แนะนำฮีโร่สาวที่มีใบหน้าสวย วิชวล และตรงปกที่สุดในเกม ROV

แนะนำฮีโร่สาวที่มีใบหน้าสวย วิชวล และตรงปกที่สุดในเกม ROV

หากใครเคยเล่นเกม ROV จะเป็นที่รู้กันดีว่า ภายในเกมนี้มีตัวละครผู้หญิงเยอะแยะมากมาย ทั้งสาย แทงก์ ซัพพอร์ต แครี่ เมจ และ ไฟท์เตอร์ ซึ่งแต่ละตัวละครก็มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ในวันนี้เราจึงได้รวบรวมฮีโร่สาวที่สวยแห่ง ROV มาแนะนำให้ทุกๆคนได้รู้จักันมากขึ้นค่ะ ถ้าพร้อมแล้าเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีฮีโร่สาวตัวไหนที่ติดอันดับว่ามีใบหน้าที่ สวย วิชวล และตรงปกที่สุดในเกม RoV กันบ้าง

1.Sephera

เธอผู้นี้คือผู้ก่อตั้งสภาเวทมนต์ และยังเป็นผู้เดียวที่สร้างปาฎิหาริย์แห่ง Losarth เธอเป็นผู้หญิงที่สวยด้วยธนูและผมสีน้ำเงินที่ดึงดูดผู้เล่นด้วยบุคลิกและรูปลักษณ์ ความนิยมของเธอมาจากความสมดุลระหว่างความงาม ความเข้มแข็ง และความเป็นผู้หญิง เสน่ห์ของเธอทำให้ผู้เล่นต่างหลงไหลในตัวเธอ หลายคนขนานนามให้เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเกม

2.Diao Chan 

หากพูดถึงเรื่องความสวยของเหล่าฮีโร่ rov คงขาดผู้หญิงคนนี้ไปไม่ได้ เพราะเธอเป็นหนึ่งในฮีโร่สาวที่สวยที่สุดในเกม เธอมีผิวที่ขาวใสราวกับน้ำแข็ง มีใบหน้าที่สวยตรงปกที่สุดแม้อยู่ในเกม ซึ่ง Diao Chan เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัว ที่มาจากเรื่องสามก๊ก โดย Diao Chan จะมีพลังเวทมนต์ ที่สามารถแช่แข็งทุกอย่างรอบตัวได้หมด เป็นเมจทมีสกิล Slow และ ทำให้แข็งเป็นน้ำแข็งน้ำชั่วคราว และท่าไม้ตายของเธอคือพายุน้ำแข็ง 

3.Lauriel

อีกหนึ่งฮีโร่ที่สวยที่สุดแห่ง rov ก็คือ Lauriel เธอเป็นตัวละครที่กระฉับกระเฉงและมีอารมณ์ขัน ความฝันของลอเรียลคือการเป็นนักแสดงหรือไอดอลในอนาคตซึ่งเป็นไปได้ด้วยรูปลักษณ์และความสามารถของเธอในการแสดงบทบาทที่สวยงาม 

4.LiLaina

LiLaina เป็นเด็กสาวที่เป็นฮีโร่ใน Arena of Valor เธอเป็นสาวสวยที่มีเสียงเหมือนนางฟ้า เป็นสาวสวยที่สุดในจีน เธอเป็นดารามืออาชีพใน Arena of Valor และ LiLaina ยังเป็นฮีโร่ใน Arena of Valor ที่มีผู้เล่นหลายคนที่ได้รับความนิยมหยิบมาเล่นมากที่สุด เธอสามารถต่อสู้ด้วยการแปลงร่างเป็นจิ้งจอกเก้าหางอาวุธอันร้ายกาจของเธอ คือ กงเล็บ และลูกแก้วจิ้งจอก ที่สามารถโจมตีศัตรูได้ในระยะไกล 

5.Butterfly

Butterfly หรือ นักฆ่าสาวสวยแห่ง Rov เธอคือนักฆ่าขนตางอน ที่มีหน้าตาสวยคมมาก สวยดุ สวยเผ็ด เธอเป็นฮีโร่สาวที่มาพร้อมกับเสียงกระซิบแห่งความตาย เป็นฮีโร่ในตำแหน่งนักฆ่าที่เรียกได้ว่าโหดยืนหนึ่ง Android และ IOS เป็นต้น เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน