Tokimeki Memorial 2 เกมเก่าจากเครื่องเล่น playstation 1 ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ

Tokimeki Memorial 2 เกมเก่าจากเครื่องเล่น playstation 1 ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ

ย้อนกลับไปในอดีตช่วงยุค 90 เกมที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่นั้นก็มักจะเป็นเกมแนวต่อสู้หรือแนวผจญภัยให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มเด็กผู้ชาย มีเกมจำนวนน้อยมากที่ออกมาสำหรับตอบโจทย์ความต้องการของเด็กผู้หญิง ดังนั้นพอมีเกมไหนทำออกมาตอบโจทย์ความต้องการของเด็กผู้หญิงได้มันก็จะได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ เป็นอย่างมาก

หนึ่งในนั้นก็คือเกมจากค่าย konami ที่เราจะพาทุกคนมาย้อนรอยกันในวันนี้นั่นก็คือเกม Tokimeki Memorial 2 เกมดังกล่าวเป็นเกมแนว relationship simulation RPG ที่สามารถเล่นได้บนเครื่องเล่น playstation 1 ออกวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 1999 ทำให้มันกลายเป็นเกมเก่าที่หาเล่นได้ยากแล้วในปัจจุบัน

เรื่องราวภายในเกม Tokimeki Memorial 2

Tokimeki Memorial 2 เป็นเกมที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โรงเรียนแห่งนี้มีการเล่าขานถึงตำนานต่อกันมาว่าหากใครได้สารภาพรักกับคนที่ตัวเองชื่นชอบภายในวันที่สำเร็จการศึกษา ตรงกับช่วงเวลาที่ระฆังบนหอนาฬิกาโรงเรียนดังขึ้น

เขาคนนั้นจะสมหวังในความรักตลอดกาล ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครที่อาศัยอยู่ภายในเมืองแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เราจะเป็นเด็กมัธยมปลายที่ได้ใช้ชีวิตประจำวันที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์มากมาย โดยภายในเกมจะมีช่วงระยะเวลากำหนดเอาไว้ 3 ปีการศึกษา เราจะทำอะไรก็ได้ตามความต้องการ แต่ทุกการตัดสินใจของเราจะทำให้เส้นเลือดเปลี่ยนแปลงไป

นางเอกของเกมภาคนี้มีชื่อว่าฮิคาริ เธอเปรียบเสมือนกับรักแรกของตัวละครเราเนื่องจากเธอเป็นเพื่อนในวัยเด็กที่เติบโตมาพร้อมกันและสนิทกันเป็นอย่างมาก นอกจากฮิคาริแล้วยังมีเด็กสาวอีกมากมายให้เราได้เลือกสานความสัมพันธ์ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะเนื้อหาภายในเกมไม่ได้มีสิ่งไหนที่ไม่เหมาะสม 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Tokimeki Memorial 2

Tokimeki Memorial 2 เป็นเกมแนว Relationship simulation RPG จะบอกว่ามันเป็นเกมจีบสาวก็ไม่ผิดนัก แต่ที่มันได้รับความนิยมในกลุ่มเด็กผู้หญิงเป็นอย่างมากนั่นก็เป็นเพราะว่าเรื่องราวภายในเกมเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างโรแมนติกแถมเรายังสามารถกำหนดเองได้ เราจะเรียนอย่างเดียวให้จบไปก็ได้

จะสานความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือก่อให้เกิดความรักกับสาวคนไหนก็ได้เช่นเดียวกัน เป็นเกมที่จะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปในช่วงเวลาวัยรุ่นสมัยมัธยมปลาย ผู้เล่นจะต้องพยายามเลือกตัวเลือกที่จะช่วยเพิ่มค่าความสัมพันธ์กับตัวละครภายในเกม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีค่าผลการเรียน ค่าพลังร่างกาย ค่าความรู้วิชาต่างๆ ค่าการดูแลตัวเอง ทุกการตัดสินใจของเราจะส่งผลต่อฉากถัดไปภายในเกมด้วย 

Link: https://www.youtube.com


#Tokimeki Memorial 2 #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่