Hamster Café เกมที่ถูกออกแบบมาในธีมของร้านอาหารสุดน่ารักกัน

Hamster Café เกมที่ถูกออกแบบมาในธีมของร้านอาหารสุดน่ารักกัน

การเปิดร้านอาหารเป็นเรื่องของการทำธุรกิจอย่างหนึ่ง ที่ผู้ลงทุนจะต้องมีทั้งเงินแล้วก็ความรู้ในด้านการบริหาร ไม่ว่าจะเป็นการบริหารในเรื่องของการจัดการวัตถุดิบ, การออกแบบสถานที่ ไปจนถึงการบริหารคนให้เข้ามาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากใครที่กำลังจับธุรกิจนี้อยู่จะรู้ดีว่ามันต้องแบกความรู้สึกเครียดมากขนาดไหน แต่ถ้าใครที่ไม่มีโอกาสในธุรกิจแบบนี้ งั้นก็ลองมาเล่นเกม Hamster Café ที่ถูกออกแบบมาในธีมของร้านอาหารสุดน่ารักกันดูก่อน เผื่อว่าอนาคตอาจจะมีโอกาสได้เปิดร้านเป็นของตัวเอง

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Hamster Café ก็เป็นเกมแนวร้านอาหารทั่วไปที่เราต้องรอรับ Order จากลูกค้า เพียงแต่ว่าในเกมนี้เราจะต้องรับลูกค้าที่เป็นเหล่า Hamster แก้มยุ้ย ซึ่งจะมาสั่งอาหารกับเรา โดยมีเงื่อนไขที่ต่างกันไป ในเกมนี้มีโหมดมาให้เลือกเล่นแค่สองโหมด โดยโหมดแรกออกแบบมาคล้าย ๆ กับโหมดภารกิจ ที่เราจะต้องเล่นให้ได้ตามเป้าหมาย คือ เราจะต้องเสิร์ฟ Order ให้ครบตามคะแนนที่ตัวเกมให้มา ส่วนเวลาก็จะไหลไปเรื่อย ๆ ซึ่งในโหมดที่สองของเกมจะถูกแบ่งออกเป็นด่าน ๆ ไป โดยมีทั้งหมด 8 ด่าน แล้วก็มีการนับเวลาถอยหลังไปเรื่อย ๆ จนหมด ส่วนด่านหลังก็จะมีวิธีการเล่นคล้ายกัน แต่จะเพิ่มเวลากับคะแนนมากขึ้น ซึ่งในโหมดนี้มีความแตกต่างตรงที่ว่า คะแนนที่กำหนดไว้ไม่ค่อยสูงมาก และการเรียงอาหารจะมองเห็นได้ง่ายกว่าโหมดแรก เพราะในโหมดแรกนั้น อาหารซ้อนกันจนมองแทบไม่ออก แถมเรียงผิดก็ไม่ได้ เพราะมันจะทำให้เสียลูกค้าไปเลย ดังนั้น ต้องพยายามมมองให้ดีกก่อนที่จะเสิร์ฟ ส่วนอาหารไม่ต้องรอปลดล็อก เพราะมาทีเดียวเต็มโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็นแตงกวา, แครอท, ข้าวโพด, ชีส, หนอน, ฯลฯ ก็แล้วแต่ว่าลูกค้าต้องการอะไร

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Hamster Café มีความน่ารักสดใสมาก ๆ เหมาะกับเด็ก ๆ หรือไม่ใช่เด็กก็สามารถเล่นได้โดยง่าย เพราะมันใช้แค่การคลิกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ก็ต้องเรียงให้ถูกนั่นแหละ ไม่งั้นเสียลูกค้าแน่ ๆ และนี่ก็คือความท้าทายอย่างหนึ่งด้วย

สรุป

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความเรียบง่ายสบายตา สบายใจ Hamster Café เป็นทางเลือกที่เหมาะอยู่เหมือนกัน เพราะว่ามันเล่นง่ายมาก ๆ แล้วก็น่ารักมากด้วยเช่นกัน แถมในแต่ละรอบก็ยังใช้เวลาเล่นที่ไม่นานมาก เรียกว่าเล่นได้เรื่อย ๆ ส่วนการจัดเก็บก็ใช้พื้นที่แบบน้อยมาก ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ เลย

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Hamster Café