Guardians tale เกมไขปริศนา RPG 

Guardians tale เกมไขปริศนา RPG 

สำหรับในปัจจุบันนั้นต้องยอมรับจริงๆว่าเกมมือถือและเกมออนไลน์บนระบบต่างๆค่อนข้างจะพัฒนาไปไกลเข้าสู่ยุคดิจิตอลไร้สายแบบ 5g ไม่ว่าจะเป็นเกมแนวโมบ้า 5 v5 เกมแบทเทิลรอยัลชีวิตรอดเกม mmorpg open world game action scifi เกมแนวสปอร์ตรวมถึงเกมสร้างบ้านตีเมืองถือว่ามีการพัฒนาอยู่ด้วยจริงๆโดยใน

วันนี้จะมาแนะนำเกม Guardians tale แบบสุ่มกาชาที่เรียกว่าเอาใจแฟนเกมของอนิเมะอย่างยิ่งเพราะตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะญี่ปุ่นหลายๆเรื่องมารวมกัน ที่สำคัญตัวเกมนั้นยังมีภาพกราฟิกที่สวยงามที่สำคัญอย่างนั้นการขายปริศนาหรือการจับคู่รวมไปถึงทำภารกิจต่างๆเหมือนฉากคัทซีนทั่วไปของเกม action RPGสำหรับเกมนี้ค่อนข้างจะเอาใจแฟนเกมมือถือเป็นอย่างยิ่งระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบต่างๆภายในเกม Guardians tale ของเกมโทรัมออนไลน์ถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรมีไอคอนต่างๆมากมายที่สำคัญยังมีโหมดฝึกสอนการเล่นของผู้เล่นมือใหม่หรือเพื่อนที่เข้าเกมนี้เป็นครั้งแรกและมีโหมด story ที่ให้ตัวละครทำภารกิจต่างๆเพื่อปลดล็อคไอเทมเพิ่มเติมและชุดเกราะสุดพิเศษรวมไปถึงยังสามารถรวมดันเจี้ยนกับเพื่อนช่วยกันโจมตีบอส

เพื่อดรอปอาวุธสุดโหดได้อีกด้วยแล้วยังมีโหมด RPG battle royal แบบ open world ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เจอกับผู้เล่นทั่วโลกที่อยู่ภายใน server เดียวกันค่อนข้างจะครบครันสำหรับเกมแนว RPG และมีระบบสุ่มกาชาที่เป็นไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็ได้โดยจะมีตัวละครหลากหลายรูปแบบหลากหลายคลาสแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับดวงของเพื่อนๆสายเติมสามารถเล่นได้สายฟรีก็ยังเล่นได้ดี

พื้นฐานการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้ต้องบอกว่าเป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว RPG กับแนวแอคชั่นและทำออกมาได้ลงตัวพอสมควรโดยหลักๆซ้ายมือของหน้าจอจะเป็นปุ่มกดควบคุมตัวละครส่วนทางขวามือจะเป็นปุ่มกด mobility ต่างๆของตัวละครในช่วงแรกแนะนำให้ทำภารกิจตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆจะทำให้ผู้เล่นรู้ถึงเป้าหมายของเกมและเศษอาหารจากฉากแต่ละฉากอย่างเต็มที่หลังจากนั้นจึงจะเข้าสู่โหมด PVP battle royal เพื่อทำการหาไอเทมสุดคลาสสิกและยังสามารถทำการค้าภายในเกมได้อีกด้วยค่อนข้างจะดีจริงๆสำหรับเกมนี้

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกม Guardians tale นี้อย่างที่กล่าวไปทางโทรศัพท์มือถือสเปคต่ำสามารถดาวน์โหลดได้ไม่ว่าจะมีภาพกราฟิกที่สวยงามแนะนำให้ใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงสแนปดรากอน 720 ขึ้นไปโดยสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้แล้ววันนี้ฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Guardians tale