Steak Maker เกมที่นำเสนอเกี่ยวกับวิธีการทำสเต็ก

Steak Maker เกมที่นำเสนอเกี่ยวกับวิธีการทำสเต็ก

สำหรับเกมทำอาหารก็มีมากมายหลายประเภท แต่ส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่อาหารจำพวก Fast Food หรือ Junk Food มากกว่า เพราะว่ามันมีขั้นตอนที่สะดวก และค่อนข้างรวดเร็ว อีกทั้งก็ยังมีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจได้ง่าย เหมือนกับเกมที่มีชื่อว่า Steak Maker เกมที่นำเสนอเกี่ยวกับวิธีการทำสเต็ก ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน แถมยังได้ความรู้ไปลองทำได้อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยว่ามันจะง่ายแบบชิลล์ ๆ หรือว่าจะยากจนเล่นไม่ได้กัน

ระบบ Gameplay

ในขั้นแรกของเกม Steak Maker เราจะได้เจอกับหน้าแรกที่จะต้องเลือกในส่วนของเนื้อ ซึ่งมีทั้งหมด 3 ประเภท คือ เนื้อปลาแซลมอน, เนื้อหมู และเนื้อวัว ใครที่ชอบสายไหนก็จัดได้ตามใจ หลังจากที่เลือกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของการเตรียมส่วนผสมอื่น ๆ โดยตัวเกมจะให้เราหั่นหัวหอม, เห็ด, มะเขือเทศ รวมไปถึงเบอร์รี่ แต่ว่าจะต้องหั่นไปทีละอย่างแล้วนำไปใส่ในถ้วยที่เตรียมไว้ จากนั้นก็ต้องเทน้ำมันลงไปผสม ตามด้วยซอสโชยุแล้วก็เกลือ

ถือว่าเป็นอันเสร็จขั้นตอนในส่วนนี้ ซึ่งขั้นตอนต่อมาก็จะเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการย่าง โดยเราจะต้องใช้ไม้ขีดในการจุดเพื่อให้เตาติดไฟ แล้วก็นำเนื้อที่เราเลือกไปย่างได้เลย ซึ่งด้านข้างจะมีเกจแสดงอยู่ ถ้าหากเกจเต็มแล้วก็แปลว่าเนื้อสุกแล้ว ก็ต้องกลับอีกด้านให้สุกเท่ากัน

และเมื่อสุกครบทั้งสองด้าน ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการเลือกเครื่องเคียง ซึ่งก็มีทั้งพิซซ่า, ขนมปัง, แซนวิช แล้วก็เครื่องดื่มสีสันสวยงาม ถ้าอยากได้แบบอื่นก็สามารถดูวีดีโอเพื่อปลดล็อกได้ และทั้งหมดนี้ก็คือขั้นตอนในการเล่นของเกม ซึ่งดูแล้วก็ไม่ได้ยากเลย แถมมันยังทำให้การทำอาหารดูสนุกกว่าที่เคย

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Steak Maker ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย โดยไม่ต้องมีองค์ประกอบอะไรมากเลย แล้วก็ไม่ต้องเน้นรายละเอียดอะไรด้วย เพียงแค่ใช้สีสันสดใสก็สามารถดึงดูดให้เราเข้าไปเล่นได้ แถมวิธีการเล่นก็ยังง่ายแสนง่าย แล้วตัวเกมก็ไม่ได้กินพื้นที่ของเครื่องสักเท่าไหร่

สรุป

ใครที่อยากลองฝึกซ้อมวิธีการทำสเต็กแบบง่าย ๆ งั้นก็ต้องลองมาเล่น Steak Maker กันดูเลยดีกว่า เพราะว่ามันเป็นที่เรียกได้ว่าง่ายสุด ๆ ไม่ว่าเด็ก หรือผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นได้อย่างสบาย ที่สำคัญมันไม่ได้ใช้เวลามากมายอะไรขนาดนั้น เพราะว่าสามารถเล่นฆ่าเวลาได้ในเวลาที่เบื่อได้เป็นอย่างดีเลย

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #SteakMaker