แนะนำเกมน่าเล่น 2023 กับเกมแนว battle royale บนมือถือและ PC

แนะนำเกมน่าเล่น 2023 กับเกมแนว battle royale บนมือถือและ PC

เกมแนว battle royale เป็นแนวเกมการเอาตัวรอดที่จะรวมผู้เล่นหลายคนในสนามรบเดียวกันเพื่อต่อสู้เพื่อความเป็นหนึ่งเท่านั้น โดยสามารถเล่นแบบเดี่ยวหรือจัดตั้งทีมก็ได้ เป็นแนวเกมอีกแนวหนึ่งที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เกมแนวเอาตัวรอดนี้มีให้เล่นทั้งบนมือถือและ PC ทั้งแบบจ่ายเงินซื้อเกมหรือเล่นฟรีก็ได้เช่นเดียวกัน และถ้านึกภาพเกมกันไม่ออกแล้วละก็ ให้ลองนึกถึงเกม ‘พับจี’ ที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหูกับชื่อเกม เป็นเกมที่เคยดังอยู่ช่วงพักนึงเลยแหละ เพราะเหล่าเด็กและวัยรุ่นต่างเล่นกันแบบทั่วบ้านทั่วเมือง หรือบางคนก็อาจจะรู้จักกันว่าเป็นแนวเกมโดดร่ม หรือ เกมยิงปืน ก็ได้ และบทความในวันนี้ เราได้เก็บรวบรวมเกมแนวเอาตัวรอดน่าเล่นแห่งปี 2023 ที่ยังเป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลาย จะมีเกมอะไรบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

เล่นเกม battle royale แบบไม่มี out เพราะเป็นเกมมาแรงแซงทางโค้งแห่งปี 2023

Call of Duty 

เป็นเรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นตัวเกมแนว battle royale ในเกมนี้จะมีการเลือกใช้อาวุธสงครามและเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะส่งผลต่อการเล่นเอาตัวรอดใน warzone เมื่อใช้อาวุธและเครื่องมือถูกต้องจนสามารถคิล kill ได้ต่อเนื่อง จะสามารถเก็บค่า killstreak ซึ่งเป็นตัวช่วยในการรบ เพิ่มโอกาสในการชนะสงครามในทันที

Valorant 

การเล่นเกมแนว FPS (First Person Shooter) แบบใหม่ที่มีการผลัดการตั้งรับและรุก และยังสามารถเลือกตัวละครฮีโร่ที่เป็นคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ในเกมได้อีกด้วย แต่ละตัวคาแรกเตอร์จะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละตัวจะมีสกิลช่วยทีม ทำให้ทีมมีโอกาสชนะเกมได้อีกด้วย

Battlefield 2042

 แนวเกมสงครามที่ออกแบบกราฟฟิกภาพและเสียงสมจริงที่จะพาผู้เล่นตื่นเต้นไปกับสงครามฟอร์มยักษ์ โดยตัวเกมมีความน่าสนใจตรงที่แผนที่ map มีขนาดใหญ่ที่สามารถจุผู้เล่นได้มากถึง 128 คน เพิ่มความตื่นเต้นมากกว่าแค่เกมเอาตัวรอดและฆ่ากันเพื่อเป็นหนึ่ง แต่มีภัยพิบัติต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเลย อาทิเช่น ทอร์นาโด พายุหมุน และอื่น ๆ อีกทั้งยังมีการปรับอาวุธให้มีความล้ำสมัยมากขึ้นอีกด้วย จะเป็นยังไงต้องไปลองโหลดเล่นกันแล้วล่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเกมแนว battle royale เกมแนวเอาตัวรอดสุดน่าตื่นเต้นที่กำลังมาแรงในปี 2023 เกมสนุกขนาดนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง รีบโหลดเกมและมาร่วมทำสงครามเพื่อชิงความเป็นหนึ่งได้แล้ววันนี้ เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน