Home of Dragons – Virtual Pet Simulator เกมเลี้ยงลูกมังกร

Home of Dragons – Virtual Pet Simulator เกมเลี้ยงลูกมังกร

การเล่นเกมที่เกี่ยวกับการจำลองสถานการณ์ เป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้รับความนิยม เพราะว่าเราสามารถเป็นอะไรก็ได้ตามที่อยากเป็น ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่าย ๆ ก็อย่างเกม The Sims ที่เราจะต้องทำการสร้างตัวละครแล้วก็ดำเนินชีวิตอย่างที่อยากเป็น และมันก็เป็นเรื่องปกติที่ว่าเมื่อเกมได้รับความนิยมแล้ว ก็ย่อมมีการสร้างภาคเสริมออกมาดึงดูดผู้เล่นให้เป็นเจ้าของ แต่การเล่นเกมของเราในวันนี้จะไม่ใช่อะไรแบบนั้น เพราะว่าเราจะรับหน้าที่เป็นพ่อแม่ในเกม Home of Dragons – Virtual Pet Simulator แต่ลูกที่จะได้เจอไม่ใช่เด็กทั่วไปที่เคยเห็นกันหรอกนะ

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Home of Dragons – Virtual Pet Simulator เป็นเกมเลี้ยงลูกมังกรที่ต้องบอกว่าทำออกมาได้ค่อนข้างน่ารัก แต่ก็แฝงไปด้วยการขายของ เพราะเมื่อเปิดเกมมาตอนแรกเลยก็จะได้รับการเสนอ Package สุดคุ้ม ถ้าใครที่คิดว่าอยากจะเล่นต่อไปแบบยาว ๆ แล้วอยากได้รับตัวละคร หรืออะไรใหม่ ๆ ก็จัดเต็มไปเลย แต่สำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจตัวเองว่าจะชอบหรือไม่ ก็เล่นแบบตัวทดลองไปก่อนหากรู้สึกว่าชอบก็สามารถไปซื้อภายหลังได้

ส่วนวิธีการเล่นของเกม Home of Dragons – Virtual Pet Simulator จะเป็นการเลือกมังกรมาเลี้ยง ซึ่งก็แน่ล่ะว่าเราเล่นตัวฟรี เพราะฉะนั้นก็จะได้แบบแรกมาใช้ จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนของการเลือกไข่แล้วก็เช่นเคยที่ต้องเลือกใบฟรี เพราะใบอื่นจะถูกล็อกไว้อย่างที่ควรจะเป็น ขั้นตอนต่อมาก็จะเป็นการคลุมผ้าเพื่อให้มันอบอุ่นเสียหน่อย เมื่อเกจของส่วนนี้วิ่งจนเต็มแล้วก็ต้องเลือกแดด เพื่อให้เปลือกไข่แตกออกแล้วฟักลูกมังกรออกมา จากนั้นเราจะต้องตั้งชื่อลูกมังกรสุดน่ารักของเราเพื่อจะได้เรียกง่าย ๆ แล้วตัวเกมก็จะมีเมนูใช้งานแสดงขึ้นมาที่ด้านล่าง

โดยเมนูของเกม Home of Dragons – Virtual Pet Simulator ก็จะมีการแบ่งเป็นอาหารแยกย่อยออกไปเป็นอาหารประเภทต่าง ๆ เช่น น่องไก่, เนื้อ, ปลา, โดนัท ฯลฯ ซึ่งสายฟรีอย่างเราจะมีโอกาสป้อนแค่เค้กอย่างเดียว ถ้าใครอยากได้มากกว่านี้ก็อย่างที่บอกเลยว่าจะต้องลงทุนซื้อตัวเต็ม ส่วนเมนูอื่น ๆ ก็จะมีการเล่นกับมังกรที่ต้องบินเพื่อเก็บสะสมดาว, การอาบน้ำโดยฝักบัวรดน้ำ, การนอนหลับพักผ่อน และการเข้าห้องน้ำที่ดูแล้วเหมือนกับการยืนเฉย ๆ มากกว่า ส่วนช่วงวัยในการเติบโตจะแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ วัยเด็ก, วัยรุ่น และวัยผู้ใหญ่ แล้วร่างกายของลูกมังกรก็จะเปลี่ยนไปตามลำดับ Android และ IOS เป็นต้น เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน