hon เทคนิคการเล่น bubbles

hon เทคนิคการเล่น bubbles

สำหรับเกมฮอนหรือ heroes of newerth ถือว่าเป็นเกมระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความลื่นไหลและเสถียรเกมนึงเนื่องจากตัวเกมนี้ได้ถูกปิดการอัปเดตไปแล้วหรือก็คือจะไม่มีการอัพเดทอีกภายในอนาคตแต่ก็ยังมีผู้เล่นส่วนมากที่ยังคงเล่นเกมนี้อยู่เนื่องจากสามารถเล่นได้แบบเต็มที่ไม่มีบัคและไม่มีความเสถียรของระบบเหมือนกับรอบกันก่อนเนื่องจากถือว่าปรับปรุงระบบเป็นครั้งสุดท้ายและทำได้ดีมากโดยเกมนี้ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วก็ว่าได้โดยปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นเยอะอยู่พอสมควรใน

วันนี้จะมาแนะนำตัวละครที่เล่นง่ายๆสําหรับมือใหม่เพราะเนื่องจากตัวละครภายในเกมนี้มีมากกว่า 100 ตัวผู้เล่นมือใหม่อาจจะงงหรือหาตัวที่ถูกสเปคตัวเองไม่ได้ โดยเกมนี้มีทั้งหมดธรรมดาและโหมดจัดอันดับรวมไปถึงโหมดต่างๆที่เล่นกับเพื่อนได้ไม่ว่าจะเป็นสร้างห้องหรือโหมดมิดวอที่มาเจอกันตรงกลางเพียงอย่างเดียวถือว่าเป็นอีกไฮไลท์หนึ่งของเกมนี้

โดยหลักจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายก็คือสายเวทย์สายเลทเกมและสายแท้งโดยแต่ละสายก็จะมีความแตกต่างและมีจุดดีและจุดเด่นแตกต่างกันออกไปโดยวันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายintelligent ที่สามารถสร้างดาเมทแบบต่อเนื่องได้ดีแล้วยังทำจังหวะให้กับเพื่อนร่วมทีมได้จะมีสกิลอะไรบ้างมาดูกัน

สกิลที่1 Shell Surf ทำการขว้างกระดองออกไปด้านหน้าเป็นแนวเส้นตรงสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่โดนทุกตัวและสามารถกดอีกครั้งหนึ่งเพื่อทำการเทเลพอร์ตตัวเองเข้าไปยังจุดที่กระดองอยู่

สกิล2 Song of the Sea บรรเลงเสียงเพลงแห่งท้องทะเลสร้างความเสียหายเวชให้กับศัตรูที่อยู่รอบๆตัวเองพร้อมกับทำให้ศัตรูติดสถานะใบ้และไม่สามารถใช้สกิลได้

สกิลที่3 Take Cover ทำการหดเข้าไปในกระดองไม่สร้างความเสียหายใดๆให้กับศัตรูและระหว่างอยู่ในกระดองจะไม่รับความเสียหายทั้งความเสียหายเวทย์และความเสียหายกับความเสียหายกายภาพ

สกิลที่4 Kelp Field ทำการใช้เกาะสาหร่ายจากพื้นใต้พิภพมาวางสู่ตำแหน่งที่กำหนดโดยจะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่ใกล้ๆพร้อมกับติดมีสตั๊นหลังจากนั้น 5 วินาทีหากศัตรูออกไปไกลเกินระยะที่กำหนดจะทำให้ได้รับความเสียหายเวทย์เพิ่มสามารถอัพเกรดสกิลนี้ได้โดยการออกไอเทม staff of master 

เทคนิคการเล่น

สำหรับคอมพิวเตอร์พื้นฐานคือการกดสกิลเล่นเข้าไปหลังจากนั้นกะจังหวะกดสกิล 1 อีกครั้งและกดสกิล 2 ตามด้วยสกิล ultimate โจมตี 1 ครั้งหลังจากนั้นกดสกิล 3 และกดสกิล 1 เพื่อออกมาจากพื้นที่
#heroes of newerth #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่