Barbara Fashionable Adventure เกมของคนที่ชื่นชอบการออกแบบแฟชั่น

Barbara Fashionable Adventure เกมของคนที่ชื่นชอบการออกแบบแฟชั่น

หากใครที่ชื่นชอบการออกแบบแฟชั่น หรือว่ารักในการแต่งตัว งั้นก็มาร่วมกันปลุกวิญญาณ Designer ในตัวกันกับเกมที่มีชื่อว่า Barbara Fashionable Adventure กันดีกว่า โดยเกมนี้มีการออกแบบในธีมของการแต่งตัวให้กับผู้หญิงคนหนึ่งให้สวยที่สุด ส่วนวิธีการเล่นก็ง่าย ๆ แค่ใช้ Mouse เลือกในสิ่งที่ต้องการแค่นั้นก็ถือว่าเป็นอันสำเร็จ ใครที่อยากรู้ว่ามันเล่นง่ายขนาดไหนก็ตามมาเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกมไม่ซับซ้อน โดยเมื่อเราเข้ามาสู่หน้าแรกของตัวเกม Barbara Fashionable Adventure เรียบร้อยแล้ว เราจะเห็นได้ว่ามีโมเดลสาวสวยยืนโพสท่าอยู่หนึ่งคนตรงกลางจอ ส่วนแถบด้านล่างก็จะมีส่วนประกอบต่าง ๆ ซึ่งเป็นเครื่องแต่งตัวแล้วก็เครื่องประดับ โดยตัวเกมจะมีการแยกประเภทของสิ่งของอย่างชัดเจน เช่น ชุดเดรส, เสื้อ, กระโปรง, กางเกง, ถุงเท้า, รองเท้า

ส่วนพวกเครื่องประดับก็จะแบ่งเป็นตุ้มหู, สร้อย, ข้อมือ, แว่น, หมวก และทรงผม หากเราจัดการในส่วนของร่างกายเสร็จแล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าจบแค่นี้ แต่ในความเป็นจริงเกมนี้เราสามารถแต่งหน้าให้กับโมเดลได้ด้วย โดยในส่วนของหน้าจะมีทั้งการใส่คอนแทคเลนส์, การปัดขนตา, การเขียนคิ้ว, การปัดบลัชออน, การทาลิปสติก ซึ่งแต่ละแบบก็มีให้เลือกหลากหลาย

เรียกได้ว่าน่าจะมากกว่าเกมอื่นที่มีแบบมาให้เลือกเพียงน้อยนิด และหลังจากที่เราทำทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว ทีนี้ก็ได้เวลาแห่งการเก็บความทรงจำด้วยการกดไปที่ Icon ของกล้องถ่ายรูปด้านล่าง แต่ถ้าหากเราคิดว่าพื้นหลังแบบเรียบ ๆ มันยังไม่สวยพอ ก็สามารถกดไปที่ Icon รูปภาพด้านขวามือเพื่อเปลี่ยนฉากหลังให้สวยได้ตามใจเลย

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

สำหรับภาพในเกม Barbara Fashionable Adventure มีการออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แล้วก็เข้าใจง่ายด้วย เพราะว่าใช้การควบคุมเพียงไม่กี่อย่าง ส่วนสีสันของเกมก็ใช้ความสดใสเข้ามาเป็นตัวช่วยให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งตัวเกมยังไม่ใส่องค์ประกอบอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามา มันก็เลยทำให้หน้าจอของเกมไม่รกจนเกินไป

สรุป

หากใครที่กำลังเบื่อ ๆ แล้วไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี งั้นก็ลองเปิดใจให้กับเกม Barbara Fashionable Adventure มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเล่นเกมสักหน่อย เพราะนอกจากมันจะเป็นเกมที่เล่นได้ง่าย ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยด้วยแล้ว มันก็ยังทำให้เราได้แรงบันดาลใจในการออกแบบการแต่งตัวอีกต่างหาก

#Barbara Fashionable Adventure #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่