Meach arena กับเทคนิคการเล่นสำหรับมือใหม่

Meach arena กับเทคนิคการเล่นสำหรับมือใหม่

สำหรับปัจจุบันต้องยอมรับจริงๆว่าเกมมือถือข้างๆจะมีหลากหลายรูปแบบและหลายทางเลือกให้เล่นในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเกมในหมู่บ้าน 5 v5 เกมแบทเทิลเรียวชีวิตรอดเกม mmorpg open world game multiplayer แบบ fps รวมไปถึงเกมปลูกผักทําฟาร์มหรือเกมสร้างบ้านที่เมืองและมีเกมที่รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะภาพยนตร์ชื่อดังอีกด้วยค่อนข้างจะเปิดความจริงๆสำหรับเกมที่มีรูปแบบหลากหลายใน

วันนี้จะมาแนะนำเกม Meach arena แล้วหุ่นยนต์ที่จะให้เพื่อนสมบทบาทเป็นหุ่นยนต์เพื่อทำสงครามในสมรภูมิหุ่นเหล็กเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งในใต้หล้าโดยเกมนี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยงามและเอฟเฟคการยิงเข้าข้างจะตะการตามือถือสเปคต่ำไม่สามารถเล่นได้นอนระบบต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรมาดูกัน

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับระบบต่างๆภายในเกมส์ Meach arena ต้องยอมรับจริงๆว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรจะเป็นตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเกมโหมดแนะนำผู้เล่นมือใหม่รวมไปถึงโหมดสอนเทรนนิ่งหรือโหมดฝึกซ้อมเพื่อทดลองอาวุธและยุทโธปกรณ์ต่างๆของตัวเกมจะมีทั้งแบบพิเศษ แบบปกติและ PVP แบบ arena ที่จะชิงความเป็นที่หนึ่งโดยจัดอันดับเจอกับเพื่อนคนอื่นที่อยู่คนละเซิร์ฟเวอร์

เป็นเกมแรกที่ได้ว่าพบเจอกับเพื่อนคนอื่นที่อยู่คนละเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างเต็มรูปแบบที่สำคัญเป็นการปะทะแบบ real time และยังมีระบบเติมเงินผ่านการค้าภายในตัวเกมได้ด้วยโดยผู้เล่นสามารถเติมเงินผ่านร้านค้าในตัวเกมได้เลยแสดงเป็นของขวัญและรางวัลต่างๆได้

พื้นฐานและเทคนิคการเล่น

สุนัขพื้นฐานการเล่นแนะนำผู้เล่นมือใหม่อาจจะยังไม่ชินกับปุ่มการควบคุมตัวละครในฝั่งซ้ายมือจะเป็นปุ่มควบคุมการเดินไปยังทิศทางต่างๆส่วนทางขวามือของโทรศัพท์จะเป็นปุ่มกดวิธีต่างๆของตัวละครไม่ว่าจะเป็นกระโดดการยิงการกดย่อหรือการกดแปลงร่างหรือกดสกิลต่างๆโดยช่วงแรกแนะนำให้เล่นในโหมด free training ให้ชำระในโหมด PVP และเล่นในโหมดจัดอันดับเพื่อเพิ่มความเร้าใจและความมันให้กับตัวคุณเอง

สเปคมือถือที่แนะนำ 

ชนะเกมนี้อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเป็นเกมที่ข้างๆจะมีภาพกราฟฟิกสวยงามและกินสเปคทรัพยากรโทรศัพท์พอสมควรแนะนำให้เพื่อนใช้มือถือที่มีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 845 ขึ้นไปมือถือมี ram 4 ขึ้นไปหรือเป็นมือถือที่มีระบบ iOS 10 ขึ้นไปโดยสามารถดาวน์โหลดเกมฟรีที่ play store และ app store games รองรับทั้ง 2 ระบบทั้ง android และ iOS ที่สำคัญถ้าหากดาวน์โหลดวันนี้ตัวเกมแจกรางวัลต่างๆมากมายฟรี

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Meach arena