Glozzle สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมฝึกสมองที่เกี่ยวกับการต่อภาพสไตล์ Polygon

Glozzle สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมฝึกสมองที่เกี่ยวกับการต่อภาพสไตล์ Polygon

สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมฝึกสมองที่เกี่ยวกับการต่อภาพสไตล์ Polygon งั้นต้องมาลองเล่นเกมนี้ดูเลย เพราะว่ามันเป็นเกมที่เรียกได้ว่าฝึกสมองแบบสุด ๆ แต่มันอาจจะเป็นเกมเฉพาะกลุ่มก็ได้ เพราะว่าถ้าใครที่ไม่ได้ชอบด้านนี้อยู่แล้วก็น่าจะไม่โอเค เนื่องจากว่ามันก็มีความยากพอสมควรแล้วก็ต้องใช้ความคิด และจินตนาการเพิ่มเข้าไปอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลองเล่นเกม Glozzle กันเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Glozzle ก็จะมีเพียงแค่การหมุนภาพของชิ้นส่วนต่าง ๆ ซึ่งแตกละเอียดอยู่ โดยมันสามารถหมุนได้ทั้งบน – ล่าง หรือไม่ก็ซ้าย – ขวา พูดง่าย ๆ ว่าหมุนยังไงก็ได้ใหชิ้นส่วนมันกลายเป็นภาพที่สมบูรณ์ แต่การพูดกับการทำมันไม่เหมือนกัน เพราะเวลาที่ได้ลองเล่นจริง ๆ อาจจะปวดหัวได้เลย เนื่องจากบางภาพมันก็ไม่สามารถดูออกได้ในครั้งเดียว แถมมันยังมีเวลานับถอยหลังมาเป็นตัวกดดันอีก

และไม่ใช่ว่ามันค่อย ๆ นับถอยหลังหรอกนะ แต่มันถอยแบบเร็วมากต่างหาก จนบางด่านอาจจะทำให้เราไม่ได้รับดาวเลยสักดวงก็เป็นได้ ส่วนระดับของเกมนั้นมีอยู่เพียง 3 ระดับ คือ ง่าย, ปกติ และยาก แล้วแต่ละระดับก็จะแบ่งด่านย่อยออกไปอีกประมาณ 32 ด่าน ซึ่งเมื่อได้ลองเล่นจริง ๆ แล้ว ไม่ว่าจะระดับไหนก็ยากทั้งนั้น หากผู้เล่นไม่ใช่สายจินตนาการสูง ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าไม่น่าจะผ่านได้แบบง่าย ๆ

ถ้าหากอยากเล่นแต่รู้สึกว่าไม่ไหวจริง ๆ ก็สามารถเปิดคำใบ้เพื่อดูเฉลยได้นะ แต่มีเงื่อนไขว่าจะเปิดดูได้อีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมง โดยเมื่อเปิดใช้แล้ว ตัวเกมก็จะมีการเฉลยทิศทางในการเคลื่อนไหว ซึ่งมันจะทำให้เราทำเวลาได้เร็วแล้วก็ได้รับดาวเต็มสามดวงด้วย

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Glozzle จะออกแบบมาในรูปแบบของ Polygon ที่มีองค์ประกอบเป็นชิ้นเล็ก ๆ กระจายอยู่ในจักรวาลผสมผสานกับแสงนีออน ที่ทำให้ดูมีความน่าสนใจมากขึ้นกว่าเกมทั่วไป ส่วนความยากของเกมเรียกว่าก็อยู่ในระดับที่สูงมากพอสมควรเลยล่ะ

สรุป

ใครที่กำลังมองหาเกมการเล่นแบบท้าทาย ก็ลองจัดเกมอย่าง Glozzle มาติดเครื่องดูเอาเลยว่าจะสามารถเล่นได้ไปถึงระดับไหน หากใครที่สามารถเล่นได้ทุกระดับ แล้วก็เล่นได้ทุกด่านต้องขอปรบมือให้ดัง ๆ เลย เพราะตั้งแต่ที่ลองเล่นเกมมาไม่เคยเจอเกมไหนที่ยากแบบนี้มาก่อน ดังนั้น ขอยอมรับแบบตรง ๆ เลยว่าขอยอมแพ้ให้กับเกมนี้

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Glozzle