Motocross Obstacle Course การขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านถนนแบบต่าง ๆ 

Motocross Obstacle Course การขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านถนนแบบต่าง ๆ 

การขี่รถมอเตอร์ไซค์วิบากถือได้ว่า เป็นงานอดิเรกอีกอย่างของผู้รักความเร็ว โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะมีการจัดสนามเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดอุบัติเหตุจนกระทั่งถึงแก่ชีวิต นอกจากนี้ก็ยังไม่เดือดร้อนคนอื่นที่ใช้ถนนด้วย และเมื่อมองกลับมาที่การแข่งมอเตอร์ไซค์ธรรมดามันก็มีเช่นกัน เพราะผู้ขับขี่ไม่ต้องไปลุยน้ำลุยโคลนอะไรให้ยุ่งยาก แค่ประคองตัวเองให้พ้นสนามที่เรียกว่าเป็นอุปสรรคมาก ๆ ไปให้ได้ก็พอ แต่ถ้าใครที่ยังมองไม่เห็นภาพ Motocross Obstacle Course มีสนามมาให้ลองความซ่าด้วยนะ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Motocross Obstacle Course จะเป็นการขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านถนนแบบต่าง ๆ ที่ค่อนข้างยาก โดยโหมดการเล่นของเกมมีทั้งหมด 3 ด่าน คือ Moto Rock Park, Fury Track และ Top Gear แต่เราจะเล่นฟรีได้เพียงโหมดแรกอย่างเดียว ส่วนการเลือกแบบของรถมอเตอร์ไซค์มีให้เลือกเยอะ แต่ว่าก็จะได้ฟรีมาแบบเดียวเช่นกัน ถ้าหากอยากได้สิทธิพิเศษในการเล่นเยอะ ๆ ตัวเกมก็มีการเสนอขาย Package สุดคุ้มมาให้ โดยอาจจะเลือกเป็นแบบทดลองก่อนก็ได้ ถ้าถูกใจก็ค่อยไปซื้อตัวเต็มมาเล่นทีหลัง

แต่ถ้าใครคิดว่าชอบการเล่นแนวนี้ก็ลงทุนหน่อย อย่างน้อยก็จะไม่เจอกับโฆษณาที่เข้ามากวนใจระหว่างเล่น เมื่อเราเข้าไปที่โหมดการเล่นเรียบร้อย เราจะเห็นมุมกล้องแบบ TPS เป็น Default หากไม่ชอบสามารถกดตัว C เพื่อเปลี่ยนให้เป็นมุมกล้องแบบ FPS ก็ได้แล้วแต่ถนัด จากนั้นตัวเกม Motocross Obstacle Course ก็จะเริ่มนับถอยหลังเพื่อให้เราออกตัว แล้วบอกเลยว่าไม่ใช่จะมีแต่เราที่อยู่ในสนาม เพราะว่าเราจะมีเพื่อนร่วมทางอีก 5 คัน คอยชิงเข้าเป็นที่หนึ่ง ไม่ว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งไหนก็ตามสามารถดูได้จากด้านขวามือบน

ส่วนการเล่นใน Motocross Obstacle Course รอบหนึ่งก็จะต้องวนสนาม 2 Lap แต่การที่จะผ่านด่านสุดโหดนี้ไปได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากเส้นทางที่เล็กแล้วก็คดเคี้ยวแล้ว ก็ยังมีอุปสรรคต่าง ๆ ที่ขวางทางอยู่เป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นกงจักรหนาม หรือค้อนที่เหวี่ยงอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากหลบไม่พ้นก็จะถูกโจมตีจนตกจากรถ และการที่เราจะไม่ต้องไปเริ่มจากจุดเริ่มต้นก็คือ พยายามวิ่งเข้าจุด Check Point ให้ได้ เมื่อไหร่ที่พลาดก็จะได้เริ่มในจุดก่อนที่จะตาย และทั้งหมดนี้ยังไม่รวมถึงความเร็วในการควบคุมที่ต้องมีการจัดการให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นแล้วจะทำให้เราร่วงลงไปง่าย ๆ เลย Android และ IOS เป็นต้น เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน