Dark nemesis infinite quest

Dark nemesis infinite quest

สำหรับปัจจุบันเกมมือถือว่าถูกพัฒนาไปไกลพอสมควรไม่ว่าจะเป็นเกมแนวmoba เกมแนว battle royal แบบเอาชีวิตรอดหมายถึงเกม mmorpg แบบ open world และยังมีเกมปลูกผักทําฟาร์มที่เหมาะสำหรับเด็กรวมไปถึงเกมที่รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะหรือภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลกอีกด้วยและปัจจุบันถือว่ามีเกมแอคชั่นไซไฟเข้ามาหลากหลายรูปแบบหลากหลายแนวแตกต่างกันออกไปด้วยนะวันนี้จะมาแนะนำเกม action RPG

สายไฟที่เรียกว่าเป็นเกมที่พึ่งเข้ามาใหม่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยและเป็นภาพแบบ 3 มิตินั่นคือเกม dark nemesis infinite questไม่ได้ว่าเอาใจสาวกแฟนเกม action RPG สายเลยก็ได้ครับเพราะกำลังภายในเกมจะเป็นอย่างไรจะมีความลื่นไหลมากแค่ไหนและสเปคมือถือที่ใช้จำเป็นต้องสูงขนาดไหนมาดูพร้อมกันได้เลย

ระบบต่างๆภายในเกม

สำหรับโปรแกรมต่างๆภายในเกมถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควรไม่ว่าจะเป็นฝึกพื้นฐานสำหรับเพื่อนมือใหม่หรือผู้เล่นที่ไม่เคยล็อกอินเกมนี้กับระบบ social มาก่อนไม่ว่าจะเป็น facebook หรือ LINE ก็ตามรวมถึง google play หรือ app store และมีโหมด story เพื่อให้เพื่อนได้ทำการผจญภัยแปลงด้านต่างๆ

เพื่อปลดล็อคตัวละครและรับไอเทมต่างๆเพื่อนำมาเสริมค่าสถานะของตัวละครทำให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นที่สำคัญในโหมด PVP ยังสามารถพบเจอกับผู้เล่นทั่วโลกที่อยู่ภายใน server เดียวกันเรียกว่าเป็นการ TPI หน้าแบบเรียลไทม์เลยก็ว่าได้ที่สำคัญยังมีร้านค้าภายในเกมโดยเพื่อนคนไหนที่อยากจะมีชุดหรืออาวุธที่แปลกใหม่สามารถเติมเงินผ่านตัวเกมเพื่อทำการแลกเปลี่ยน item ต่างๆได้เลย

พื้นฐานการเล่นและเทคนิคการเล่น

สำหรับพื้นฐานการเล่นเกมนี้ค่อนข้างจะซับซ้อนพอสมควรแต่ถ้าหากคุณเคยเล่นเกมแนว mmorpg มาแล้วเจ๊นี้ก็ถือว่าไม่ยากเกินไปสำหรับเพื่อนใหม่โดยฝั่งซ้ายมือของมือถือจะเป็นปุ่มควบคุมการเดินของตัวละครให้ไปยังทิศทางต่างๆส่วนทางขวามือจะเป็นปุ่มกดสกิลและกดโจมตีรวมไปถึงที่ต่างๆของตัวละครโดยในช่วงแรกแนะนำให้เล่นตามเฟซของตัวเกมที่แนะนำเพื่อทำการอัพเลเวลตัวละครที่มีความแข็งแกร่งหลังจากนั้นจึงจะสามารถเล่นใน event พิเศษหรือเล่นในโหมด PVP เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งได้

สเปคมือถือที่แนะนำ

สำหรับเกมนี้บอกเลยว่าจะเป็นมือถือที่ต่ำนั้นอาจจะไม่สามารถเล่นเกมได้เต็มประสิทธิภาพแนะนำให้เพื่อนใช้มือถือที่มี ram 4 ขึ้นไปและมีระบบปฏิบัติการเทียบเคียงกับสแนปดรากอน 740 g ขึ้นไปโดยสามารถโหลดเกมฟรีที่ play store และ app store รองรับระบบ android และ iOS

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Dark nemesis infinite quest