รีวิวเกม Kitaria Fables แมวน้อยทำฟาร์ม

รีวิวเกม Kitaria Fables แมวน้อยทำฟาร์ม

เล่นเกมแนวยิงกันมาเยอะแล้ววันนี้แอดจะพาทุกท่านมาสัมผัสกับเกมสุดน่ารักที่จะพาเพื่อนๆมาทำฟาร์มไปพร้อมๆกับน้องแมวกับเกมที่มีชื่อว่า Kitaria Fables แมวน้อยทำฟาร์ม เกมนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่าง Action, RPG, Adventure และฟาร์มมิ่งเข้าไว้ด้วยกันที่แฝงมาด้วยความน่ารัก ทำให้ตัวเกมดูมีความหลากหลายแล้วยังเต็มไปด้วยภารกิจต่างๆมากมายที่ทำออกมาให้ผู้เล่นได้ไปพิชิตพร้อมกัน ทำออกมาให้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม ps5

เกมนี้จะพาทุกท่านมาทำฟาร์มกันแบบทั้งวันทั้งคืนไม่ว่าจะเป็นการทำสวน ทำไร่ ปลูกผัก ผลไม้ อีกทั้งผู้เล่นสามารถออกไปผจญภัยสำรวจในโลก Canoidera เพื่อหาวัตถุดิบต่างๆในการนำมาอัพเกรดไอเทมหรืออุปกรณ์ต่างๆในการทำฟาร์มได้อีกด้วยแต่ยิ่งไปกว่านั้นคือผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่อาศัยอยู่ตามชานเมืองใครจะไปคิดว่าเกมสุดน่ารักแบบนี้จะมีการต่อสู้ด้วย ในการเล่นหลักๆผู้เล่นจะต้องทำเควสและตามเก็บวัตถุดิบที่หายากตามพื้นที่ต่างๆที่ตนได้ไปผจญภัยอีกทั้งยังต้องมีการสะสมอาวุธเพื่อเป็นการเสริมทัพกำลังให้มีความแข็งแกร่งและทรงพลังเพื่อที่จะเข้าไปต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในชานเมือง จะเป็นการต่อสู้แบบ Real Time

ในขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถคิดค้นเวทย์มนต์อันทรงพลังเพื่อที่จะนำมาใช้ในการต่อสู้ได้เกมนี้จะมีทั้งโหมดคนเดียวและ Co-op แบบแยกหน้าจอกับเพื่อนเพื่อที่จะสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น โลก Canoidera เต็มไปด้วยความสงบสุขธรรมชาติและสัตว์ป่าแต่แล้วความวุ่นวายก็เข้ามาเกิดขึ้นในหมู่บ้าน Paw Village ผู้เล่นจะได้เป็นตัวแทนในการเข้าไปสืบหาสาเหตุและออกมาปกป้องประชาชนในหมู่บ้านจากสัตว์ประหลาดตัวร้าย ระบบการต่อสู้ผู้เล่นสามารถโจมตีได้ในระยะใกล้ด้วยดาบ ระยะไกลด้วยธนูหรือการโจมตีด้วยพลังเวทย์มนต์

โดยผู้เล่นจะต้องเลือกการโจมตีที่เหมาะสมในสไตล์ของผู้เล่น อีกทั้งยังมีการทำคราฟต์อาวุธ, ชุดเกราะและคิดค้นเวทมนตร์ เพื่อที่ให้การต่อสู้ครั้งนี้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น การเก็บรวบรวมทรัพยากรนั้นผู้เล่นสามารถนำทรัพยากรที่เก็บได้มาใช้ประโยชน์เพื่อให้อยู่รอดบนโลกใบนี้อีกทั้งยังนำวัตถุดิบที่หามาได้นั้นนำมาทำเป็นอาวุธ ชุดเกราะหรืออุปกรณ์อื่นๆได้ 

สำหรับเกมนี้แอดให้คะแนน 8/10 เพราะเป็นเกมที่มีการผสมผสานระบบเกมทั้งเรื่องการต่อสู้ การทำฟาร์มได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถดูดวิญญาณของผู้เล่นให้หลงแบบต้องเล่นทั้งวันทั้งคืน ข้อเสียจะมีปัญหาของระบบการ grind อยู่บ้าง ใครที่อยากลองเล่นสามารถไปโหลดมาเล่นกันดูได้

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน 

ภาพจาก : AllGamersIn

ภาพจาก : playulti