Observer เกม scifi Horror ที่เต็มไปด้วยชั้นเชิงและความน่าสนใจ

Observer เกม scifi Horror ที่เต็มไปด้วยชั้นเชิงและความน่าสนใจ

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นเกมฟอร์มยักษ์ในรูปแบบที่แตกต่างออกไปจากเกมแนวเดิมที่ได้รับความนิยมในช่วงเวลานั้น อย่างเช่นในช่วงนี้เกมแนว Survival Horror ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนเกมแนวซอมบี้หรือเกมแนวสยองขวัญออกมาไม่เว้นในแต่ละวัน หากคุณต้องการสัมผัสกับความสยองขวัญแบบใหม่เราขอแนะนำเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Observer เกมที่ผสมผสานความสยองขวัญเข้ากับ scifi ให้คุณได้ทั้งผจญภัยและต่อสู้ในดินแดนที่เต็มไปด้วยความลึกลับและความน่ากลัว นอกจากมันจะมีรูปแบบเกมเพลย์ที่น่าสนใจแล้วยังมีเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยชั้นเชิงอีกด้วย เราจึงอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ดู

เรื่องราวภายในเกม Observer

Observer เป็นเกมที่จะพาคุณไปยังโลกอนาคตในปี 2084 แม้ว่าโลกอนาคตของเรานั้นจะเป็นไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยมากมายแต่ในส่วนของสังคมนั้นกลับย่ำแย่ลงเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด ในประเทศโปแลนด์นั้นต้องเผชิญกับสภาวะสังคมที่เต็มไปด้วยความตกต่ำ ผู้คนหันมาใช้ชีวิตแบบเหลวแหลก พึ่งพายาเสพติด

ทำงานใช้ประสาทเทียมที่ช่วยกล่อมให้ตัวเองมีความสุขตลอดเวลา และเสพความบันเทิงผ่าน VR โดยไม่สนใจโลกความเป็นจริง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นชายหนุ่มที่มีชื่อว่าดาเนียล เขานั้นเป็นเจ้าหน้าที่สายสืบที่ทำงานด้านประสาทวิทยาที่มีฝีมือยอดเยี่ยมจนมีชื่อเสียงโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักในฐานะของนักสังเกตการณ์

องค์กรตำรวจได้ให้การสนับสนุนเขาเพื่อสืบหาข้อมูลด้วยวิธีการแทรกแซงเข้าไปในจิตใจของเหล่าผู้ต้องสงสัยซึ่งในยุคนี้สามารถใช้สิ่งเหล่านั้นเป็นพยานหลักฐานในการต่อสู้คดีบนชั้นศาลได้ วันหนึ่งเขาได้รับข้อความจากลูกชายที่เป็นวิศวกรเขาจึงออกไปสังเกตการณ์ในสลัมที่เป็นแหล่งเสื่อมโทรม

เขาได้เข้าไปยังจิตใจของอาชญากรรายหนึ่งที่เต็มไปด้วยความไม่เสถียรและความบิดเบี้ยว ทำให้ดาเนียลต้องเผชิญกับความน่ากลัวและความมืดมนแบบที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อน เขาจะต้องพยายามหาทางค้นหาความจริงและเอาชีวิตรอดออกมาจากโลกที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญและความบิดเบี้ยวให้สำเร็จ

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Observer

Observer เป็นเกมแนว First Person shooting Survival Adventure Horror scifi ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์มากมายที่ช่วยให้สามารถสแกนความคิดได้ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกันคือการสแกนหาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคลื่นไฟฟ้าที่ผิดเพี้ยน อีกแบบจะเป็นการตรวจหาหลักฐานชีวภาพ นอกจากเราจะได้ผจญภัยและเอาชีวิตรอดแล้วเรายังจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องตามตัวเลือกที่เราต้องการอีกด้วย ซึ่งการเลือกสิ่งต่างๆภายในเกมนั้นสำคัญเป็นอย่างมากเพราะมันจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องในฉากถัดไปรวมไปถึงฉากจบ 

Link : https://store.steampowered.com/app/514900/observer/

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #observer