bladepoint คือเกมที่มีผู้เล่นพร้อมกัน มากที่สุด เกมหนึ่งของเกม PC Online ฉะนั้นหากใครที่กำลังมองหาเกมดีๆ รูปแบบใหม่ๆ เกมนี้คุณจึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ซึ่งวันนี้ Thimygame จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ รีวิว Naraka: Bladepoint เกมกำลังภายในรูปแบบ Battle Royal

เนื้อเรื่อง Naraka: Bladepoint พลิกวงการเกม Battle Royal

เกม Battle Royal โดยส่วนมากแล้ว จะมีลักษณะของการเล่นจบเป็นครั้ง จะไม่ค่อยมีเนื้อเรื่องหรือปูมหลังอะไรมาก แต่ไม่ใช่สำหรับ Naraka: Bladepoint  เพราะเกม Naraka: Bladepoint มีเนื้อเรื่องที่ชวนให้เราติดตาม มีปูมหลังฝังใจ เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นที่ Isle of Morus เกาะแห่งปัญญา ในตำนานได้กล่าวไว้ว่าสถานที่แห่งนี้ ครั้งหนึ่งเคยเป็นพื้นที่สงครามระหว่างเทพเจ้า และแน่นอน ขึ้นว่าสงครามย่อมมีการสูญเสียเกิดขึ้น Isle of Morus จึงถือได้ว่าเป็นพื้นที่ ที่มีเหล่าเทพมากมายได้สละชีวิตลงมากที่สุดแห่งหนึ่ง

อีกทั้งในพื้นที่แห่งนี้ยังมี Immortal Flowerหรือดอกไม้อมตะ ที่ไม่ได้หากันได้ทั่วไปคุณสมบัติของดอกไม้ชนิดนี้คือทำให้ผู้ครอบครองเป็นอมตะอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกซ่อนไว้ใน Isle of Morus คือ  Mask of Immortality ไอเทมสุดหายากที่เหล่าจอมยุทธ์ทั่วยุทธจักรต่างต้องการครอบครอง เป็นเหมือนตัวกลางในการเดินทางมาเจอกันของเหล่าจอมยุทธ์ในเกม Naraka: Bladepoint  จึงทำให้สงครามอุบัติขึ้นอีกครั้งใน Isle of Morus เพียบ แต่ครั้งนี้เป็นสงครามระหว่างเหล่าจอมยุทธ์ทั่วยุทธจักร

เกมเพลย์มีความแตกต่างจากเกม Battleroyal อื่นๆ

เกมเพลย์ของ Naraka: Bladepoint เป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นสนใจเกมนี้ตั้งแต่ Trailer ออกมาให้เราได้เห็นครั้งแรก และถือเป็นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยมีเกมแนว Battle royal เกมไหนทำมาก่อน กับการออกแบบเกมในรูปแบบของจอมยุทธ์ ทิ้งปืนสงครามและห้ำหั่นกันด้วยพลังลมปราณ โดยใน Naraka: Bladepoint จะเน้นการต่อสู้ในระยะประชิดมากกว่าระยะไกล ซึ่งการใช้อาวุธนั้นก็สามารถยืดหยุดได้ หรือจะประสานคอมโบการโจมตีระหว่างอาวุธระยะใกล้ กับระยะไกลก็ได้เช่นกัน จึงทำให้เกมนี้มีความยืดหยุ่นอยู่พอตัว

อาวุธภายในเกมจะมีอยู่ 2 ประเภทนั่นคือ อาวุธโจมตีระยะใกล้ และอาวุธโจมตีระยะไกล  ซึ่งอาวุธโจมตีระยะใกล้ ก็ได้มีการแบ่งประเภทไว้ ได้แก่ Katana, Great Sword, Longsword อาวุธโจมตีระยะใกล้ ก็เช่นกัน ได้แก่ Musket, Crossbow, Canon, Bow, Pistol โดยอาวุธหรือชุดเกราะแต่ละชิ้นก็จะมีค่าพลังรวมไปถึง Level หรือระดับความแรร์ต่างกันออกไปไล่ตั้งแต่ สีขาว – ฟ้า – ม่วง – ทอง ตามลำดับ การได้มาซึ่งอาวุธหรือชุดเกาะเราสามารถสำรวจพื้นที่ต่างๆและ Loot Box ได้เช่นกัน

Naraka: Bladepoint ได้เวลาใช้วิชาตัวเบา

จะมีสักกี่เกมที่ใช้กำลังภายในแทนการขับขี่ยานพาหนะในการเคลื่อนที่ Naraka: Bladepoint ก็เป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้นเมื่อเราพูดถึง หากจะขอบคุณแรงบันดาลใจนี้ก็คงต้องย้อนกลับไปหวนนึกถึงเกมตำนานอย่าง กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก ที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจในการออกแบบระบบเหล่านี้ในเกม Naraka: Bladepoint  ภายในเกม Naraka: Bladepoint เราจะสามารถเข้าถึง และเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆได้อย่างอิสระ โดยเฉพาะกับพื้นที่ต่างระดับทำให้เราสามารถเล่นเกมง่ายขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น Naraka: Bladepoint ยังได้หยิบข้อดีของเกม Battle Royal อื่นๆ มาเป็นหนึ่งในวิธีเล่นอย่างระบบ Grappling Hook สิ่งนี้คือสิ่งที่จะทำให้เราเคลื่อนที่ได้เร็วมากขึ้น รวมไปถึงการเข้าถึงศัตรูเช่นกัน และในทุกการเคลื่อนที่พิเศษเหล่านี้เองเกมไม่ได้จำกัดเรื่องของค่าพลังงานหรือ Stamina ใดๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมและการปีนป่ายได้อย่างเป็นอิสระ ถือเป็นข้อดีและเป็นไอเดียที่ดีสำหรับเกม Naraka: Bladepoint เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน