Dtac talon ได้แชมป์ 2 รายการซ้อน

Dtac talon ได้แชมป์ 2 รายการซ้อน

สำหรับเกม rov นั้นถือว่าเป็นเกม moba ที่ค่อนข้างจะได้รับกระแสนิยมมากมายพอสมควรในปัจจุบันที่ทำการเปิดตัวมากกว่า 5 ปีแล้วมีรายการแข่งขันเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็น rov ชิงแชมป์ประเทศไทย rov pro league หรือ rov ชิงแชมป์โลกอย่างรายการ awc โดยล่าสุดนั้นทีมที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปได้คงจะไม่พ้นทีม dtac talon เร็วๆว่าคว้าแชมป์โลกมาได้ไม่นาน

สำหรับการแข่งขัน rov pro league ที่เพิ่งผ่านมาล่าสุดวันนี้นั้นสามารถคว้าแชมป์โดยนำทีมโดย arez และ happy ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่น MVP อันทรงคุณค่าของทีมสามารถเอาชนะทีม valencia esport ไปอย่างขาดลอย 4 0 เกมโดยในเกมที่ 4 หรือเกมตัดสินนั้นค่อนข้างจะดุเดือด สำหรับคนดูที่คิดว่าแม้ว่าสกอร์จะออกมาขาดขนาด 4-0 เกมแต่ว่าในช่วงของเกมสุดท้ายนั้นทีมบาเลนเซียถือว่าแก้เกมได้ดีพอสมควร

สำหรับทีม dtac talon นั้นถือว่าเลือกฮีโร่ที่มีความสามารถสร้างสถานะให้กับฝ่ายตรงข้ามหรือทำการบ้านพร้อมกับมีความคล่องตัวสูงเดินเกมได้ข้างๆเร็วไม่ว่าจะเป็น yena krixxi telannas aoi Alice ได้ว่าตอนนั้นค่อนข้างจะเอื้อเฟื้อต่อการส่งเสริมเพื่อนในการทำดาเมจอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้อีกด้วย

ในส่วนของทีม valencia esport ก็เลือกฮีโร่ออกมากดดันได้ดีในช่วงต้นเกมและมีตัวละครที่เรทเกมค่อนข้างเยอะพอสมควรไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่จำเป็นต้องพึ่งไอเทมอย่าง violet และตัวละครที่ต้องรอจังหวะในการทำดาเมจ qi

และมีตัวละครที่เน้นสกิลติดตัวเป็นหลักไม่เน้นช่วยเพื่อนสักเท่าไหร่อย่าง liliana mina errol จึงทำให้กดดันเกมได้อย่างต่อเนื่องได้ไม่ดีมากพอ

สถานการณ์ภายในเกม

สำหรับสถานการณ์ภายในเกมนั้นในช่วงแรกช่วงนาทีที่ 1 ถึงนาทีที่ 5 ถือว่าต่างคนต่างกดดันเลนได้อย่างดีแต่เป็นทีมบาเลนเซียที่เล่นได้ดีกว่าและกดดันฝ่ายตรงข้ามได้ค่อนข้างเยอะแต่ first blood กับตกเป็นของซิมดีแทค เพราะการเข้าดึกเกินไปของ errol หลังจากนั้น subject ต่างๆภายในเกมก็ตกเป็นของทีม dtac talon ค่อนข้างจะได้พอสมควรแต่ว่าในช่วงกลางเกมนาทีที่ 10 ทีม Valencia esport ก็พยายามกดดันฝ่ายตรงข้าม

โดยการดันป้อมที่เล่นบนแต่ว่าเสียเลนกลางก่อนจึงทำให้เสียเปรียบในการเดินเกม ในส่วนของทีม dtac นั้นถือว่าอ่านเกมฝ่ายตรงข้ามได้ค่อยๆจะขาดลอยเน้นเดินเกมแบบ 3 คนเพราะป้อมกลางแตกจึงทำให้เป็นข้างฝ่ายตรงข้ามเปิดและสามารถเติมเกมได้ตลอดเวลาแทนตัวละครแครี่ยังสามารถจ่ายดาเมจแบบฟรีๆได้อย่างต่อเนื่องเพราะฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถล้วงเข้ามาถึงได้จึงทำให้ทีม dtac talon นั้นเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 4-0 เกมและคว้าเงินรางวัลรวม 6 ล้านบาทสำหรับ champion

#dtactalon #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่