Drug Dealer Manager เกมที่วางแผนธุรกิจค้ายาเสพติด เก็บแก๊งคู่แข่ง

Drug Dealer Manager เกมที่วางแผนธุรกิจค้ายาเสพติด เก็บแก๊งคู่แข่ง

วันนี้จะมาเสนอเกมมาเฟียที่ต้อง วางแผนธุรกิจค้ายาเสพติด ส่งมือปืนไปเก็บแก๊งคู่แข่ง ติดสินบนตำรวจใน Drug Dealer Manager คือเกมแนว Tycoon ที่เปิดโอกาสให้คุณรับบทเป็นผู้ประกอบการธุรกิจยาเสพติด วางแผนกลยุทธ์ ในเมืองที่แก๊งมาเฟียค้ายา ต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในธุรกิจนี้

ในตอนเริ่มต้นคุณจะเป็นเพียงแก๊งเล็ก ๆ และจะต้องค่อย ๆ ไต่เต้า สร้างองค์กรให้เติบโต จากดีลเลอร์แค่ 2 คน ขยายเครือข่ายให้ใหญ่ขึ้น ด้วยการเพิ่มเด็กส่งของ ดีลเลอร์ มือปืนรับจ้าง และสปาย ถนนสายยาเสพติดแห่งนี้ไร้ขีดจำกัด ถ้าคุณเอาตัวเข้าเสี่ยง แต่จงจำไว้ว่า ยิ่งคุณมีอำนาจมากเท่าใด ก็ยิ่งมีคนอยากจะโค่นคุณมากขึ้นเท่านั้น

เจรจาตกลงกับผู้ผลิตเพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดี เข้าซื้ออสังหาริมทรัพย์รอบเมืองเพื่อสร้างฐานปฏิบัติการ วางเส้นทางปลอดภัยให้คนส่งยา และอย่าทำตัวผิดสังเกต เพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นที่สนใจของตำรวจ เพิ่มพูนชื่อเสียงและทำให้สินค้าของคุณกลายเป็นแบรนด์ดังที่นักท่องราตรีจะต้องรู้จัก

หักหลังเพื่อนของคุณ หรือผูกมิตรกับศัตรู รวบรวมข่าวลือและใช้ความรู้ของคุณเพื่อให้ได้เปรียบในการเจรจากับแก๊งอื่น ๆ สร้างภาพลักษณ์ในฐานะผู้อยู่ในจุดสูงสุดของชุมชน ในขณะที่ติดสินบนตำรวจเพื่อให้พวกเขาไปเพ่งเล็งแก๊งอื่น ๆ หรือคุณจะใช้อาวุธเข้าไปยึดพื้นที่ด้วยความรุนแรงก็ย่อมได้

ฟีเจอร์เกม

– เกมเพลย์แนว Tycoon ที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม

– แผนที่เมือง 3D ที่ออกแบบมาได้อย่างมีรายละเอียด ปรับแต่งได้ และมีขนาดมหึมา

– สิ่งปลูกสร้างที่โต้ตอบได้มากกว่า 2,000 แบบ

– ทรัพยากรข้อมูลต่าง ๆ อาทิ ข่าวลือ หรือการขุดอดีตเพื่อเขี่ยแก๊งคู่แข่งให้พ้นทาง

– ระบบตำรวจที่ซับซ้อน ที่คุณอาจจะเป็นเป้าโดนสอบสวน หรือจะติดสินบนเพื่อสร้างความสัมพันธ์ก็ได้