Battle Chasers: Nightwar เกมมือถือสไตล์ RPG

Battle Chasers- Nightwar เกมมือถือสไตล์ RPG

Battle Chasers: Nightwar เป็นเกมมือถือสไตล์ RPG ที่มาพร้อมกับการเล่นในรูปแบบของ Turn – Based โดยเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS ในราคา 349 บาท และ Android ในราคา 325 บาท ถ้าใครที่สนใจเกมแนวนี้ก็สามารถไป Download มาเล่นกันได้ ถ้าคิดว่าเล่นคุ้ม เล่นยาวนะ แต่ถ้าคิดว่าเล่นแป๊บ ๆ อาจจะเบื่อ หรือเล่นไม่ถูกจริต ก็อย่าเพิ่งโหลดมา เอาไว้หาเกมแนวนี้แบบฟรีทดลองเล่นแทนไปก่อน ว่าชอบหรือไม่ชอบ จะได้ไม่ต้องรู้สึกว่าเสียดายเงินในภายหลัง

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในเกม Battle Chasers: Nightwar เป็นเรื่องของ Gully หญิงสาวผู้ซึ่งต้องออกเดินทางเพื่อตามหา Aramus ผู้เป็นพ่อที่หายสาบสูญไป ในระหว่างการเข้าไปยังสถานที่สุดแสนอันตราย โดยเธอจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้กล้าถึง 5 คน ในการออกทำภารกิจ พร้อมทั้งการตะลุยดันเจี้ยนเพื่อค้นหาความลับบางอย่างที่ถูกซ่อนอยู่

ระบบ Gameplay

โดยตัวละครในเกม Battle Chasers: Nightwar จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปตามลักษณะทางกายภาพ รวมทั้งการใช้สกิล และ Item ต่าง ๆ ก็จะไม่เหมือนกัน ที่สำคัญเลย เราสามารถสร้าง Item ที่มีลักษณะพิเศษได้ด้วยตนเอง โดยในหนึ่งทีมประกอบไปด้วยทีมละ 3 คน ซึ่งสไตล์การเล่นนั้นจะเป็นไปในรูปแบบของการสลับกันเล่นทีละตา ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเราด้วยว่าอยากให้ทีมมีสมาชิกเก่งในด้านไหน เพราะตัวเกมจะไม่บังคับว่าต้องใช้ตัวนั้น

ตัวนี้ ในการลงสนาม ส่วนสภาพแวดล้อมที่เราจะได้พบเจอในเกม ก็จะมีสภาพไม่เหมือนกันเช่นกัน บางครั้งเราอาจจะได้เห็นความสวยงาม หรือความลึกลับของธรรมชาติที่อยู่ตรงหน้าไปจนถึงความเยือกเย็นของอากาศที่แวะเวียนมาให้เราได้สัมผัสอีกด้วย แล้วถ้าพูดถึงศัตรูก็จะเป็นอีกอย่างที่ต้องบอกว่ามันจะเข้ามาเป็นระยะ ๆ

เราจึงต้องพร้อมรับมือให้ดี แล้วก็ต้องหาชุดเกราะ, อาวุธ แล้วก็เครื่องประดับที่จะส่งผลให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งมากขึ้น จะได้กำจัดศัตรูได้โดยง่าย แต่ถ้าอยากให้ง่ายกว่าเดิม และต้องการให้เกมจบไวขึ้น ก็สามารถร่วมมือ ร่วมใจกับสมาชิกในทีม ลงดันเจี้ยนเพื่อปราบศัตรูให้สิ้นซากภายในพริบตาเลยก็ยังได้ จำไว้ว่าสามัคคีคือพลัง

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ต้องบอกว่าภาพในเกม Battle Chasers: Nightwar ถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของการ์ตูน ที่ไม่ใช่รูปแบบของ 3D เลยทำให้ภาพอาจจะดูไม่สมจริงเท่าไหร่ แต่นั่นก็เป็นข้อดี เพราะว่าตัวเกมไม่กินพื้นที่เครื่อง แล้วก็ทำให้การเล่นลื่นไหล ไม่สะดุด ส่วน Effect ประกอบก็เข้ากันดี

แหล่งอ้างอิง : https://www.thisisgamethailand.com

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Battle Chasers: Nightwar