Crysis Remastered เกมแอคชั่นยิงแหลกที่สามารถเล่นได้บนเครื่องเล่น Nintendo switch

Crysis Remastered เกมแอคชั่นยิงแหลกที่สามารถเล่นได้บนเครื่องเล่น Nintendo switch

เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch นั้นเป็นเครื่องเล่นเกมที่มีขนาดเล็ก สามารถพกพาได้ง่ายพาไปได้ทุกที่ ดังนั้นมันจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่มันไม่ได้มีเพียงแต่เกมสำหรับเด็กหรือเกมที่เล่นง่ายเข้าใจง่ายแต่เพียงเท่านั้น เพราะมีการนำเอาเกมเก่าในตํานานมารีมาสเตอร์ใหม่อีกครั้งและลงให้กับเครื่องเล่นเกมดังกล่าว

นั่นก็คือเกม Crysis Remastered ซึ่งเป็นเกมแอ็คชั่นแนวยิงในมุมมองบุคคลที่ 1 จุดเด่นคือเป็นเกมที่มีภาพสวยเป็นอย่างมาก หากคอมพิวเตอร์เครื่องไหนสามารถเล่นเกมดังกล่าวนี้ได้โดยที่ไม่เกิดอาการค้างกระตุกก็ถือว่าเป็นคอมที่มีสเปคสูงเอาเรื่อง หากใครที่กังวลว่าเมื่อกี้เกมนำมาเล่นในเครื่องเล่นที่มีขนาดเล็กแล้วคุณภาพของงานภาพจะยังคงเดิมหรือไม่ก็ขอบอกเลยว่างานภาพนั้นยังสวยดังเดิมแล้วความสนุกก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปอีกด้วย 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Crysis Remastered 

Crysis Remastered เป็นเกมที่หยิบยกเอาเกม Action ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเปิดตัวออกมาครั้งแรกตั้งแต่ปี 2007 มา Remaster อีกครั้งเพื่อให้งานภาพดูมีความสวยงามและสมจริงมากยิ่งขึ้นและปรับระบบ Gameplay ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่เกมนี้ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นเกมในรูปแบบ Original ที่เต็มไปด้วยความคลาสสิคเอาไว้ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าเวลาจะผ่านมาอย่างยาวนานถึง 13 ปี

แต่เกมตัวนี้ก็ยังคงให้ความรู้สึกที่สนุกสนานและไม่ได้รู้สึกเฉยแต่อย่างใด ฉากหลังภายในเกมนั้นจะเป็นเกาะแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีเหนือที่ผู้เล่นนั้นมีอิสระว่าจะทำภารกิจด้วยวิธีการใดเพื่อให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งก็มีทางเลือกให้หลากหลายอย่างเช่นหาผู้เล่นนั้นจะต้องผ่านศัตรูก็สามารถเลือกได้ว่าจะไปทางรถหรือจะไปทางเรือ ดังนั้นแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นเกมที่ให้อิสระเช่นเดียวกับเกมแนว Open World แต่มันก็ยังให้ผู้เล่นนั้นสามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบใจ 

การนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Crysis Remastered 

ด้วยความที่เกมฉบับ Original นั้นตัวละครจะสวมใส่ชุดที่มีความไฮเทคล้ำสมัยอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อมันกลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 13 ปีในฐานะของเกม Crysis Remastered การนำเสนอภายในเกมจึงไม่ได้ดูเชยแต่อย่างใด และยังคงดูล้ำสมัยเช่นเดิม ต้องบอกว่าฉบับ remaster

ฉบับนี้สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีและแทบจะไร้ที่ติไม่ว่าจะงานภาพกราฟิกที่มีความคมชัด สวยงาม และรายละเอียดเยอะ มีการใส่เอฟเฟคต่างๆ เข้ามามากมายอย่างเช่นควันและแสงเงา ในส่วนการนำเสนอนั้นสามารถนำเสนอภาพเกาะในประเทศเกาหลีเหนือออกมาได้อย่างสวยงาม ฉากต่างๆ นั้นให้ความรู้สึกราวกับเรากำลังรับชมภาพยนตร์อนิเมชั่นอยู่เลยทีเดียว

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Crysis Remastered