เทคนิคการเล่น Carano chess แกล้งแพ้ให้ชนะ!

เทคนิคการเล่น Carano chess แกล้งแพ้ให้ชนะ!

เคยสงสัยกันหรือไม่ว่าทำไมผู้เล่นบางคนใน Carano chess ถึงปล่อยกระดานของตัวเองว่าง ไม่มีฮีโร่อะไรลงไปในกระดานเลย หรือว่าจะกดออก AFK แล้วโดยไม่ได้บอกกล่าว แต่แท้จจริงแล้วนี่คือหนึ่งในเทคนิคการเล่น Carano chess ให้ชนะโดยที่ไม่ต้องได้รับ “Win Streak” นั่นคือการ “loss Streak” หรือแพ้ต่อเนื่อง โดยปล่อยให้กระดานมันว่างไปนั่นแหละไม่ต้องทำไรทั้งนั้น! ซึ่งเราจะมาเปิดเผยเทคนิคนี้กันว่ามันจะชนะได้อย่างไรในเมื่อโดนลดแต้มซะขนาดนี้!

เทคนิคการเล่น Carano chess

วิธีนี้คือ ในช่วงรอบแรกเราไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อฮีโร่อะไรก็ได้ ขอแค่เอาชนะครีปเลเวลแรกและมีเงินเหลือไว้ 5 เหรียญก็เป็นอันใช้ได้ เมื่อสิ้นสุดรอบแรกจะได้รับเงิน 10 เหรียญ และได้รับโบนัส 2 เหรียญจากการเก็บทุกๆ 10 เหรียญและโบนัส 5 เหรียญจากการเริ่มเล่นรอบที่ 1 ทำให้สิ้นสุดรอบแรกจะมีเงินทั้งสิ้น 17 เหรียญ เข้าสู่รอบที่สอง ในรอบนี้เราจำเป็นต้องสู้กับทีมฝั่งตรงข้าม พยายามทำยังให้ก็ได้ที่ให้เราแพ้เร็วที่สุด

อาจขายตัวฮีโร่ทั้งหมดทิ้ง หรือลงเพียง 1 ตัวก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการทำแบบนี้เสร็จสิ้นรอบที่ 2 เราจะมีเงินราว 20 เหรียญ เมื่อนับรวมกับโบนัสที่ได้รับ 4 เหรียญ เราจะมีราวๆ 24 เหรียญ ตอนนี้จะเข้าสู่รอบที่ 3-4 หากถึงรอบนี้สิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับแรกคือการอัพเกรดเลเวลจากเลเวล 3 เป็นเลเวล 4 จะมีเงินรวมที่เหลือจากตานี้ราว 50 เหรียญ ใช้เงิน 50 เหรียญอัพเกรดขึ้นเลเวล 5

และเมื่อเข้าสู่รอบที่ 5 ด่านนี้เราต้องรับมือกับมอนสเตอร์ 3 ตัว ให้เอาเงินที่เหลือซื้อฮีโร่ที่คิดว่าจะสู้กับมอสเตอร์ได้มาลงกระดาน (พยายามอย่าให้เงินเหลือต่ำกว่า 30 เหรียญ) เมื่อเอาชนะมอนสเตอร์ได้ให้เราอัพเลเวลจาก 5 เป็น 6 ในเลเวล 6 สิ่งที่เราต้องทำเป็นอันดับสุดท้ายคือรีบสะสมตัวละครที่จำเป็นไว้เล่นช่วงเลทเกม เลือกสายที่คิดว่าจะเล่น 

และลงฮีโร่ไปให้มากเท่าที่จะทำได้ เพื่อลดอัตราการเสียพลังชีวิต (แต่ก็ต้องเล่นให้แพ้อยู่) คราวนี้เมื่อเราแพ้ ด่านที่ 7 เราจำเป็นต้องพลิกเกมเพื่อกลับมาเอาชนะคืน ถ้าแพ้ไปมากกว่านี้ครั้งนี้ได้แพ้จริงๆ แน่นอน ด่านที่ 7 ให้ลงคอมโบที่คิดว่าจะไปด้วยกันได้เช่น 4 สัตว์ป่า 2 แครี่ เป็นต้น เพื่อพยายามเอาชนะให้ได้มากที่สุด

และพยายามรักษาระดับของเงินให้อยู่ในช่วง 30 – 50 เหรียญให้ได้ หากต่ำกว่านี้เราจะเสียเปรียบช่วงท้ายเกม เพราะมีพลังชีวิตน้อยกว่าผู้เล่นคนอื่น กล่าวโดยสรุป เทคนิคการเล่น Carano chess แบบนี้เราจะแกล้งแพ้ในช่วง 7 ตาแรก เพื่อสะสมเงินให้ได้มากที่สุด จากนั้นเราจะไปพลิกเกมช่วงกลางเกมถึงท้ายเกมนั่นเอง

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่