Uno เกมไพ่สร้างมิตรนั่งตั้งวงเล่นกันกับกลุ่มเพื่อน

Uno เกมไพ่สร้างมิตรนั่งตั้งวงเล่นกันกับกลุ่มเพื่อน

            หลายๆคนคงจะรู้จักการ์ดเกมที่มีชื่อเรียกกันว่าUnoแล้วโดยการซื้อการ์ดUnoมานั่งตั้งวงเล่นกันกับกลุ่มเพื่อนแต่วันนี้แอดจะมาแนะนำเกมUnoในเวอร์ชั่นแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ที่เพื่อนๆสามารถโหลดมาเล่นกันได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเล่นได้ตลอดเวลาเลยทีเดียว นอกจากนี้เราสามารถเลือกเล่นกับเพื่อนหรือจะไปสุ่มเพื่อนใหม่ก็ได้บอกเลยว่าเป็นไพ่ที่สร้างมิตรจริงๆ ถ้าใครได้เล่นแล้วจะต้องชอบอย่างแน่นอน

วิธีการเล่น

  1. เมื่อเข้าเกมแล้วจะมีให้เราล็อกอินหลายช่องทางทั้งFacebook email หรืออื่นๆ และสามารถตั้งชื่อ เลือกภาพตั้งเป็นโปรไฟล์ได้
  2. เลือกโหมดที่จะลงเล่นโดยจะมีให้เลือกหลายโหมดเลยทีเดียวทั้งโหมดธรรมดา โหมด Uno cup โหมด Grand prix หรือโหมด Ranked แบบจัดอันดับและโหมดอื่นๆ เมื่อเลือกโหมดแล้วเราสามารถเลือกจำนวนเงินเพื่อลงเล่นเกมในครั้งนี้ซึ่งถ้าเราลงมากเมื่อชนะจะได้กลับหลายเท่าและรางวัลอีกมากมาย ใครที่เป็นมือสมัครเล่นอาจจะเลือกแบบclassicก่อนก็ได้ จากนั้นเลือกว่าจะเล่นคนเดียวหรือจะเล่นเป็นคู่
  3. เมื่อเลือกเสร็จแล้วกดปุ่มเริ่มจะมีการสุ่มผู้เล่นมาให้หลังจากนั้นก็เริ่มเกมได้เลย

แนะนำการ์ดแต่ละใบ

  1. ตัวเลข0-9สามารถลงได้ตามสีหรือเลขที่ผู้เล่นก่อนหน้าลง
  2. Reverse (ทุกสี) ย้อนกลับไปหาผู้เล่นก่อนหน้าสามารถลงได้ต่อเมื่อคนก่อนหน้าลงสีที่เรามีของ Reverse เช่น ก่อนหน้าเพื่อนลงสีเหลืองเรามี Reverse สีเหลืองนั่นคือสามารถลงได้ และอีกกรณีถ้าเพื่อลง Reverse มาและเรามี Reverse เราก็สามารถลงได้เช่นกัน
  3. Wild ไพ่ดำเป็นไพ่ที่เราสามารถเลือกสีให้ผู้เล่นคนถัดไปได้
  4. Skip ข้ามผู้เล่นคนถัดไปทำให้เขาไม่สามารถลงได้ จะลงได้ต่อเมื่อคนก่อนหน้าลงไพ่สีเดียวกับใบ Skip ที่เรามี เช่น เพื่อนลง5แดงเรามี Skip แดงก็สามารถลงได้ อีกกรณีหนึ่งเมื่อเพื่อนตรงข้ามเราลง Skip มาเราก็สามารถลง Skip ต่อได้
  5. Draw Two ผู้เล่นคนถัดไปต้องจั่ว2ใบ
  6. Wild Draw Four ไพ่ดำผู้เล่นคนถัดไปต้องจั่ว4ใบโดยเราสามารถกำหนดสีได้

เกมนี้ฮิตมากในหมู่ของสังคมเด็กวัยรุ่นเพราะได้สนุกสนานกับเพื่อน ซึ่งการเล่นUnoในแอพพลิเคชั่นนี้ผู้เล่นจะต้องพยายามทำให้ไพ่ในมือหมดให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ ซึ่งหากคุณชนะจะได้เงินเท่าที่ลงเอาไว้ตอนแรกและถ้าแพ้คุณก็ต้องเสียเงินเช่นกัน เป็นเกมที่เข้าใจง่ายและมีกฎที่ไม่ซับซ้อนสามารถโหลดมาเล่นบนมือถือกันได้เลย

#Uno #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่