Rockman.EXE 4 เปิดกรุเกมเก่าในตํานานที่กลายมาเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเกม rockman 

Rockman.EXE 4 เปิดกรุเกมเก่าในตํานานที่กลายมาเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเกม rockman 

ย้อนกลับไปในยุค 90 เกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกหนึ่งเกมนั้นเห็นทีจะหนีไม่พ้นเกมเดินหน้ายิงอย่าง rockman เกมนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจะมีการออกภาคต่อมาแทบจะปีต่อปีกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหลังจากที่ออกภาค 3 มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกระแสความนิยมของเกมก็เริ่มลดน้อยถอยลงไปเนื่องจากทั้งรูปแบบเกมเพลย์และเรื่องราวภายในเกมนั้นแทบจะไม่ได้มีอะไรแตกต่างจากเกมภาคก่อนเลยแม้แต่น้อย ด้วยเหตุนี้เกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้อย่าง Rockman.EXE 4 จึงกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเกม rockman ที่ช่วยกู้ชีวิตเกมให้กลับมาได้รับความนิยมอย่างเฟื่องฟูอีกครั้ง

เรื่องราวภายในเกม Rockman.EXE 4

Rockman.EXE 4 เป็นเกมที่จะเล่าถึงเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นพร้อมกันถึง 2 เหตุการณ์ด้วยการประกอบไปด้วยภัยร้ายที่เกิดจากองค์กรของมนุษย์ที่เรียกตัวเองว่าเนบิวลา และภัยร้ายที่จะเกิดขึ้นโดยดาวเคราะห์น้อยที่กำลังมุ่งตรงมาแล้วจะชนโลกในอีกไม่ช้า โดยเกมจะทำการเล่าเรื่องราวทั้งสองเหตุการณ์สลับกันไปมา

กลุ่มนิวร่านั้นเป็นกลุ่มที่ได้ขยายอำนาจการปกครองโดยใช้ Darkchips ซึ่งคล้ายคลึงกับยาเสพติดทำให้พวกเขานั้นมีอำนาจแพร่กระจายไปทั่วทั้งโลกเจ้าหน้าที่หลายคนมองว่าองค์กรดังกล่าวเป็นภัยคุกคามที่น่ากลัวมากกว่าองค์กรเดิมอย่าง WWW หรือ Gospel ที่พวกเขาเคยรับมือมาเสียอีก

ในขณะเดียวกันองค์กรอวกาศภายในเกมก็ได้มีการตรวจพบดาวเคราะห์น้อยที่กำลังจะเดินทางมาชนโลกในอีกไม่นาน ด้วยเหตุนี้ร็อกจึงได้รับภารกิจร่วมกับเน็ตโตะในการจัดการเรื่องราววุ่นวายที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้ง 2 เหตุการณ์นี้ให้สำเร็จไม่ว่าจะต้องใช้วิธีการใดก็ตาม

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Rockman.EXE 4

Rockman.EXE 4 เป็นเกมที่ระบบต่อสู้จะมีหน้าต่างปรับใหม่ให้ Custom Slot น้อยลงถึง 2 ช่องสำหรับเว้นว่างเอาไว้ในการใส่ Dark Chips ไม่เพียงเท่านั้นยังมีปุ่มกดพิเศษสำหรับสกิลการต่อสู้ของแต่ละตัวละครอีกด้วย ตัวเกมยังมาในลักษณะเดินหน้ายิงเหมือนเดิมแต่มีระบบที่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือระบบแสดงสถานะอารมณ์บริเวณมุมซ้ายบนซึ่งจะช่วยให้เกมมีความสนุกมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โดยมีอารมณ์มากถึง 5 อารมณ์ด้วยการตั้งแต่อารมณ์ปกติธรรมดาทั่วไปไปจนถึงอารมณ์ Dark Soul ที่จะทำให้ตัวละครของเราเข้าสู่ด้านมืด ไม่เพียงเท่านั้นตัวเกมยังมีค่าผลกรรมอีกด้วยโดยถูกซ่อนเอาไว้ไม่ได้ปรากฏให้เราได้เห็นโดยตรง มีระบบ Battle Chip เพิ่งเข้ามาให้เกมมีความสนุกมากยิ่งขึ้น 

Link: https://www.youtube.com

#Rockman.EXE 4 #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่