Commander at War เกมที่เกี่ยวกับการต่อสู้

Commander at War เกมที่เกี่ยวกับการต่อสู้

เกมที่เกี่ยวกับการต่อสู้, การยิง หรือว่าการทำสงครามอะไรก็ตาม ถ้าได้ลองเล่นแล้วก็อยากจะได้เห็นกับภาพความสมจริง เพราะมันทำให้อินได้ง่ายกว่าภาพแบบน่ารัก แต่สำหรับสายสงครามที่กลัวความสมจริง ขอแนะนำเกม Commander at War ให้ลองเล่นดูเลย เพราะว่านอกจากมันจะน่ารักแล้ว มันก็ยังดูเหมือนกับไม่ได้ทำสงครามอีกด้วย ที่สำคัญมันเล่นง่ายมาก ๆ แม้ไม่มีพื้นฐานในการเล่นเกมแนวนี้มาก่อนก็ยังสามารถเล่นได้แบบไม่ต้องกังวลอะไร

ระบบ Gameplay

ก่อนที่จะทำการเล่นในเกม Commander at War ก็จะต้องเริ่มจากการ Login เป็นอันดับแรก โดยเราสามารถเลือกได้ถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Guest, Facebook หรือ Microsoft ใครสะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกแบบนั้นได้เลย พอเลือกเสร็จแล้วก็เริ่มกดปุ่ม Start ตัวเกมก็จะพาไป Battle ก่อนโดยที่ไม่ได้ถามความสมัครใจของเราหรอก เรียกว่าเปิดมาก็ต้องต่อสู้กับฝั่งตรงข้ามทันที แต่ก็ไม่ต้องกลัวไปนะ เพราะว่ายังไงก็ชนะอยู่ดี เนื่องจากในส่วนนี้จะเป็นส่วนของการสอน หรือระบบ Tutorial นั่นเอง ซึ่งเกมนี้จะมีการสอนแบบเป็นขั้นตอนแล้วก็ให้เราได้ลองจัดวางกองทัพก่อนที่จะลงสนามจริงด้วย

แล้วก็ต้องบอกว่าการสอนของระบบ Tutorial เป็นอะไรที่ดีมาก เพราะว่ามีการอธิบายทุกขั้นตอนว่าตรงไหนคืออะไร แล้วใครที่หน้าที่อะไรบ้าง มันก็เลยทำให้ดารเล่นในเกม Commander at War ดูง่ายขึ้น ก็อย่างที่บอกเลยว่ามือใหม่ก็หายห่วง โดยเมื่อหลังจากที่เราเข้าใจขั้นตอนของการต่อสู้แล้ว ตัวเกมก็จะสอนต่อในเรื่องของการอัพเกรดแล้วก็การเพิ่มกองกำลัง ซึ่งเป็นส่วนหลัก ๆ ที่เราควรรู้อยู่แล้ว ทีนี้เมื่อเราเข้าใจทุกอย่างเสร็จสิ้น ก็มาถึงเวลาที่เราจะต้องลงสนามเองด้วยการกดปุ่ม Battle จากนั้นตัวเกมก็จะทำการ Match คู่ต่อสู้มาให้ แล้วก็อย่าลืมทำหน้าที่ของตัวเองด้วยการลากตัวละครลงสนาม

แต่ทั้งนี้การวางตัวละครแต่ละตำแหน่ง Commander at War ก็มีเงื่อนไขว่าต้องวางในพื้นที่สีเขียวเท่านั้น หากออกนอกพื้นที่สีแดงแปลว่าวางไม่ได้นะ และในการวางตำแหน่งตัวละครแต่ละครั้งไม่ว่าจะเป็นมือปืน, ตัวป้องกัน, รถถัง, มือระเบิด, บังเกอร์ หรือว่ารถจี๊ปอะไรก็ตามที มันจะมีเวลา Cool Down ด้วย ไม่ใช่ว่าจะวางเมื่อไหร่ก็ได้ โดยเทคนิคง่าย ๆ ของเกมก็ขอแนะนำว่าให้ดูตำแหน่งของศัตรูที่ Mini Map ด้านซ้ายบนก่อน จะได้สามารถวางกลยุทธ์ได้ถูกโดยที่ป้อมไม่ถูกทำลาย

#Commander at War #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่