Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl เกมโปเกมอนยุคใหม่จากค่าย Nintendo

Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl เกมโปเกมอนยุคใหม่จากค่าย Nintendo

Nintendo นั้นเป็นที่รู้จักกันในชื่อของค่ายเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เกมส่วนใหญ่ของค่ายนี้มักที่จะมาให้เป็นมิตรกับเด็กหรือผู้ใหญ่ สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยเหตุนี้เกมจากค่าย Nintendo จำนวนมากจึงมักจะดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมนั่นเอง

หนึ่งในเกมของค่าย Nintendo ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดนิยมและประสบความสำเร็จอย่างงดงามก็คือโปเกม่อน มีการออกเกมมาแล้วหลายต่อหลายภาคด้วยกัน แต่ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นเกมใหม่ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้ นั่นก็คือเกม Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl เป็นเกมส์แนว RPG ที่สามารถเล่นได้บนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น 

เรื่องราวภายในเกม Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl

Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl เป็นเกมที่จะพาทุกคนไปยังภูมิภาคซินโน เป็นภูมิภาคที่มีภูเขาตั้งตระหง่านเป็นจุดศูนย์กลาง ลักษณะคล้ายกับภูเขาฟูจิเนื่องจากบริเวณยอดเขาจะมีหิมะปกคลุมอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นฤดูใดก็ตาม ภูเขาแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวซินโนเคารพสักการะ

ภายในนั้นจะเป็นเขาวงกตที่มีขนาดใหญ่ เป็นสถานที่ที่มีโปเกม่อนอาศัยอยู่มากมาย ยิ่งเราเดินทางเข้าไปลึกมากแค่ไหนเราก็ยิ่งจะค้นพบโปเกม่อนป่าที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเท่านั้น และหากเราสามารถขึ้นไปบนยอดเขาได้สำเร็จก็จะพบกับที่อยู่ของโปเกมอนที่มีระบบนิเวศวิทยาที่ไม่เหมือนใคร โปเกม่อนที่อาศัยอยู่ในสถานที่แห่งนี้ก็จะมีลักษณะและสายพันธุ์ที่แตกต่างจาก Pokemon ที่อาศัยอยู่ในสถานที่อื่นนอกจากภูเขาแห่งนี้อีกด้วย 

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl 

Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl เป็นเกมแนว RPG ที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักจับโปเกม่อนอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เราจะได้เข้าไปอยู่ในภูมิภาคซินโน เมื่อเข้าเกมเราจะได้รับอุปกรณ์ที่มีชื่อเรียกว่าโปเกตช์ เป็นอุปกรณ์พกพาที่จะมีแอพพลิเคชั่นหลากหลายที่เต็มไปด้วยประโยชน์มากมายให้เราใช้ในการเดินทาง บ้านวาดรูปบันทึกข้อมูลได้ต่ำต้องการ ช่วยให้เราสามารถค้นหาไอเทมเจอได้แบบง่ายๆ

สามารถตรวจสอบโปรเกม่อนว่ามีความสนิทสนมกับเรามากแค่ไหนได้อีกด้วย การเกิดเด่นของเกมภาคนี้คือเราจะสามารถสร้างความผูกพันกับโปเกม่อนของเราได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีมินิเกมทำขนมเพื่อเข้าร่วมการประกวดซึ่งเป็นภารกิจหลักหนึ่งของเกมนี้อีกด้วย งานภาพนั้นจะเป็นแบบ 3 มิติมุมมองกล้องวงจรปิดที่มีความละเอียดสูง แต่อย่างไรก็ตามการออกแบบนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับงานภาพของเกมแอนิมอลครอสซิงเป็นอย่างมาก 

Link : https://www.youtube.com

#Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่