Longvinter เกมทำฟาร์ม พัฒนาเกาะ และสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้

Longvinter เกมทำฟาร์ม พัฒนาเกาะ และสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้

เกมฟาร์ม พัฒนาเกาะ และต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้ เกมนี้วางขายในแล้วบน Steam จะบอกว่าในตอนนี้ เกม Longvinter เป็นเกมที่นำเสนอออกมาในรูปแบบของ Multiplayer ฟาร์มบนเกาะ Open World เกมนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในรูปแบบ Early Access บน Steam แล้วนะคะ

ซึ่งการดำเนินเนื้อเรื่องของมันนั้นก็คือ การที่ตัวของคุณนั้น จะได้รับมอบหมายให้เดินทางไปยังเกาะ Longvinter เพื่อค้นคว้าทุกอย่างและทำให้เกาะนี้กลายเป็นเกาะสุดพิเศษ คุณจะได้เริ่มต้นการเดินทางของคุณที่แคมป์วิจัยแห่งหนึ่งบริเวณเกาะ ซื้อเครื่องมือ ขายทรัพยากรที่หาได้ ลงทุนในอุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่ล้ำขึ้น เพื่อแข่งขันกับนักวิจัยคนอื่น ๆ

ฟีเจอร์ของเกม

– โลก Open World ที่สร้างมาอย่างประณีต ออกสำรวจ เรียนรู้ ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติรอบตัว เรียนรู้ว่าจุดตกปลาและเก็บเบอร์รี่ตรงไหนดีที่สุด และสร้างแคมป์ใกล้ ๆ จุดที่จะให้ทรัพยากรมากที่สุด

– คุณไม่ใช่คนเดียวที่พยายามจะประสบความสำเร็จบนเกาะแห่งนี้ สร้างมิตรภาพ ปกป้อง และยึดครองพื้นที่ใหม่ที่คุณพบเจอทรัพยากรมีค่า

– คุณสามารถสร้างอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ กับใครก็ตามที่อยากเล่นด้วย เลือกจุดกางเต็นท์ ก่อกองไฟ และเริ่มต้นการขยายแคมป์ เก็บของมีค่าทั้งหมดไว้ในเต็นท์ ที่มีคุณเท่านั้นที่เข้าไปได้

– ผสมไอเท็ม 2 หรือมากกว่านั้น เพื่อสร้างอะไรใหม่ ๆ ที่โต๊ะซ่อมบำรุง

– ปลูกผักทำฟาร์มให้ผลผลิตเติบโตเพื่อใช้เอง หรือขายเพื่อหาเงิน

– ทำอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ ไปที่ไหนก็ได้อย่างที่อยากไป กับใครก็ได้ที่คุณต้องการ ไม่มีกฎหรืองานใด ๆ มาบีบบังคับ ทำให้เกมเป็นอย่างที่คุณอยากให้เป็นในเกม Sandbox เกมนี้

– ขายองค์ความรู้และไอเท็มหายากให้ผู้เล่น ที่เต็มใจจะจ่ายเงินให้กับคุณ และทำเงินอย่างต่อเนื่องจากการขายให้ที่แคมป์พ่อค้า

– เครื่องมือทำ Dedicated Server และเนื้อหาอัปเดตฟรี

ตัวเกมจะอยู่ใน Early Access ประมาณ 1 ปี ซึ่งช่วงเวลาทั้งหมดนั้น จะขึ้นอยู่กับตัวแปลของผู้เล่นว่าให้ความสนใจมากน้อยชนาดไหน ตัวเกมเต็มจะมีเนื้อหามากขึ้น เครื่องมือให้ผู้เล่นสร้างสรรค์และโต้ตอบกับผู้เล่นอื่น ๆ รวมถึงความหลากหลายของโลกในเกมมากขึ้น สถานะในตอนนี้กลไกหลักส่วนใหญ่ใช้งานได้แล้ว แต่บางส่วนอาจจะยังขาดความลึกและความหลากหลายที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นในเกมเต็ม ราคาอาจจะเพิ่มขึ้นราว 30% ในระหว่างที่อัปเดตตัวเกมช่วง Early Access

เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน