รวมเกมน่ารักๆไว้เล่นแก้เหงา

รวมเกมน่ารักๆไว้เล่นแก้เหงา

ใครที่กำลังเบื่อหรือเซ็งกันอยู่บ้างวันนี้แอดมีเกมน่ารักๆมาแนะนำ ซึ่งแต่ละเกมบอกเลยว่าเพื่อนๆจะได้ผ่อนคลายกันอย่างแน่นอน เป็นเกมที่เอาไว้เล่นคลายเหงาใครที่มีเวลาว่างและไม่รู้จะทำอะไรดีแอดแนะนำให้โหลดเกมเหล่านี้ไปเล่นบอกเลยว่าจะเล่นกันจนลืมดูเวลากันเลยทีเดียว ใครที่เป็นคอเกมก็สามารถโหลดมาเล่นกันดูได้เกมที่แอดเลือกมาให้ในวันนี้จะเป็นเกมแนวอบอุ่นที่มีความน่ารักทั้งภาพกราฟิก ตัวละคร และระบบการเล่น เพื่อนๆสามารถเล่นได้แบบชิลล์ๆไม่ต้องเครียด

  1. My Dear Farm เกมแนวทำสวนปลูกผักที่เปิดให้เล่นกันทั้งในระบบ Android และ iOS โดยเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นเหมือนเป็นชาวไร่ตัวจริงโดยสามารถปรับแต่งตัวละครได้เองไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์และทรงผม ผู้เล่นจะต้องปลูกพืชเพื่อทำการขยายกิจการและสร้างอาณาจักรฟาร์มที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้จะต้องสะสมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเพื่อนำมาตกแต่งฟาร์มให้ดูดีมากยิ่งขึ้น
  1. Purrfect Tale เกมเลี้ยงแมวผสมกับการแต่งห้องโดยเกมนี้จะดำเนินเรื่องของผู้เล่นที่เป็นหญิงสาวที่เบื่อหน่ายใช้ชีวิตไปแบบวันๆเธอเจอปัญหาหลายอย่าง จนกระทั่งเธอได้เจอแมวตัวหนึ่งทำให้บรรยากาศน่าเบื่อของเธอได้เปลี่ยนแปลงไปเธอจะต้องดูแลเจ้าแมวไม่ว่าจะเป็นการให้อาหาร อาบน้ำและเก็บอึ ในการเลี้ยงดูเจ้าแมวเธอจะได้แต้มคือปลาที่สามารถสะสมและนำมาใช้จ่ายในร้านค้าที่มีขายทั้งเสื้อผ้า อาหารและเฟอร์นิเจอร์
  1. Pocket Love เกมแต่งบ้านแนวน่ารัก หวานแหววที่มาพร้อมลายเส้นสุดน่ารัก โดยเกมนี้ทําภาพกราฟิกออกมาในโทนสีอ่อนทำให้รู้สึกนุ่มสบายถือเป็นภาพกราฟิกที่ชวนหลงใหล เริ่มแรกตัวเกมจากสร้างตัวละครจากคู่รักที่ผู้เล่นสามารถเลือกต่างเพศหรือเพศเดียวกันก็ได้ อีกทั้งยังสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงได้อีก 1 ตัวถือว่าเป็นการใช้ชีวิตร่วมกันทั้งคนและสัตว์เลี้ยง เกมจะเป็นเรื่องราวของการย้ายบ้าน ผู้เล่นจะต้องจัดบ้าน ซื้อของตกแต่งบ้านและเสื้อผ้าต่างๆ ในแต่ละวันจะมีเควสที่ต้องทำ
  1. Find Out – Hidden Object เกมภาพการ์ตูนสุดน่ารักที่จะพาเพื่อนๆมาไขปริศนา โดยการตามหาสิ่งของกันซึ่งในเกมนี้เพื่อนๆสามารถเล่นกันได้อย่างเพลิดเพลินพร้อมมีให้ได้เล่นกันถึง 100 กว่าด่าน ยังมีโหมดการเล่นให้เลือกมากมายถึง 4 โหมดด้วยกัน ใครที่รู้ตัวว่าเป็นยอดนักสืบบอกเลยว่าเกมนี้ไม่ควรพลาด เป็นเกมสนุกๆที่สามารถเล่นในเวลาว่างอีกทั้งยังเสริมสร้างพัฒนาการอีกด้วย Android และ IOS เป็นต้น เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน