Hidden Objects Carnival Party การจัดงานเทศกาลต่าง ๆ ล้วนมอบความสุข

Hidden Objects Carnival Party การจัดงานเทศกาลต่าง ๆ ล้วนมอบความสุข

การจัดงานเทศกาลต่าง ๆ ล้วนมอบความสุขให้กับผู้มาเข้าชม ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ต, การจัดแสดงโชว์, การเปิดให้เช่าร้านขายของ หรือว่าอะไรก็ตามถือว่าเป็นความบันเทิงอย่างหนึ่ง ที่ทำให้ผู้คนเกิดความผ่อนคลายจากการทำงาน ซึ่งมันก็รวมไปถึงการจัดสวนสนุกเล็ก ๆ  ที่มีของเครื่องเล่นมากมายอย่างเช่น ชิงช้าสวรรค์, ม้าหมุน หรือว่าการระบายสีที่หลายคนชื่นชอบเป็นการส่วนตัว แต่ในวันนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงเกมที่เกี่ยวกับเครื่องเล่นหรอก เพราะว่าเกม Hidden Objects Carnival Party นี้เป็นเกมที่อ้างอิงสไตล์ของการจัดธีมสวนสนุกต่างหาก

ระบบ Gameplay

ส่วนรูปแบบการเล่นก็เป็นการหาของทั่วไปที่ใครก็เล่นได้ แม้จะเป็นเด็กเล็กเด็กน้อยก็เล่นได้อยู่ ยิ่งบ้านไหนมีการจำกัดเวลาในการเล่นด้วยแล้ว บอกได้เลยว่าเกม Hidden Objects Carnival Party นี้เหมาะมาก ๆ เพราะมันมีแค่ 6 ด่าน แล้วแต่ละด่านก็มีการจับเวลาแค่ 1 นาทีเท่านั้น ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าเด็ก ๆ จะเล่นนานจนเกินพอดี ซึ่งวิธีการเล่นก็ง่ายมาก เพราะตัวเกมจะให้ภาพมาแสดงที่ด้านล่าง จากนั้นเราก็แค่หาภาพเหมือนที่อยู่ด้านบนให้เจอ ด้วยการใช้ Mouse คลิกให้ทันในเวลาที่กำหนดแค่นั้นเอง หรือถ้าอยากเล่นใหม่ในเวลาที่เร็วขึ้นก็สามารถกดเล่นซ้ำได้ เพราะสิ่งของที่หามันก็อยู่ที่เดิมไม่ได้เปลี่ยนตำแหน่ง

แต่เอาจริง ๆ เลยต้องบอกว่า Hidden Objects Carnival Party หาของได้ง่ายมาก ๆ เพราะมันจะเด่นขึ้นมากว่าสิ่งอื่น ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ไม่จำเป็นต้องมีตัวช่วยก็เล่นได้ง่าย ส่วนการออกแบบภาพเป็นการใช้ภาพลายเส้นแบบ 2D แล้วก็ไม่สมจริงออกแนวการ์ตูนมากกว่า ส่วนสีสันดูแปลกไม่ค่อยสดใสเหมือนเกมเด็กทั่วไป มันก็เลยดูไม่ค่อยดึงดูดเท่าไหร่นัก ส่วนความท้าทายก็ไม่มีอะไรนอกจากเวลาที่เข้ามากดดันแค่นั้นเอง และก็อย่างที่บอกว่าเกมนี้ใช้เวลาสั้น ๆ ใครที่มองหาเกมฆ่าเวลาเกมนี้ก็โอเคอยู่นะ แต่ก็อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ชอบการเล่นแบบเอาจริงเอาจังเท่าไหร่

สรุป

หากถามถึงความโดดเด่นของเกมแล้ว คงต้องบอกว่า Hidden Objects Carnival Party แทบจะไม่มีอะไรที่เป็นพิเศษเลย เพราะว่ามันมีความเป็นเส้นตรงอย่างมาก แล้วก็ไม่ค่อยแหวกแนวจากอย่างอื่น มันก็เลยน่าจะเป็นเกมที่เล่นได้เรื่อย ๆ เมื่อจบแล้วก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าอยากจะเล่นซ้ำอีกรอบ แต่ถ้าเป็นเด็กเล่นก็อาจจะพอไปได้อยู่

#Hidden Objects Carnival Party #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่