Here They Lie เกมแนว Horror Adventure ที่สามารถเล่นบนเครื่อง VR ได้ 

Here They Lie เกมแนว Horror Adventure ที่สามารถเล่นบนเครื่อง VR ได้ 

ปกติการเล่นเกมแนวสยองขวัญบนเครื่องคอมพิวเตอร์หรือบนโทรศัพท์มือถือนั้นก็ถือว่าเป็นความสยองขวัญที่จะเต็มแล้ว แต่ลองนึกสภาพดูว่าจะเป็นอย่างไรหากเราต้องเผชิญกับความสมจริงมากยิ่งขึ้นไปอีกกับการเล่นเกมส์แนวสยองขวัญบนเครื่อง VR มันคงเป็นประสบการณ์สยองขวัญที่แตกต่างจากครั้งอื่น

และทำให้เรารู้สึกหวาดกลัวได้มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน อย่างเช่นเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็เป็นเกมแนว Adventure Horror ที่สามารถเล่นได้บนเครื่อง VR ด้วยนั่นก็คือ Here They Lie เกมนี้ไม่ได้เพียงแค่เล่นบนเครื่อง PS VR ได้เท่านั้นแต่ยังสามารถเล่นมันเครื่องเล่น Playstation 4 ได้อีกด้วย

เรื่องราวภายในเกม Here They Lie

Here They Lie เป็นเกมที่จะเล่าถึงตัวละครเอกของเรื่องราวที่ปัจจุบันยังไม่มีการระบุชื่อออกมาแต่อย่างใด เราจะต้องทำการเดินทางไปในโลกที่แปลกประหลาดแห่งหนึ่งที่มีเส้นกั้นระหว่างความฝันที่บิดเบี้ยวและความเป็นจริง หน้าที่ของเราคือการเดินทางออกตามหาผู้หญิงคนหนึ่งในชุดสีเหลืองที่ล่วงรู้ความลับตัวตนที่แท้จริงของเรา

แต่ไม่ว่าเราจะไล่ตามเธอมากเท่าไหร่ก็ตามเธอก็ยิ่งหนีเราไปไกลมากยิ่งขึ้นเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้นตลอดการเดินทางเรายังจะต้องพบกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดมากมายที่เต็มไปด้วยอันตรายแบบที่เราแทบจะไม่สามารถต่อสู้ได้ ไม่เพียงเท่านั้นบรรยากาศโดยรอบยังเต็มไปด้วยความกดดันและความสยองขวัญที่ยิ่งเดินทางลึกลงไปมากขึ้นแค่ไหนบรรยากาศก็ยิ่งโหดร้ายมากยิ่งขึ้นเท่านั้น 

รูปแบบ Gameplay และการนำเสนอภายในเกม Here They Lie

Here They Lie เป็นเกมแนว Adventure Horror มุมมองบุคคลที่ 1 ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่อง Playstation 4 หรือเครื่อง VR ก็ได้เช่นเดียวกัน หน้าที่หลักของเราก็คือการเดินทางตามหาหญิงสาวในชุดสีเหลืองโดยจะต้องหาเบาะแสและทำการปฏิสัมพันธ์กับสิ่งที่อยู่ในฉากรอบข้าง เวลาที่เจอสิ่งแปลกประหลาดเราก็จะต้องทำการวิ่งหนีหรือหลบซ่อน แนวคิดของเกมนี้คือมีบางอย่างกำลังคืบคลานเข้ามาซึ่งเต็มไปด้วยความน่ากลัวและเหนือจินตนาการ

เกมจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เล่นได้ตลอดเวลาด้วยรูปแบบการเล่นแนวผจญภัยและการออกแบบที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าค้นหา งานภาพกราฟฟิกภายในเกมนั้นจะเน้นความสมจริงเป็นหลักแต่ไม่ได้ใช้สีสันอะไรมากมาย ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นสีขาวดำเป็นหลักแต่มีการใส่สีแดงเข้ามาเพื่อเพิ่มบรรยากาศหลอนบ้างเล็กน้อย มีความพยายามที่จะเล่นเกี่ยวกับประเด็นทางจิตวิทยาของผู้เล่นซึ่งสามารถทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะทำให้เรารู้สึกหลอนได้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะหากเล่นกับเครื่องเล่น VR

#Here They Lie #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่