HOT WHEELS UNLEASHED เกมแข่งรถมันส์ๆไม่ใช่เล่นๆ

HOT WHEELS UNLEASHED เกมแข่งรถมันส์ๆไม่ใช่เล่นๆ

รถของเล่นอย่าง HOT WHEELS แอดเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักหรือได้สัมผัสกันมาบ้าง เพราะในวัยเด็กที่เรามักจะซื้อรถของเล่น เหล่านี้มาเล่นกับเพื่อน เอามาชนกันบ้าง หรือเอามาแข่งกันในสนาม เพื่อหาผู้ชนะ ในการประลองความเร็ว แต่ก็มีบางคนที่ซื้อเพื่อสะสม หรือบางคนก็มีรถ HOT WHEELS เพื่อเอาแต่งอะไหล่ ทำให้รถเราแรงขึ้น เท่ขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนของรถ HOT WHEELS แอดเชื่อว่าทุกคนต่างมีความทรงจำดีๆ กับรถของเล่นเหล่านี้ จนวันที่บริษัทเลิกผลิตรุ่นเดิมๆ ออกมาทำให้รถ HOT WHEELS หายาก และหลายคนเองก็อยากเก็บสะสมไว้เพื่อรำลึกความหลังในวัยเด็ก ซึ่งวันนี้ Milestone S.r.l. ค่ายเกมที่น่าจับตามองค่ายนี้ได้นำ รถแข่งของเล่น HOT WHEELS มาให้เราได้หวนคิดถึงกันอีกครั้งในรูปแบบของเกมแข่งรถ ซึ่งวันนี้ Thismygame จะพาทุกคนไปดูกันว่า เกมแข่งรถเกมนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างกับ รีวิว HOT WHEELS UNLEASHED เกมแข่งรถของเล่นที่ความมันส์ไม่ใช่เล่นๆ

HOT WHEELS UNLEASHED มาพร้อมสนามแข่งสุดอลังการมากมาย

ในเกม HOT WHEELS UNLEASHED รถของเรายังคงเป็นรถของเล่นแน่นอนว่า เมื่อเป็นรถของเล่นแล้ว ยังไงก็ต้องมีขนาดที่เล็กแน่นอน และสนามแข่งจะเป็นสนามที่ถูกถอดออกมาจากขนาดจริง แสดงว่าเมื่อเราเล่นเกมนี้สิ่งของทุกอย่างภายในฉากจะมีขนาดที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ทำให้มุมมองการเล่นเกมแข่งรถของคุณเปลี่ยนไปแน่นอน เพราะโดยปกติแล้วเมื่อขึ้นชื่อเรื่องเกมแนว Sport จะต้องเน้นความสมจริงของฉากและบรรยากาศ ผู้เล่นจะไม่ได้เห็นเกมไหนที่มีความฉาก หรือสิ่งของใหญ่กว่าตัวรถแน่นอน นอกจากนี้ในเกมเล่นเกม HOT WHEELS UNLEASHED เราจะได้พบกับสนามแข่งมากมาย ที่เรียกว่ามีให้เล่นแบบไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว อีกทั้งบางสนามยังอยู่ตามพื้น ตามทาง ผู้เล่นอาจจะได้เจออุปสรรคเช่นเท้าคนที่กำลังเดินอยู่ อุโมงค์น้ำทิ้ง ซึ่งเราจะต้องคอยหลบหรือบังคับรถให้อยู่ให้ได้นั่นเอง

รายละเอียดเกมเพลย์ไม่มีอะไรมาก แต่ทำให้เกมเข้าถึงได้ง่าย

HOT WHEELS UNLEASHED เป็นเกมที่มีเกมเพลย์ไม่ซับซ้อนและผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม เป้าหมายของเกมนี้คือการซึ่งยังไงก็ได้ให้เข้าเส้นชัยเป็นคนแรก เหมือนเกมแข่งรถทั่วๆไป แต่อย่างไรก็ดี HOT WHEELS UNLEASHED ก็มีรายละเอียดยิบย่อยที่เราอาจจะต้องใส่ใจในการฝึกซ้อมอยู่ อย่างเช่นการดริฟ การดริฟถือเป็นสิ่งที่ทำให้การเล่นเกมได้เปรียบหรือเสียเปรียบง่ายๆในทันที ผู้เล่นจะได้เข้าโค้งมากมาย ซึ่งหากเรามีทักษะที่ชำนาญจะทำให้การแข่งรถของเราง่ายมากขึ้น อีกทั้งรถแต่ละคันเอง ก็ต้องบอกเลยว่ามีมาให้เล่นมากกว่า 100 ชนิด ที่ทำเอาแอดตกใจไม่น้อยเลยว่ารถแข่งของเล่นของ HOT WHEELS ทำออกมามากถึงขนาดนี้แล้วหรอ แต่อยย่างไรก็ตาม HOT WHEELS UNLEASHED ก็ได้ใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไว้ในรถเหล่านี้ แต่ละคันนั้นจะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป บางคันเบรกดีี บางคันเร็วแรง บางคันมีล้อที่แน่นหนา ทำให้การเลี้ยงหรือประคองรถง่าย ซึ่งผู้เล่นก็ต้องปลดล็อกรถเหล่านี้ไปเรื่อยๆ จากการเล่นเกม และหาคันที่เข้ามือที่สุด

HOT WHEELS UNLEASHED สามารถสร้างสนามแข่งได้ตามใจชอบ

ในเกม HOT WHEELS UNLEASHED ผู้เล่นสามารถสร้างสนามแข่งได้ตามใจชอบอย่างง่าย เพียงแค่คุณเลือก Template ที่ทางเกมได้ใส่ไว้ให้ เลือกที่ตนเองนั้นชอบจากนั้นก็สามารถออกแบบสนามได้ดั่งใจนึกไม่ว่าจะเป็นเส้นทางตรง ทางคดเคี้ยวแค่ไหน หรือหากไม่สะใจก็สามารถใส่สิ่งกีดขวางต่างๆ ได้มากมาย รวมไปถึงบัฟอย่างไอพ่น ที่ใช้เร่งความเร็วของรถ สะพายกระโดด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่ชูโรงของเกม HOT WHEELS UNLEASHED เพราะเกมนี้เราสามารถเล่นกับเพื่อนแบบ co-op ได้ อีกทั้ง HOT WHEELS UNLEASHED เป็นเพียงไม่กี่เกมเท่านั้นที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และได้ออกแบบสนามด้วยตนเอง ใครอยากลองฝีมือวิศกรรมก่อสร้างทางรถ ห้ามพลาดเกมนี้เลย

ระบบอัปเกรดรถ

HOT WHEELS UNLEASHED มีระบบการสุ่มหารถ ซึ่งแต่ละคันก็จะมีความหายากที่ต่างกันออกไป แน่นอนขึ้นชื่อว่าการสุ่มมันก็ต้องมีซ้ำกันบ้างเป็นธรรมดา HOT WHEELS UNLEASHED ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถนำรถแข่งที่ซ้ำกันมาเป็นวัสดุในการอัปเกรดรถดังกล่าวเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้รถของเราแรงมากขึ้นอีกด้วย แต่ไม่ต้องห่วงไปว่ารถจะแรงมากจนใครแข่งก็ไม่ชนะ เพราะรถแต่ละคันนั้นก็มีประสิทธิภาพเฉพาะของตัวเองอยู่ ขึ้นอยู่กับทักษะของผู้เล่นว่า จะสามารถควบคุมรถได้แค่ไหนต่างหาก

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ รีวิว HOT WHEELS UNLEASHED เกมแข่งรถของเล่นที่ความมันส์ไม่ใช่เล่นๆ ที่ทาง Thismygame ได้นำมาให้ทุกคนได้อ่านกัน HOT WHEELS เป็นของเล่นที่ตอนเด็กจำความได้ว่าเห็นเพื่อเล่นแล้วอยากได้มาก พอถูกแปลงมาเป็นเกม แล้วได้ลองเล่นดูก็รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้ง หากวัยรุ่นสายหนวดท่านใดชอบ HOT WHEELS เหมือนแอด ห้ามพลาดเลยนะครับ และหากชอบรีวิวนี้อย่าลืมติดตาม Thismygame เพื่อที่คุณจะไม่พลาดบทความดีๆก่อนใคร เกมส์อัพเดท เกมออนไลน์ใหม่ ฟรีsteam น่าเล่นกับเพื่อน