Swimming Olympics เกมที่จะทำให้เราตัวแทนโอลิมปิกส์ในการลงแข่งกีฬาว่ายน้ำกัน

Swimming Olympics เกมที่จะทำให้เราตัวแทนโอลิมปิกส์ในการลงแข่งกีฬาว่ายน้ำกัน

ถ้าพูดถึงเทศกาลการแข่งกีฬาระหว่างประเทศ หลาย ๆ คนย่อมนึกถึงกีฬาโอลิมปิกส์ เพราะว่ามันมีการแข่งขันที่หลากหลายประเภททั้งกีฬาฤดูร้อน และฤดูหนาว โดยแบ่งแยกกันไปตามความสามารถของนักกีฬาคนนั้น ๆ เช่น กีฬากอล์ฟ, กีฬาบาสเกตบอล, กีฬาฟุตบอล, กีฬาเทควันโด, กีฬาเทนนิส ฯลฯ

แต่ก็ใช่ว่ามันจะมีมาให้ดูบ่อย ๆ เนื่องจาก 4 ปีนั่นแหละถึงจะจัดครั้งหนึ่ง แล้วก็มีการเปลี่ยนประเทศเจ้าภาพไปเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันระดับโลกที่ผู้คนให้ความสนใจ ซึ่งในวันนี้เราจะไปเป็นตัวแทนโอลิมปิกส์ในการลงแข่งกีฬาว่ายน้ำกันกับเกมที่มีชื่อว่า Swimming Olympics

ระบบ Gameplay

ในเมื่อเราจะเป็นตัวแทนลงแข่งระดับโลก เราก็ต้องรู้ขั้นตอนในการเล่นก่อนถึงจะมีโอกาสชนะได้ โดยอันดับแรกเราก็จะต้องทำการเลือกนักกีฬาว่ายน้ำ ที่ตัวเกม Swimming Olympics มีนักกีฬาจาก 8 ประเทศมาให้เลือก โดยมีทั้งจากสหรัฐอเมริกา, จีน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย, เยอรมัน, อิตาลี และบราซิล

ซึ่งการแต่งตัวของนักกีฬาแต่ละคนก็แตกต่างกันไป เราจะเลือกประเทศที่ชอบ หรือว่าจะเลือกที่การแต่งกายก็ตามใจเลย จากนั้นเราจะต้องเลือกโหมดการแข่งขันที่มีอยู่ 3 ประเภท คือ 100M, 200M และ 400M ซึ่งตัวเกมจะแสดงเมืองที่เราสามารถลงแข่งได้ พร้อมทั้งเงินรางวัลที่จะได้รับไล่ตามลำดับไป

หลังจากที่รู้ขั้นตอนแล้วเราก็มาต่อกันในส่วนของการบังคับนักกีฬากันบ้าง ซึ่งมันไม่ได้ยากอะไรเลย เพราะว่าใช้เพียงแค่ลูกศรซ้าย – ขวา ก็สามารถนำให้นักกีฬาเคลื่อนไหวได้แล้ว ส่วนปุ่ม Spacebar นั้นจะใช้เฉพาะในเวลาที่ต้องกลับตัวหลังจากที่ไปถึงอีกฝั่งแล้ว โดยตัวเกม Swimming Olympics จะมีเกจแนวตั้งที่มีส่วนหัวกับท้ายเป็นสีแดง

และตรงกลางเป็นสีเขียวขึ้นมาให้ดู ถ้าอยากให้กลับตัวแบบ Perfect ที่สุดก็ต้องกดหยุดให้ถูกเมื่อลูกศรถึงสีเขียว ก็จะทำให้เราสามารถกลับตัวได้ไว จากนั้นก็ให้เรารีบรัวลูกศรซ้าย – ขวา เพื่อที่จะได้เป็นที่หนึ่ง

เมื่อเราเข้าว่ายน้ำกลับเข้ามายังจุดเริ่มต้น และทุกคนก็ถึงเป้าหมายครบแล้ว Swimming Olympics ก็จะมีตารางการสรุปเวลาของนักกีฬาทุกคนมาให้ดู ว่าใครทำเวลาได้เท่าไหร่ แล้ว 3 คนแรกก็จะได้รับรางวัลตามที่กำหนดมาตอนแรก ซึ่งเงินที่ได้ก็สามารถนำมาอัพเกรดนักกีฬาให้มีความแข็งแรงขึ้นได้ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องออกแรงมากเมื่อเข้าสู่การแข่งขัน แต่ถ้าเงินยังไม่ถึงก็สามารถข้ามไปแข่งขันในด่านต่อไปก่อนแล้วค่อยอัพเกรดก็ได้ 

#Swimming Olympics #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่