Marvel super war สอนเล่นตัวละคร hulk

Marvel super war สอนเล่นตัวละคร hulk

สำหรับปัจจุบันเกม moba ค่อนข้างจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่สำคัญเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังจากจักรวาล marvel เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับตัวละครของ marvel อย่างแน่นอนโดยเกมนี้จะเป็นเกมตีป้อมมีตัวละครมากกว่า 60 ตัวแล้วในปัจจุบันโดยแต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นตัวละครสายแข็งสายย่อสังหารสายเวทย์สายพลังงานจลน์ปีกลายเป็นต้นโดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายโรมมิ่งหรือสายแทงค์อย่าง the hulkรอดูกันดีกว่าว่าตัวละครนี้จะเป็นตัวละครที่มีความพิเศษตรงไหนบ้างมาดูกัน

Hulk เป็นตัวละครที่มีเลือดและก็เยอะพอสมควรการใช้แต่ละสกิลไม่จำเป็นต้องใช้มานามีค่าพลังเวทย์และยังสร้างความเสียหายแบบหมู่ได้ด้วยนั่นคือพื้นฐานของตัวละครตัวนี้

สกิลติดตัว 

ทุกครั้งที่ฮัลค์ใช้สกิลโจมตีจะได้รับโบนัสความเร็วเคลื่อนที่ชั่วขณะ และการโจมตีธรรมดาครั้งต่อไปจะสร้างความเสียหายกายภาพ (+130%โจมตีกายภาพ) สกิลติดตัวที่น่ากลัวจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับการโจมตีกายภาพทุกครั้งพร้อมกับเพิ่มความเร็วได้อีกด้วย

พุ่งชนอย่างบ้าคลั่ง

หากพื้นที่ใกล้เคียงฮัลค์ในระยะ 250 หลาไม่มีศัตรูอยู่ ฮัลค์จะขว้างก้อนหินยักษ์ไปในทิศทางที่กำหนด ศัตรูที่อยู่ในทิศทางจะได้รับความเสียหายกายภาพ 170(+35%เพิ่มเติม โจมตีกายภาพ)(+5%เป้าหมาย ขีดจำกัด HP)ถือว่าเป็นสกิลในการสร้างความเสียหายแบบหมู่ได้ค่อนข้างดีและยังสร้างถนนให้กับฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย

หมัดแยกพสุธา

ฮัลค์ทุบพื้นในทิศทางที่กำหนด สร้างดาเมจ กายภาพ 230(+80%โจมตีกายภาพ) หน่วยต่อศัตรูในรัศมี และสร้างเอฟเฟกต์ลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 50% นาน 1.5วินาที เป็นสกิลที่สามารถใช้ในการเปิดและปิดจังหวะศัตรูได้ดีที่สำคัญยังไม่ต้องใช้มานาด้วย

ทำลายล้างไร้เทียมทาน

ฮัลค์กระโดดสู่ตำแหน่งเป้าหมายและทำให้พื้นดินแยกจากกัน ส่งผลให้ศัตรูในพื้นที่เคลื่อนที่ไปยังใจกลางจุดที่ดินถล่ม และสร้าง ดาเมจ กายภาพ 360(+80%เพิ่มเติม โจมตีกายภาพ) หน่วยและเอฟเฟกต์ลด ความเร็วการเคลื่อนที่ลง 50% นาน 1.5 วินาที ถ้าหากโจมตีโดนฮีโร่ศัตรู ฮัลค์จะได้รับโบนัสเอฟเฟกต์ลด ดาเมจ 15% นาน 6 วินาที เป็นสกิล ultimate ที่ค่อนข้างจะน่ากลัวเพราะจะเป็นการจ่ายดาเมจของตัวละครแท้งอย่างเต็มที่ 

เทคนิคการเล่น

สมัครเทคนิคการเล่นแนะนำให้ใช้สกิล ultimate ในการเปิดตามด้วยสกิล 2 และสกิล 1 หลังจากนั้นก็ใช้สกิล 1 และ 2 สลับกันแตกพร้อมกับป้องกันตัวละคร carry ของเราหรือตัวละครสายเวทย์เพื่อทำให้ตัวละครสายลอบสังหารเข้าไปใกล้ศัตรูได้

#Marvel super war #hulk #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่