Reborn: A Samurai Awakens เกม VR ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการเป็นซามูไร 

Reborn- A Samurai Awakens เกม VR ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการเป็นซามูไร 

ปกติแล้วเกม VR ที่ออกมาส่วนใหญ่ในปัจจุบันนั้นถ้าไม่เป็นเกมแนวจีบสาวก็มักจะมาในรูปแบบของเกมสยองขวัญ หากมีเกมส์แนว Action ก็มักจะเป็นเกมแอ็คชั่นสมัยใหม่ที่ตัวละครของเราถือปืนบุกไปยังสถานที่ต่างๆ แต่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกม VR บนเครื่อง PlayStation 4 ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การเป็นซามูไรเป็นครั้งแรก นั่นก็คือเกม Reborn: A Samurai Awakens หากคุณเป็นคนที่สนุกสนานกับเกม Beat saber เกมนี้จะให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงกันแต่เต็มไปด้วยความจริงจังและการต่อสู้ที่ดุเดือดมากกว่า 

เรื่องราวภายในเกม Reborn: A Samurai Awakens

Reborn: A Samurai Awakens เป็นเกมที่จะพาเราข้ามไปยังอนาคตในช่วงปี 2480 เป็นช่วงที่ญี่ปุ่นนั้นเต็มไปด้วยเหล่านักสู้มากมายไม่ว่าจะเป็นนินจาหรือซามูไร แต่การต่อสู้ของพวกเขาในครั้งนี้ไม่เหมือนกับในยุคญี่ปุ่นโบราณแต่อย่างใดเพราะโลกได้พัฒนาเทคโนโลยีอย่างก้าวหน้าจนทำให้การต่อสู้ของเหล่าซามูไรและนินจานั้นเต็มไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่มากมายที่ช่วยให้การโจมตีของพวกเขารุนแรงและน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซามูไรชื่อดังที่มีชื่อว่ายูคิมูระ ซานาดะ ชายผู้นี้มีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงยุคสงครามกลางเมืองหรือที่คนญี่ปุ่นเรียกกันว่าเซนโกคุ จิได เราได้ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพมาจากความตายเพื่อต่อสู้กับเอเลี่ยนจักรกลที่บุกเข้ามาเพื่อจะยึดครองโลกใบนี้เอาไว้ การกลับมาของซามูไรในตำนานครั้งนี้เขาไม่ได้ใช้อาวุธเป็นหอกเหล็กที่เคยใช้ในอดีตอีกต่อไป แต่ในครั้งนี้เขาได้รับอาวุธเทคโนโลยีเป็นดาบเลเซอร์คู่และปืนพกเลเซอร์ที่

จะช่วยให้การโจมตีของเขานั้นเต็มไปด้วยอิสระมากยิ่งขึ้น แถมยังมีพลังจิตที่สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ตามความต้องการอีกด้วย อย่างไรก็ตามการถูกปลุกให้ฟื้นขึ้นมาจากความตายในยุคที่ห่างไกลจากช่วงที่ตนเองมีชีวิตนับพันปีทำให้เขารู้สึกสับสนไม่น้อย แถมเขายังรู้จักกับหนึ่งในศัตรูเป็นอย่างดีอีกด้วย 

รูปแบบเกมภัยภายในเกม Reborn: A Samurai Awakens

Reborn: A Samurai Awakens เป็นเกมที่ต้องใช้ PS VR และ PS Moveสำหรับการเล่น รูปแบบการเล่นนั้นผู้เล่นจะต้องทำการฟาดฟันศัตรูเสมือนกับเราถือดาบเป็นตัวละครเอง นอกจากจะเดินหน้าไล่โจมตีศัตรูแล้วยังมี Quick Time Event ให้เราได้ตื่นเต้นเป็นครั้งคราวอีกด้วย รูปแบบการต่อสู้นอกจากจะสามารถใช้ปืนและดาบซามูไรได้แล้วเรายังสามารถใช้พลังเคลื่อนย้ายวัตถุในการขว้างปาสิ่งของโจมตีศัตรูได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการต่อสู้แบบซามูไรอย่างสมจริงมากที่สุดก็ว่าได้  

Link : https://www.youtube.com/watch?v=ZSm-rdRZBqc

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #A Samurai Awakens