Rush for gold: California การเล่าถึงเรื่องของประเทศสหรัฐอเมริกา 

Rush for gold- California การเล่าถึงเรื่องของประเทศสหรัฐอเมริกา 

การเล่นเกมแนวผจญภัยเป็นอีกแนวหนึ่งที่หลายคนชอบเล่น เพราะว่ามันมีอะไรให้สำรวจเยอะแยะ แถมบางเกมก็ยังมีพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงได้แบบละเอียด มันก็เลยเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเกมนั้นถึงเป็นที่นิยม แต่ทั้งหมดก็แล้วแต่การออกแบบว่าหลังจากผจญภัยแล้วจะต้องทำอะไรต่อ อาจจะเป็นการต่อสู้, การค้นหา Item หรือว่าการสร้างบ้านเมือง โดยเกมที่เราจะไปเล่นกันในวันนี้มีชื่อว่า Rush for gold: California ซึ่งมีการนำเสนอเรื่องราวด้วยฉาก Cut Scene แบบการ์ตูนน่ารัก ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเล่นเกมด้วย

ระบบเนื้อเรื่อง

เรื่องราวในเกม Rush for gold: California เป็นการเล่าถึงเรื่องของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ประธานาธิบดีได้มีการประกาศว่าขณะนี้มีการค้นพบแหล่งทองคำใน California หากใครที่ต้องการออกไปค้นหาทองคำ ก็สามารถเดินทางมาขึ้นเรือแล้วก็ไปหาทองคำได้เลย ซึ่งทุกคนที่นี่รู้ว่าแม้เส้นทางจะยาวไกลแล้วใช้เวลาเป็นเดือน แต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อเพื่อที่จะได้นำทองคำมาใช้เพื่อที่จะไม่ต้องลำบากอีกต่อไป

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Rush for gold: California จะเป็นแนวการผจญภัยที่เข้าใจง่าย เพราะตัวเกมมีการสอนเล่นก่อน โดยเราสามารถดูภารกิจได้จากที่ด้านล่าง หากภารกิจไหนที่สำเร็จแล้วตัวเกจะมีการขีดฆ่าให้ หรือถ้าภารกิจไหนที่เราอ่านแล้วไม่เข้าใจก็สามารถกดไปที่ตัวภารกิจ จากนั้นจุดที่เราต้องเข้าไปก็จะกระพริบให้เห็น ส่วนวิธีการเล่นก็จะเป็นไปตามขั้นตอน เช่น หากต้องมีการสร้างบ้านเราจะต้องมีวัสดุอย่างเช่นไม้ ซึ่งเราก็ต้องทำการตัดต้นไม้ในบริเวณนั้นให้ครบตามจำนวนที่ตัวเกมต้องการก่อน แล้วก็ค่อยวิ่งไปสร้างบ้าน หรือบางด่านก็อาจจะมีอุปสรรคเข้ามาขวาง เช่น กิ่งไม้แห้ง หรือวัชพืชที่ขึ้นมาเราก็จะต้องจัดการมันให้เรียบร้อย ถึงจะสามารถเดินไปยังจุดที่ต้องการได้

หลังจากที่เราจับทางการเล่นได้แล้วก็จะทำให้การเล่นง่ายขึ้น แต่มันก็จะมีการเพิ่มความยากเข้ามาด้วยเช่นกัน และความยากที่ว่าก็คือ ความซับซ้อนที่จะมีเพิ่มเข้ามาอย่างการทำซ้ำ ยกตัวอย่างเช่น การสร้างสะพาน 2 สะพาน หรือการวิ่งเก็บวัตถุดิบ แต่ไม่ต้องห่วงไปเพราะเราสามารถเรียกผู้ช่วยให้มาช่วยงานได้ ส่วนโหมดการเล่นของเกม Rush for gold: California มีอยู่แค่ 2 โหมด คือ Timed Mode ที่จะเป็นการจับเวลาทำให้รู้สึกว่าท้าทายหน่อย เพราะถ้าทำไม่ทันเวลาก็จะไม่ผ่านด่าน กับ Untimed Mode เป็นการเล่นแบบเรื่อย ๆ โดยไม่ต้องคำนึงถึงเวลา Android และ IOS เป็นต้น เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน