Batman Series สไตล์การเล่นแบบ Action บวกกับการแก้ไขปริศนา

Batman Series สไตล์การเล่นแบบ Action บวกกับการแก้ไขปริศนา

Hero ที่ครองใจใครหลายคนนอกจากพวก Superman, Ironman, Spiderman แล้ว 1 ในนั้นก็ยังมี เจ้ามนุษย์ค้างคาวที่ใส่ชุดสุดเท่ แถมยังมีสัญลักษณ์อันโดดเด่นเป็นของตัวเองอย่าง Batman ก็เป็นที่นิยมไม่แพ้กัน จนถึงขนาต้องลงทั้งจอเงิน จอแก้ว แถมล่าสุดยังมาลงบน Platform วงการเกมอีก เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 Hero ที่ได้รับความนิยมมากมายจริง ๆ

ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Batman Series ได้สร้างสไตล์การเล่นแบบ Action บวกกับการแก้ไขปริศนา โดยการหาเบาะแสจาก Item ที่พบเจอ แล้วก็ยังคงสำรวจได้อย่างอิสระเหมือนกับภาคที่ผ่าน ๆ มา นอกจากนี้ยังมีการใส่มุกตลกเข้ามาคั่นเป็นระยะ ๆ ด้วย

ระบบ Gameplay

การเปิดฉากของ Batman Series เริ่มในเมืองก็อตแฮม ที่ผู้คนต้องหนีออกจากเมือง เพราะถูกวายร้ายอย่าง scarecrow ก่อความไม่สงบ เมื่อผู้คนหนีหาย วายร้ายคนอื่น ๆ ก็เข้ามาอยู่เต็มเมืองไปหมด ทำให้เราต้องจัดการกับวายร้ายเหล่านี้ให้สิ้นซาก

หน้าที่ของเราก็ตามสไตล์เกมแนวนี้ นั่นก็คือ การทำภารกิจต่าง ๆ ที่ตัวเกม Batman Series ได้มอบหมายมาให้ โดยมีทั้งภารกิจหลัก และภารกิจรอง ซึ่งความยาก – ง่าย ก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละระดับ แถมยังเลือกได้ว่าจะทำอันไหนก่อนก็ได้ ไม่มีการบังคับ และสำหรับใครที่เล่นเก่งแล้วมีฝีมือที่เหนือชั้นกว่าคนอื่น Batman Series ก็มีระดับความยากให้เข้าไปเล่น เพราะว่าโหมดนี้เราจะต้องซ่อนตัวจากศัตรูที่มีอาวุธปืนให้มิด ถ้าหลบไม่ดีก็คาที่เหมือนกัน เนื่องจากในโหมดนี้ศัตรูจะโหดร้ายมาก

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ตัวละครรวมไปถึงฉากต่าง ๆ ในเกม Batman Series ก็ทำออกมาได้สวยดี เพราะว่าอยู่ในรูปแบบ 3D ฉากต่าง ๆ รวมถึง Prop ประกอบฉาก ก็ทำออกมาได้ลงตัว ส่วนการควบคุมการเคลื่อนไหวก็เข้าใจง่าย และใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน

สรุป

ข้อดีของเกม Batman Series ในภาคนี้ คือ มีการตัดบางส่วนให้สั้นลง ทำให้การเล่นดูไม่ยืดเยื้อมากเกินไปนัก แล้วจุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้อย่าง Bat Mobil ที่เห็นจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะว่าเราสามารถใช้ในการเดินทางไปไหนมาไหนได้ นอกจากนี้ยังแปลงร่างเป็นรถถังสำหรับใช้ในการต่อสู้ได้ด้วย เรียกว่ามีการปรับให้เข้ากับสถานการณ์ได้ดี

นอกจากแนว Action ที่โดดเด่นแล้ว ความสนุกในเกม Batman Series ก็ยังมีอีกมาก ให้แนะนำในครั้งเดียวก็ไม่น่าจะหมด เอาเป็นว่า ยังไงก็อยากให้ไปลองเล่นกันก่อน ว่าเราจะสามารถพา Hero ในดวงใจปราบเหล่าร้ายได้หรือไม่

แหล่งอ้างอิง : https://www.beartai.com

#Batman Series #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่