Fishing Hook เกมการตกปลาแบบสมจริงที่ใช้การคลิก Mouse

Fishing Hook เกมการตกปลาแบบสมจริงที่ใช้การคลิก Mouse

การตกปลาเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของผู้คนที่มีรสนิยมเดียวกัน แต่บางครั้งจุดประสงค์ก็อาจต่างกันได้ เพราะบางคนก็ตกเพื่อความสนุกสนาน หรือไม่บางคนก็ตกเพื่อนำไปดำรงชีพ ในขณะที่บางคนก็มองว่ามันเป็นการเบียดเบียนชีวิตสัตว์ ทั้งนี้ก็เป็นความคิดเฉพาะตัวบุคคล แต่ถ้าใครที่ชื่นชอบการตกปลาแล้วกลัวบาป หรืออะไรก็แล้วแต่ก็ให้ไปหาเกมที่มีชื่อว่า Fishing Hook มาเล่นแทน เพราะนอกจากจะไม่บาปแล้วก็ยังได้เล่านสนุกแบบไม่ต้องรู้สึกผิดอีกด้วย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Fishing Hook เป็นเกมการตกปลาแบบสมจริงที่ใช้การคลิก Mouse หรือจะใช้ Spacebar ในการควบคุมก็ได้ โดยตัวเกมจะมีการสอนเล่นก่อนเพื่อให้เราเข้าใจ จากนั้นถึงจะปล่อยให้เล่นด้วยตัวเอง โดยเทคนิคในการตกปลาก็ไม่มีอะไรยาก เมื่อไหร่ที่เราหย่อนเบ็ดลงไปในน้ำแล้ว ปลาจะกินเหยื่อทันทีทำให้เราต้องออกแรงดึง ซึ่งเราจะไม่ควรจะดึงเบ็ดให้ตึงเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นเบ็ดจะขาดจนต้องเริ่มตกใหม่อีกครั้ง ทางที่ดีให้สังเกตจากเกจด้านบนที่มันจะบอกว่าควรจะดึง หรือควรจะปล่อยตอนไหน แล้วระหว่างนั้นจะมีแถบสีขาวบนเกจ ถ้าทำได้เท่าที่เกจกำหนดจะได้รางวัลพิเศษ

ส่วนปลาที่จับมาได้ก็จะมีคุณสมบัติที่ต่างกันไปทั้งสายพันธุ์แล้วก็ราคา โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะเก็บไว้ในถัง, ขาย หรือปล่อยไปก็ได้ตามใจ เพราะบางครั้งปลาที่ได้มาก็อาจมีราคาไม่สูง สมมติว่าตัดสินใจได้แล้วว่าจะขายก็ให้นำเงินที่ได้มาไปอัพเกรดส่วนต่าง ๆ ของเบ็ดได้ ไม่ว่าจะเป็นตะขอ, คันเบ็ด, รอก, เอ็น หรือว่าเหยื่อ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้ตกปลาได้ง่ายขึ้น แล้วก็มีโอกาสที่จะได้ปลาในราคาแพงด้วย หากใครรู้ตัวว่ามีฝีมือในการตกปลา Fishing Hook ก็พร้อมรอคนเก่งเสมอ

ภารกิจในเกมก็มีให้ทำหลายอย่าง เช่น การจับปลาให้ครบตามจำนวน ถ้าทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลตามที่ตัวเกมกำหนด แต่ขอเตือนเรื่องของปลาบางตัวที่มีขนาดใหญ่ หากเมื่อไหร่ที่เจอมันก็ต้องปล่อยไปก่อน เมื่อเรามีเงินมากพอที่จะอัพเกรดก็ค่อยไปตามหาใหม่ และถ้าเงินที่มียังใช้ได้แบบเหลือ ๆ ก็สามารถนำไปซื้อพื้นที่ใหม่ในการตกปลาได้ด้วย ส่วนการออกแบบของเกม Fishing Hook ค่อนข้างที่จะสมจริง การเคลื่อนไหวบวกกับการเล่นมีความลื่นไหล ทำให้เวลาที่เล่นรู้สึกว่าอินเข้าไปกับเกม Android และ IOS เป็นต้น เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน