Grand Ages Medieval เกมแนววางกลยุทธ์ยุคใหม่ที่มาพร้อมกับความหลากหลายในการจัดการ 

Grand Ages Medieval เกมแนววางกลยุทธ์ยุคใหม่ที่มาพร้อมกับความหลากหลายในการจัดการ 

เกมแนววางกลยุทธ์เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ เพราะมันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในการใช้ความคิด ไหวพริบ และทักษะในการวางแผนมาใช้เพื่อวางแผนให้เราสามารถคว้าชัยชนะเหนือศัตรูได้สำเร็จ แต่อย่างไรก็ตามด้วยข้อจำกัดของเกมยุคเก่าทำให้เกมอาจจะไม่ได้มีหลายมิติหรือความสมจริงเท่าที่ควร หากคุณอยากจะลองเล่นเกมแนววางกลยุทธ์ยุคใหม่เราขอแนะนำ Grand Ages Medieval เกมที่มาพร้อมกับการจัดการหลากหลายมิติที่มีความสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2016 สามารถเล่นได้ทั้งวันเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น Playstation 4

เรื่องราวและรูปแบบการนำเสนอภายในเกม Grand Ages Medieval

Grand Ages Medieval จะพาเราย้อนกลับไปในช่วงยุโรปยุคกลางที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมมากที่สุดในช่วงเวลาหนึ่งของโลก มีการทำสงครามเพื่อยึดครองประเทศที่อ่อนแอกว่าให้มาเป็นประเทศราช โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในปี 1050 ประชากรได้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากและยังเป็นยุคที่ยุโรปกำลังขยายอาณาเขตอีกด้วย เริ่มมีการออกเดินทางสำรวจหาพื้นที่ในการสร้างดินแดนแห่งใหม่ขึ้นมาและสร้างเส้นทางทางการค้า

นอกจากนี้ยังต้องแสวงหาความเป็นใหญ่ในการรวบรวมอาณาจักรและอาณาจักรน้อยให้เป็นหนึ่งภายใต้การปกครองของเรา โดยเราจะต้องเดินทางออกสำรวจเพื่อขยายเส้นทางทางการค้าและรวบรวมทรัพยากรที่จะนำมาสู่ความมั่งคั่งของอาณาจักร นอกจากนี้ยังต้องค้นหาความรู้เกี่ยวกับวิทยาการ พัฒนาเทคโนโลยี สิ่งประดิษฐ์ รวมไปถึงอาวุธสำหรับการป้องกันอาณาจักรอีกด้วย ในส่วนของงานภาพไม่ต้องกังวล

เพราะถึงแม้ว่ามันจะเป็นเกมส์แนววางกลยุทธ์แต่ก็สามารถนำเสนอออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นงานภาพ 3 มิติทั้งฉากและตัวละครที่มีความคมชัดสูงเป็นอย่างมาก เต็มไปด้วยรายละเอียดมากมายแม้ว่าจะนำเสนอในมุมมองกึ่ง Bird Eye View ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีการออกแบบเกมส์ให้สามารถเข้าใจแต่ละพื้นที่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เป็นการนำเสนอที่สามารถส่งเสริมให้การเล่นมีความสนุกสนานมากขึ้นได้เป็นอย่างดี

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Grand Ages Medieval

Grand Ages Medieval เป็นเกมที่เราจะต้องวางแผนไม่เพียงแต่การต่อสู้ในฐานะนักรบเท่านั้น แต่ในครั้งนี้เราเปรียบเสมือนกับผู้นำของอาณาจักรที่ต้องบริหารจัดการทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการวางแผนต่อสู้ การสำรวจพื้นที่ การค้นหาเมืองต่างๆ การผลิตสินค้า การทดลองค้นคว้าเกี่ยวกับเทคโนโลยี การรับมือกับภัยธรรมชาติ นอกจากนี้เกมยังมีระบบเล่นผ่านอินเทอร์เน็ตแบบออนไลน์โดยสามารถรองรับได้สูงสุดถึง 8 คนเลยทีเดียว หน้าที่ของเราคือการพัฒนาหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งให้มีความเจริญรุ่งเรืองและแผ่ขยายอำนาจออกไปจึงกลายเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ให้สำเร็จ 

#Grand Ages Medieval #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่