Outreach เกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดในช่วงสงครามเย็น

Outreach เกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดในช่วงสงครามเย็น

            สงครามเย็นนั้นเป็นช่วงเวลาที่ทั่วทั้งโลกต้องเผชิญกับภาวะตึงเครียดและกดดันระหว่างแต่ละประเทศ ประกอบกับหลังจากจบสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั่วโลกได้เรียนรู้ถึงภัยอันตรายจากอาวุธอย่างนิวเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการสะสมอำนาจทำให้เหล่าประเทศมหาอำนาจมีการคิดค้นพัฒนาและสะสมอาวุธนิวเคลียร์เป็นจำนวนมาก

สงครามมีโอกาสปะทุขึ้นตลอดเวลา ลองจินตนาการดูว่าจะเป็นอย่างไรหากคุณอาศัยอยู่ในยุคนั้นแล้วถูกส่งขึ้นไปบนอวกาศอันเวิ้งว้างก่อนจะต้องพบเจอกับอันตรายถึงชีวิต หากคุณอยากจะลองสัมผัสกับประสบการณ์ดังกล่าวก็สามารถเข้าไปเล่นได้ในเกม Outreach เกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดที่มีฉากหลังเป็นช่วงสงครามเย็น

เรื่องราวภายในเกม Outreach

            Outreach เล่นเกมที่จะพาคุณกลับไปในช่วง 25 23 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกิดสงครามเย็น เรื่องราวภายในเกมจะผสมผสานระหว่างทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดและความเป็นจริง โดยเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของฝ่ายโซเวียต ถ้าคุณดำดิ่งเข้าไปยังความเป็นมนุษย์และความลับในอวกาศ ดังนั้นทีมสร้างจึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดผ่านสายตาของนักบินอวกาศโซเวียต

เรานั้นจะได้รับภารกิจขึ้นไปยังห้วงอวกาศเพื่อทำการตรวจสอบว่าสัญญาณไฟที่ใช้ในการสื่อสารยังสถานีอวกาศของประเทศรัสเซียนั้นมีความขัดข้องหรือไม่ แต่เมื่อเดินทางมาถึงเขากลับพบว่าหน้าที่ที่ควรจะประจำการอยู่ในสถานีอวกาศกลับหายตัวไปทั้งหมดอย่างเป็นปริศนาและไร้ร่องรอย ไม่เพียงเท่านั้นสถานีเองก็ยังมีสภาพเก่าและชำรุดทรุดโทรมผิดปกติเป็นอย่างยิ่ง

เขาจึงต้องพยายามซ่อมระบบไฟฟ้าและติดต่อกลับไปยังโลกให้ได้เพื่อให้เจ้าหน้าที่บนโลกได้รับทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับสถานีแห่งนี้และส่งความช่วยเหลือมาให้ แต่ขอไม่รู้เลยว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เต็มไปด้วยปริศนากำลังรอคอยเขาอยู่

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม Outreach

Outreach เป็นเกมที่เพิ่มความรู้สึกอินให้กับผู้เล่นด้วยการนำเสนอในมุมมองบุคคลที่ 1 ตัวเกมสามารถออกแบบฉากในช่วงยุคสงครามเย็นออกมาได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้นบรรยากาศนอกยานที่เป็นอวกาศยังเต็มไปด้วยความเวิ้งว้างและความลึกลับจนทำให้เราตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับสถานีแห่งนี้กันแน่

ผู้เล่นจะต้องทำการสำรวจไปตามสถานที่ต่างๆและรวบรวมข้อมูลจากทั้งบันทึกและเทป เกมจะไม่มีแผนที่นำทางหรือลูกศรแต่อย่างใด เพื่อความสมจริงผู้เล่นจึงจะต้องจดจำเส้นทางบนยานอวกาศด้วยตัวเอง ส่วนผู้เล่นจะต้องไปเผชิญกับอันตรายอะไรที่จะทำให้เราต้องเอาชีวิตรอดนั้นขอแนะนำให้ลองเข้าไปสัมผัสกันเองภายในเกม ไม่เช่นนั้นอาจจะเสียอรรถรสได้ 

Link : https://store.steampowered.com

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Outreach