Cytus II เกม Rythm บนโทรศัพท์มือถือที่คุณไม่ควรพลาด

Cytus II เกม Rythm บนโทรศัพท์มือถือที่คุณไม่ควรพลาด

เกมแนว Rythm หรือเกมแนวกดตามจังหวะนั้นยังคงเป็นเกมยอดนิยมอยู่เสมอมา เนื่องจากมันเป็นเกมที่เล่นง่าย สามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี หากเราสามารถเล่นได้อย่างชำนาญแล้วเล่นเกมในระดับที่มีความยากมากยิ่งขึ้นได้ก็จะได้รับความสนใจจากคนรอบข้างหรือแม้แต่ได้มีคะแนนขึ้นไปอยู่บนตารางคะแนนสูงสุดของเกม

แม้จะฟังดูเป็นเรื่องไร้สาระแต่ความจริงแล้วมียูทูปเปอร์หลายคนที่อัดคลิปวีดีโอการเล่นเกมแนวนี้แบบยากๆ แล้วนำมาลงจนมีผู้เข้ารับชมเป็นจำนวนมาก สามารถสร้างรายได้ได้อีกทางหนึ่ง เกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมแนวกดตามจังหวะบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนชื่อ Cytus II เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน หากคุณชื่นชอบเกมแนวกดตามจังหวะไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

เรื่องราวภายในเกม Cytus II 

Cytus II เล่นเกมแนวกดตามจังหวะที่มีวิธีการเล่นเรียบง่าย มีด่านให้เลือกมากมายตั้งแต่แบบง่ายไปจนถึงแบบยาก พัฒนาไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นอดีตผู้พัฒนาเกม Cytus Deemo และ VOEZ แม้ว่ามันจะเป็นเกมแนวกดตามจังหวะแต่ก็มีเนื้อเรื่องเช่นเดียวกัน โดยจะเล่าถึงเรื่องราวในอนาคตที่มนุษย์นั้นมีความสามารถในการพัฒนาระบบการเชื่อมต่อแบบใหม่และระบบอินเตอร์เน็ตทำให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อระหว่างโลกอินเทอร์เน็ตและความเป็นจริงได้อย่างง่ายดาย

ทำให้วิถีชีวิตที่เรารู้จักมาอย่างยาวนานหลายพันปีเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ มีโลกไซเบอร์ที่มีชื่อว่า Cytus จะมีนักเล่นแผ่นเพลงคอยเปิดเพลงสร้างความสุขให้กับผู้คนอยู่สม่ำเสมอ เพลงที่เขาเปิดนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่มีใครสามารถต้านทานได้ ทุกคนล้วนแล้วแต่ตกหลุมรักในเสียงดนตรีของคนผู้นี้ ถึงขั้นที่มีข่าวลือว่าทุกจังหวะ

และโน๊ตของเขานั้นสามารถเข้าไปถึงในจิตวิญญาณของผู้ฟังได้ เขาได้ประกาศจัดการแสดงคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกหลังไม่เคยเปิดเผยตัวตนมาก่อนโดยจะมีการเชิญดีเจและนักร้องมากมายไปร่วม แต่งานเทศกาลที่มีผู้คนนับล้านเข้าร่วมนั้นกลับถูกทำลายระบบเชื่อมต่อ ผู้เล่นเป็นหนึ่งในคนที่ติดอยู่ในระบบและต้องหาทาง logout ออกมาให้ได้  

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม Cytus II 

Cytus II เป็นเกมแนวกดตามจังหวะที่จะมีสัญลักษณ์มากมายโผล่ขึ้นมาบนหน้าจอ แต่ละสัญลักษณ์นั้นก็จะมีรูปแบบการกดที่ไม่เหมือนกัน หากเราสามารถกดได้ตรงตามจังหวะก็จะได้คะแนนเพิ่มมากขึ้น ตัวเกมยังคงมีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับในภาคแรกแต่มีการเพิ่มเพลงใหม่เข้ามาถึง 50 เพลงพร้อมกับระดับความยากให้เราได้เลือกเล่นตามความชื่นชอบ ส่วนรูปแบบการนำเสนอในรูปแบบงานภาพ 2 มิติที่มีการออกแบบสวยงาม อินเตอร์เฟสออกแบบมาให้เราสามารถเข้าใจเกมได้ง่ายตั้งแต่เล่นครั้งแรก 

Link : https://www.youtube.com/watch?v=IAS52XC2pto

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Cytus II