DC Super Hero Girls Teen Powerเป็นการรวมเอาเหล่าฮีโร่สาว ๆ จากการ์ตูนมามัดรวมกัน

DC Super Hero Girls Teen Powerเป็นการรวมเอาเหล่าฮีโร่สาว ๆ จากการ์ตูนมามัดรวมกัน

ความน่ารักในเกม DC Super Hero Girls Teen Power เป็นการรวมเอาเหล่าฮีโร่สาว ๆ จากการ์ตูนมามัดรวมกันไว้ในนี้ โดยเรื่องราวในเกมก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่า การให้เหล่าฮีโร่ออกไปช่วยเหลือผู้คนที่กำลังได้รับความเดือดร้อน แต่การนำเสนอจะถูกลดรายละเอียดให้เป็นเหมือนเรื่องราวของเด็ก ๆ ภายในโรงเรียน ไม่ได้จริงจังอะไรมากนัก โดยเกมนี้มีวางจำหน่ายบน Nintendo Switch เท่านั้น

ระบบ Gameplay

ตัวละครหลักของเกม DC Super Hero Girls Teen Power นำทัพโดย Wonder Woman, Batgirl และ SuperGirl ซึ่งถ้าเราเล่นไปจนถึงระดับที่ตัวเกมกำหนด ก็จะได้รับปลดล็อกตัวละครอีกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะถ้ามีแต่ตัวดีเกมก็คงไม่สนุกเท่าไหร่ ดังนั้น ตัวร้ายอย่าง Harley Quinn, Poison Ivy และ Catwomen ก็มาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครชายมาร่วมเสริมทัพด้วย ส่วนรูปแบบการเล่นก็ไม่ซับซ้อน ถ้าใครที่เคยเล่นเกมแนวนี้อยู่แล้วก็เข้าใจได้ไม่ยากเลย

ส่วนความสามารถพิเศษของตัวละครใน DC Super Hero Girls Teen Power ก็อิงมาจากภาพยนตร์เลย ใครที่เคยมีความสามารถอะไรก็จะได้ความสามารถอย่างนั้นมาเลย ซึ่งการออกแบบฉากในเกมจะทำให้เรารู้ว่าควรจะใช้ตัวละครตัวไหนในการลงสนาม โดยในแต่ละฉากจะเริ่มด้วยการอยู่ในเมืองใหญ่ แล้วก็จะมีหลายจุดหมายที่เราสามารถกดเข้าไปเพื่อทำภารกิจหลัก

ที่เน้นการต่อสู้ด้วยการโจมตี, การใช้ Combo, การหลบหลีก และการใช้ท่าไม้ตายต่าง ๆ เพื่อกำจัดศัตรูให้หมดไป หรือจะเลือกทำภารกิจรองแก้เบื่อก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ก็จะมี  Item ต่าง ๆ และกิจกรรมพิเศษที่ซ่อนอยู่ในเมืองด้วย

สำหรับการต่อสู่ในภารกิจต่าง ๆ ก็ไม่ใช่จะมีแค่การต่อสู้เท่านั้น เพราะว่า DC Super Hero Girls Teen Power ยังมีการออกไปทำความดีสไตล์ของฮีโร่ นั่นก็คือ การไปให้ความช่วยเหลือผู้คนที่กำลังลำบาก อย่างเช่น การพาคนข้ามถนน หรือช่วยเหลืออย่างอื่นที่เป็นความดี อีกทั้งการออกแบบภาพกราฟิกก็ออกไปในทางการ์ตูน ไม่ได้เน้นความจริงจังอะไรมาก จนดูเหมือนเหมาะกับเด็กผู้หญิงมากกว่า แต่ความเป็นจริงแล้ว ไม่ว่าใครก็เล่นได้หมด เพราะฉะนั้นเกมนี้เด็ก ๆ ก็สามารถเล่นได้หายห่วง

สรุป

DC Super Hero Girls Teen Power เป็นเกมที่มีการใส่รายละเอียดลงไปภายในตัวเกมค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นระบบค่าพลังด้วยการใช้ Level, การเพิ่มค่าพลังชีวิต หรือว่าการซื้อเสื้อผ้าใหม่สำหรับตัวละคร ส่วนการเล่นก็ลื่นไหลดี แต่ว่าจะมีปัญหามุมกล้องที่ค่อนข้างจะมึนหัวอยู่หน่อย ๆ

แหล่งอ้างอิง : https://www.beartai.com

#DC Super Hero Girls Teen Power #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่