Good Game Empire เกมการสร้างอาณาจักร

Good Game Empire เกมการสร้างอาณาจักร

สำหรับเกมการสร้างอาณาจักรนั้นมีอยู่มากมาย แต่มันก็คงมีไม่กี่เกมที่เล่นแล้วจะทำให้รู้สึกว่ามันสนุก หรือว่าเล่นแล้วทำให้เราอยากจะเล่นไปเรื่อย ๆ จนไม่อยากวาง ซึ่งถ้าหากเป็นแบบนั้นจริงมันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะนั่นหมายความว่าผู้สร้างเกมได้ประสบความสำเร็จแล้ว

และในวันนี้เราจะไปดูเกมการสร้างอาณาจักรที่ต้องบอกว่ามันเป็นอีกเกมหนึ่ง ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างเรียบง่าย แล้วก็สามารถเข้าถึงได้สบาย ถึงแม้ว่าจะไม่เคยเล่นมาก่อนก็ตาม เพราะตัวเกม Good Game Empire จะมีระบบ Tutorial สอนการเล่นเบื้องต้นก่อนที่เราจะได้ลงมือเองจริง ๆ

ระบบ Gameplay

เมื่อเข้าสู่หน้าแรกของตัวเกม Good Game Empire เราจะเห็นว่ามันมีการให้ใส่ User และ Password ซึ่งถ้าพูดถึงตามหลักทั่วไปแล้ว มันก็ต้องมีการสมัครสมาชิกก่อน แต่ในเกมนี้ไม่จำเป็นเลย เพราะมันเหมือนกับว่าเราแค่เราพิมพ์ข้อมูลลงไปครบทั้งสองช่อง ก็สามารถกดปุ่ม Play เพื่อเล่นได้โดยไม่ติดขัดใด ๆ

และเมื่อเข้าไปได้แล้วเราก็จะพบกับสาวสวยนามว่า Diana ผู้ที่จะมาแนะนำขั้นตอนต่าง ๆ ในการเล่น ซึ่งในขั้นตอนแรกเราจะต้องไปเลือกที่เมนูการก่อสร้าง แล้วก็วางบ้านไม้ไว้ในพื้นที่ของปราสาท และเราก็สามารถหมุนบ้านได้ด้วย ถ้าหากว่ามันดูแล้วไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง

หลังจากวางสิ่งก่อสร้างแรกไปแล้ว จากนั้นเราก็จะต้องสร้างอย่างอื่นเพิ่ม โดยเราสามารถเปิดดูภารกิจอื่นได้จากหนังสือที่อยู่ด้านข้างว่ามันมีอะไรให้ทำบ้าง เช่น ตัวเกม Good Game Empire อาจจะให้เราสร้างไม้เพิ่ม, ขยายพื้นที่, การอัพเกรดสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ หรือไม่ก็เป็นการไปเยี่ยมเยือนร้านค้า

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็จะมีการให้รางวัลเป็นการตอบแทนด้วย และในส่วนของการอัพเกรดนั้น หากว่ามีปุ่มที่เป็นเหมือนการเร่งเวลาขึ้นมา เราก็สามารถกดข้ามในส่วนของการรอเวลาในการสร้างได้เลย

และในการขยายพื้นที่ของเกม Good Game Empire บางครั้งเราก็จะต้องซื้อวัตถุดิบในการสร้างด้วย ซึ่งถ้าเราซื้อเยอะเกินไปก็จะทำให้มีเงินไม่พอ แต่ว่าไม่ต้องห่วงไปหรอกนะ เพราะว่าเราจะสามารถเก็บเงินภาษีได้เรื่อย ๆ

โดยสามารถไปเก็บได้ที่กระสอบด้านขวามือทุก ๆ 10 นาที และเมื่อเราเล่นไปได้ถึงระดับที่ตัวเกมกำหนดแล้ว เราก็จะได้รับเพชรเป็นของรางวัล พร้อมทั้งได้รับการปลดล็อกสิ่งของต่าง ๆ ในการตกแต่ง เพื่อให้อาณาจักรของเราสวยงาม และได้รับเงินภาษีที่มากขึ้นนั่นเอง

#Good Game Empire #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่