Day at School My Teacher Games เกมการนำเอากิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนมา

Day at School My Teacher Games เกมการนำเอากิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนมา

ถ้าพูดถึงการศึกษาในปัจจุบันหลาย ๆ คน ก็ได้เจอเข้ากับการเรียนแบบออนไลน์อย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งมันก็มีข้อดีที่ว่าไม่ต้องตื่นเช้า ไม่ต้องเดินทาง แต่ในขณะเดียวกันมันก็มีปัญหาในเรื่องของการเรียนไม่รู้เรื่อง แถมยังได้รับสิ่งที่เรียกว่าการบ้านมาอย่างมากมายจนทำไม่ทัน

และถ้าใครที่คิดถึงบรรยากาศในโรงเรียนงั้นก็ขอลองให้มาเล่นเกมที่มีชื่อว่า Day at School My Teacher Games กันดู โดยเกมนี้มีการนำเอากิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนมาใส่ไว้ในเกม สำหรับบ้านใครที่มีเด็กก็สามารถนั่งเล่นด้วยกันได้เลย เพราะว่ามันไม่มีความยากแค่ทำตามขั้นตอนก็สามารถผ่านได้อย่างง่ายดาย ว่าแต่จะมีอะไรบ้างก็ตามไปดูกันเลย

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นของเกม Day at School My Teacher Games จะนำเสนอเกี่ยวกับกิจกรรมในโรงเรียนทั้งหมด ที่แบ่งออกเป็น 7 ห้อง ซึ่งก็ถือว่าสามารถจบเกมได้ในเวลาไม่นาน แถมตัวเกมยังไม่บังคับด้วยว่าเราจะต้องเล่นแบบลำดับไป ถ้าอยากเล่นห้องไหนก่อนก็สามารถเลือกได้เลย โดยห้องทั้งหมดมีดังนี้

โรงรถ เราจะต้องใช้เครื่องเป่าลมเป่าใบไม้ที่ติดอยู่รอบ ๆ รถให้หมดไป จากนั้นก็ต้องตัดกิ่งไม้, ใช้สายยางฉีดน้ำ, แล้วก็ใช้เครื่องมือเช็ดรถให้สะอาด ที่สำคัญอย่าลืมขัดเงารถ แล้วก็อย่าลืมเติมน้ำมันด้วย

ห้องแต่งตัว เป็นห้องที่มีไว้สำหรับแต่งตัว โดยเครื่องแต่งตัวก็จะมีเสื้อ, กางเกง, กระโปรง, หมวก, รองเท้า, เครื่องประดับ ซึ่งจะมีให้เลือกฟรีอย่างละ 2 – 3 ชิ้น ถ้าอยากได้แบบอื่นมาเพิ่มก็ต้องกดดูโฆษณา

ห้องจับคู่ เป็นห้องที่มีไว้จับคู่โต๊ะนักเรียนให้ตรงกับสี ซึ่งเราจะต้องลากเส้นผ่านช่องสี่เหลี่ยม โดยในด่านหลัง ๆ ช่องสี่เหลี่ยมก็จะมากขึ้น แล้วเส้นทางก็คดเคี้ยวกว่าเดิม ถ้าลากเส้นผิดก็สามารถเปลี่ยนได้

ห้องอาหาร เป็นห้องสำหรับทำขนม ซึ่งมีทั้งคุ้กกี้, โดนัท, วาฟเฟิล แล้วก็พวกน้ำผลไม้ต่าง ๆ ซึ่งวิธีเล่นก็แค่นำเอาวัตถุดิบลงไปในเครื่อง เมื่อทำเสร็จขนมกับน้ำผลไม้ก็จะถูกส่งต่อไปยังเด็ก ๆ

ห้องเรียน เป็นห้องที่มีการวัดความรู้หลายอย่างของเด็ก ทั้งการหาชิ้นส่วนที่หายไป, การจับคู่สี, การต่อจิ๊กซอว์

ห้องพยาบาล เป็นห้องสำหรับวัดสายตา ซึ่งเราจะต้องเลือกค่าสายตาทั้งสองข้างให้เหมาะสมจนกว่าจะมองเห็นตัวอักษรได้ชัด จากนั้นก็ทำแบบทดสอบอื่น เช่น การมองภาพลวงตา

ห้องศิลปะ เป็นห้องที่เราสามารถแต่งแต้มสีได้ตามจินตนาการ แล้วก็สามารถใช้สติ๊กเกอร์ หรือแปรงลายสวย ๆ ตกแต่งภาพ

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #Day at School My Teacher Games