เกม rov แนะนำตัวละครสายแครี่ที่ไม่ควรเล่นในซีซั่นปัจจุบัน 15 กรกฎาคม 2564

เกม rov แนะนำตัวละครสายแครี่ที่ไม่ควรเล่นในซีซั่นปัจจุบัน 15 กรกฎาคม 2564

สำหรับปัจจุบันนั้นเกม rov ถึงเล่นเกม moba 5 v5 ตีป้อมที่ข้างๆจะโด่งดังพอสมควรแม้ว่าตัวเกมจะเปิดตัวมาเป็นเวลามากกว่า 4 ปีแล้วแต่ก็ถือว่ายังคงกระแสต่อเนื่องและยังคงกระแสความนิยมไว้ได้อยู่ลมบนเสมอและยังมีรายการแข่งขันเกิดขึ้นมามากมายไม่ว่าจะเป็นรายการ rov pro league rov ชิงแชมป์ประเทศไทย

rov awc หรือ rov ชิงแชมป์โลกและยังมีสตรีมเมอร์หน้าใหม่เกิดขึ้นมาเรื่อยๆหนึ่งในนั้นก็คือดอยเซอร์ถือว่าเป็นสตรีมเมอร์ที่เรียกว่ารู้จักตัวละครฮีโร่ดีแทบจะทุกตัวและรู้ว่าตัวไหนควรเล่นหรือไม่ควรเล่นด้วยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครแฮร์รี่ที่ไม่ควรเล่นในซีซั่นปัจจุบันหรือตั้งแต่การอัพเดทวันที่ 15 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมาตัวละครแฮร์รี่ที่ว่าจะมีตัวอะไรบ้างมีตัวผู้เล่นในดวงใจบ้างหรือไม่มาดูกันได้เลย

Tel’annas 

คงจะหนีไม่พ้นจริงๆสำหรับตัวละครสายแครี่ตัวนี้เพราะเป็นตัวละครแครี่ที่ข้างๆจะขาดๆพอสมควรและเล่นยากสำหรับผู้เล่นมือใหม่แต่ถ้าเป็นพื้นที่มีฝีมือระดับสูงหรือระดับแข่งขันก็อาจจะนำมาพลิกแพงเล่นได้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของคนเล่นแต่ละคนแต่ส่วนใหญ่แล้วตัวละครตัวนี้ค่อนข้างจะสร้างดาเมทแบบต่อเนื่องได้ยากในช่วงปัจจุบันเพราะมีตัวละครสายไฟเตอร์และสกรีนที่รั้วเข้าถึงตัวละครแครี่ขาตายได้ง่ายๆแล้วตัวละครตัวนี้จำเป็นจะต้องยืนอยู่กับเพื่อน 1 คนอย่างน้อยเพราะจะทำให้ซื้อตัวทำดาเมจได้แรงมากยิ่งขึ้น

Yorn 

ธนูสายฟ้าที่พระเจ้าเลยก็ว่าได้สำหรับตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครแฮร์รี่ในยุคแรกของเกม rov ที่ถูกปรับให้โหดและถูกปรับให้อ่อนลงแล้วแต่ขึ้นอยู่กับแต่ละซีซั่นนานๆแต่สำหรับพี่ตอนนี้ค่อนข้างจะอ่อนลงเยอะแม้ว่าจะมีการบังคับให้โจมตีได้ไวขึ้นมากกว่าเดิมและค่าเน็ตแรงขึ้นกว่าเดิมแต่ว่าค่อนข้างจะเลือกน้อยและเกาะน้อยในช่วงต้นเกมนั้นถ้าหากไม่มีเพื่อนคอยคุ้มกันดูแลไม่สามารถสร้างตามแบบต่อเนื่องได้แน่นอนและที่สำคัญต่างๆมากๆสกิลไม่ค่อยจะสร้างสถานะให้กับฝ่ายตรงข้ามมากเท่าไหร่

Moren

 ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวละครแฮร์รี่ที่ตีเร็วอีก 1 ตัวสำหรับเกม rov แต่ว่าจำเป็นจะต้องพึ่ง item มากจนเกินไปและที่สำคัญตัวละครตัวนี้ผู้คนส่วนใหญ่นิยมนำมาเล่นในตำแหน่งฟาร์มป่าเพราะจะสามารถสร้างดาเมทและรีดดาเมจออกมาได้อย่างต่อเนื่องและไว้พอสมควรแต่ถ้าหากนำมายืนเลนค่อนข้างจะโดนกดและไม่สามารถทำอะไรได้เพราะการโจมตีข้างจะช้าและเบา

#rov #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่