แนะนำเกมมือถือที่ต้องเล่น มีให้เลือกหลากหลายแนว

แนะนำเกมมือถือที่ต้องเล่น มีให้เลือกหลากหลายแนว

ใครกำลังมองหาเกมมือถือสนุกๆไว้เล่นคลายเครียดบ้าง เชิญทางนี้ได้เลย เพราะวันนี้เราได้รวบรวมเกมมือถือสนุกๆที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดไว้ที่นี่แล้ว  บอกเลยว่าแต่ละเกมแจ่มๆและงานดีทั้งนั้น มีหลากหลายแนวให้เลือกเล่น สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ใครจะถูกใจเกมไหนบ้าง ก็ตามไปดูกันเลยว่าแต่ละเกมจะสนุกแค่ไหน

1.Farlight 84

เริ่มกันที่เกมแรกกับเกมแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมทีมเพื่อออกไปตะลุยเอาตัวรอดและทำให้ทีมของตัวเองเหลือรอดเป็นทีมสุดท้าย พร้อมด้วยยานพาหนะและอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่ช่วยให้ทำภารกิจได้ง่ายขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่ายานพาหนะสามารถโจมตีได้อย่างหลากหลาย มือปืนแต่ละคนมาพร้อมสกิลที่ไม่ธรรมดา สร้างความสนุกเร้าใจได้ดีทีเดียว

ภาพจาก : Sanook

2.Yulgang Global

สนุกสนานไปกับการรับบทจอมยุทธ์หน้าใหม่ที่ต้องออกไปผจญภัยในโลกของซีรีส์ยุทธภพครบสลึง ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องราวเข้มข้นมากๆ ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลผ่านการทำกิจกรรมต่างๆได้ ภายในเกมมีให้เลือกหลากหลายอาชีพ แถมยังสามารถหาชุดแฟชั่นมาตกแต่งให้ตัวละครได้อีกด้วย แต่จะไม่สามารถปรับแต่งตัวละครได้เลย เป็นอีกเกมมือถือที่เล่นได้แบบชิลๆ โหลดมาเล่นได้ฟรีแบบสบายๆ 

ภาพจาก : 4Gamers

3.3 Kingdoms : Siege & Conquest

สาวกสามก๊กห้ามพลาดเด็ดขาดกับเกมแนว RTS ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าเมืองที่ต้องพัฒนาทั้งกองทัพและบ้านเมือง เรียกว่าเป็นเกมที่มีเนื้อหาเข้มข้นสุดๆ และต้องรวบรวมกองทัพเพื่อออกไปทำศึกใหญ่ ซึ่งผู้เล่นสามารถวางแผนและปรับแต่งตำแหน่งของกองทัพได้ เพื่อให้มีความเหมาะสม และแน่นอนว่าการรับบทเป็นเจ้าเมืองจะต้องคอยสร้างสิ่งก่อสร้างไปเรื่อยๆ เพื่ออัปเกรด และต้องใช้ทรัพยากรเป็นจำนวนมาก เป็นอีกเกมที่มีความท้าทาย

ภาพจาก : YouTube

4.Age of Kita

ด้วยการผสมผสานของเกมแนวแอ็คชั่นและเกมแนว RTS ที่เข้ากันอย่างลงตัวจนกลายเป็นเกมที่มาพร้อมความสนุกสนานครบรส ซึ่งผู้เล่นจะต้องออกไปต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนชั่วร้าย ควบคู่ไปกับการพัฒนาบ้านเมือง และจะต้องคอยบังคับตัวละครให้ต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยน โดยสามารถใช้ปืนได้ถึง 2 กระบอก เป็นเกมที่มีความท้าทายสุดๆ ที่สำคัญสกิลของแต่ละตัวละครบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เล่นกับเพื่อนได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ

ภาพจาก : YouTube