Immortal Planet เกมอินดี้จากนักพัฒนา 2 คนที่ตั้งใจทำเพื่อเคารพให้กับเกมซีรี่ย์ Dark Soul 

Immortal Planet เกมอินดี้จากนักพัฒนา 2 คนที่ตั้งใจทำเพื่อเคารพให้กับเกมซีรี่ย์ Dark Soul 

เกมซีรี่ย์ Dark Souls นั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากมันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความยากและความท้าทายในระดับชั้นหัวร้อน แม้ว่าจะยากมากแต่ก็มีหลายคนที่ชื่นชอบเกมนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว มันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนถึงขั้นที่เกมแนวเดียวกันที่ออกมาในภายหลังมีชื่อแนวว่า Dark Soul ไปเลย

จึงไม่น่าแปลกใจนักหากจะมีคนทำเกมขึ้นมาเพื่อบูชาให้กับซีรี่ย์เกมนี้ และนั่นก็คือเกม Immortal Planet เกมจากผู้พัฒนา 2 คนที่ตั้งใจจะทำเกมออกมาเพื่อเคารพเกมที่ตนเองชื่นชอบ แถมมันยังประสบความสำเร็จจนสามารถวางขายบนสตรีมได้อีกด้วย หากใครอยากจะลองเล่นดูก็สามารถไปหาซื้อได้

เรื่องราวภายในเกม Immortal Planet

Immortal Planet เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวบนโลกสมมุติซึ่งเป็นดวงดาวที่อยู่ห่างออกไปไกลแสนไกล ดาวดวงนี้ขาดความอบอุ่นทำให้ทั่วทั้งดวงดาวปกคลุมไปด้วยหิมะและน้ำแข็ง สภาพอากาศย่ำแย่แถมบรรยากาศก็ยังไม่จรรโลงใจอีกด้วย มนุษย์ไม่สามารถใช้ชีวิตในดาวดวงนี้ได้ตามปกติทั่วไป แต่อย่างไรก็ตามดาวดวงนี้ยังคงมีพื้นที่หนึ่งที่เรียกขานกันว่าสุสาน มันเป็นแหล่งสิงสถิตของเหล่าผู้ล่วงลับ

และยังมีอัศวินที่เต็มไปด้วยกล้าหาญที่จะต่อกรกับศัตรูและฝ่าฟันความหนาวเหน็บไปต่อสู้กับเหล่า AwakeWalker สิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยอันตรายรวมไปถึงคนเถื่อนที่ตื่นมาจากการหลับไหลเหมือนกับเหล่าอัศวิน ไม่มีใครจำได้ว่าตัวเองเดินทางมายังดาวดวงนี้อย่างไร มาด้วยจุดประสงค์อะไร และมาทำไม ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อค้นหาเรื่องราวความเป็นจริงที่เกิดขึ้น โดยจะต้องปฏิบัติต่อเรื่องราวผ่านผู้ที่ยังรอดชีวิตและอาศัยอยู่ในดวงดาวใบนี้และพยายามหาทางเอาชีวิตรอดจากดาวที่เต็มไปด้วยอันตรายให้สำเร็จ

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Immortal Planet

Immortal Planet เป็นเกมที่นำเสนอในมุมมองทแยงมุม การต่อสู้จะมีความยากมากขึ้นเนื่องจากมีค่า Stamina ที่ถ้าหมดไปก็จะไม่สามารถทำอะไรได้เลย ในส่วนของการต่อสู้นั้นจะใช้ดาบเป็นหลัก มีให้เลือกทั้งการโจมตีแบบหนัก แบบเบา ใช้สกิลในการหลบหลีกได้ เมื่อต่อสู้สำเร็จก็จะได้รับค่าสเตตัสที่เราจะต้องเอามาบริหารจัดการต่อไปว่าจะพัฒนาตัวละครในทิศทางไหน เกมนี้จึงต้องวางแผนก่อนไม่สามารถเดินฟันแหลกไปทั่วได้ และที่สำคัญคือมันเต็มไปด้วยความยากตามสไตล์เกมแนว Dark Soul ผู้เล่นจะตายแล้วตายอีกจนกว่าจะหาทางเอาชนะศัตรูได้สำเร็จ แต่ความใจดีของเกมนี้ก็คือทั้งค่าประสบการณ์และ Item สามารถกู้คืนบริเวณที่เราตายไปก่อนหน้านี้ได้ 

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่