Endless Nightmare เกมแนวสยองขวัญสำหรับคนที่อยากเล่นบนโทรศัพท์มือถือ

Endless Nightmare เกมแนวสยองขวัญสำหรับคนที่อยากเล่นบนโทรศัพท์มือถือ

เกมสเกลใหญ่เนื้อหาแน่นส่วนใหญ่นั้นก็จะอยู่บนเครื่องเล่นเกมส์ต่างๆ หรือบนคอมพิวเตอร์ PC ซึ่งบางคนนั้นอาจจะไม่ได้มีเวลามากพอที่จะมานั่งเล่นจริงจังหรืออาจจะไม่ได้มีทั้งเครื่องเล่นเกมหรือคอมพิวเตอร์ PC ทำให้พลาดโอกาสในการเล่นเกมเหล่านี้ไป ซึ่งทางเลือกของคนกลุ่มนี้ก็คือการเล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แต่เกมบนโทรศัพท์มือถือนั้นส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นเกมสำหรับเด็กที่ไม่ได้มีสเกลใหญ่เนื้อหาแน่นหรือแนวเกมแบบสยองขวัญ

วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเกมแนวสยองขวัญที่สามารถเล่นบนโทรศัพท์มือถือได้ ชื่อเกมว่า Endless Nightmare เป็นเกมแนวสยองขวัญที่ให้กลิ่นอายคล้ายคลึงกับเกมชื่อดังอย่าง home sweet home ดังนั้นหากใครที่มีเพียงโทรศัพท์มือถือก็สามารถเล่นเกมนี้แก้ขัดไปได้

เรื่องราวและรูปแบบ Gameplayภายในเกม Endless Nightmare

ในเกม Endless Nightmare ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนายตำรวจที่มีชื่อว่าเจมส์ เมื่อเริ่มเกมนั้นเจมส์จะตื่นมาในบ้านของตัวเองซึ่งเป็นสถานที่ที่เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นเป็นเหตุให้ภรรยารวมไปถึงลูกสาวของเขานั้นต้องเสียชีวิต เขานั้นจึงต้องพยายามสืบสวนและหาเบาะแส รวมไปถึงสิ่งของต่างๆ โดยการสำรวจไปทั่วทั้งบ้าน และจะต้องพยายามปลดล็อคสิ่งต่างๆ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่จะนำไปสู่สาเหตุของการก่อเหตุฆาตกรรมได้อย่างแท้จริง

แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะเขายังจะต้องหลบหนีจากวิญญาณผู้หญิงที่คอยตามไล่ล่าเขาอย่างไม่หยุดหย่อน สำหรับใครที่หวังว่าจะได้ต่อสู้บู๊แหลกกับวิญญาณนั้นคงต้องบอกว่าคุณอาจจะผิดหวัง เพราะเกมนี้เป็นเกมแนว Survival Horror ที่ผู้เล่นนั้นจะไม่ได้ต่อสู้ทำได้เพียงแค่การวิ่งหนีหรือหลบซ่อนเท่านั้นและยังจะต้องหาทางออกรวมไปถึงแก้ไขปริศนาอีกด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน ช่วงแรกๆ นั้นจึงอาจจะต้องค่อยๆ

เล่นไปเพื่อทำความรู้จักและเข้าใจเกมให้ดีเสียก่อน ที่สำคัญคือเสียงนั้นเป็นสิ่งสำคัญภายในเกมดังกล่าวที่จะระบุได้ว่าตัววิญญาณนั้นกำลังใกล้ถึงตัวเราแล้วหรือไม่ ดังนั้นขอแนะนำให้ใส่หูฟังขณะเล่นจะดีที่สุด 

การนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Endless Nightmare

แม้ว่า Endless Nightmare จะเป็นเพียงเกมบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแต่งานกราฟฟิกของมันนั้นไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่เลยแม้แต่น้อย มีความคมชัดเป็นอย่างมากและมีความสมจริงพอสมควร มีการเก็บ Detail รายละเอียดต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์ ให้ความรู้สึกคล้ายคลึงกับการเล่นเกมแนวสยองขวัญบนคอมพิวเตอร์ PC ส่วนของการนำเสนอนั้นสามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี สามารถสร้างบรรยากาศออกมาให้ผู้เล่นรู้สึกหวาดกลัวและลุ้นระทึกภายในบ้านธรรมดาๆ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

#Endless Nightmare #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่