Raji: An Ancient Epic เกมที่ถูกสรรสร้างออกมาได้อย่างลงตัว

Raji- An Ancient Epic เกมที่ถูกสรรสร้างออกมาได้อย่างลงตัว

บางครั้งการผลิตผลงานเกม ก็ต้องวัดดวงเหมือนกันว่าจะได้รับกระแสความนิยมหรือไม่ ยิ่งถ้าเป็นเกมจากค่ายเล็ก ๆ ไม่มีชื่อเสียง ก็ยิ่งถามหาความสำเร็จได้ยาก แต่ถ้าค่ายเกมนั้นมีความตั้งใจในการสร้างอะไร ๆ ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม ยกตัวอย่างเช่นเกม Raji: An Ancient Epic ที่ถูกสรรสร้างออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งในส่วนของเนื้อเรื่อง, รูปแบบการเล่น และภาพกราฟิก จึงทำให้ติดลมบนได้อย่างไม่ยาก

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ซึ่งการเดินเรื่องในเกม Raji: An Ancient Epic ก็มีการอ้างอิงเกี่ยวกับเรื่องราวของเทพเจ้าอินเดียในตำนาน โดยใช้ตัวละครหลักอย่างสาวน้อยนามว่า Raji ผู้ที่ได้รับพลังจากเทพเจ้า เพื่อออกไปช่วยน้องชายของตนเองให้พ้นจากปีศาจร้าย

ระบบ Gameplay

ต้องบอกก่อนว่ามุมมองในการเล่น Raji: An Ancient Epic เป็นแบบมองจากด้านบน และไม่สามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้ ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องที่จำกัดไปสักหน่อย จึงอาจทำให้รู้สึกหงุดหงิดเวลาเล่น แต่ว่าหากมองข้ามเรื่องนี้ และไปโฟกัสกับระบบการเล่นแทน ก็น่าจะทำให้อาการนี้หายไป เพราะว่าการปีนป่ายในเกมสนุกกว่าการที่เราจะไปสนใจกับเรื่องมุมมองเพียงอย่างเดียว

ส่วนการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามก็เป็นอะไรที่เข้าถึงง่าย และเข้าใจง่าย เพราะว่ารูปแบบการโจมตีของเกม Raji: An Ancient Epic มีอยู่แค่ 2 ประเภท คือ โจมตีหนักกับโจมตีเบาเท่านั้น แต่ก็เสริมความไม่น่าเบื่อด้วยการเลือกใช้อาวุธได้หลายชนิด แถมยังสามารถผสมอาวุธกับอุปกรณ์ในฉาก เพื่อให้พลังในการโจมตีมีความรุนแรงมากขึ้น และยังใช้ท่าไม้ตายแบบพิเศษได้ด้วย นอกจากนี้ก็อย่าลืมการอัพเกรดด้วยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

แต่ความท้าทายในเกม Raji: An Ancient Epic ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะว่าเราจะไม่ได้รับค่าพลังชีวิตคืน เว้นแต่ว่าฝ่ายตรงข้ามใกล้จะตาย นั่นแหละ เราถึงจะได้รับ Item ในการเพิ่มพลัง แต่ก็ไม่ต้องห่วงว่าตัวละครจะตายเร็ว เพราะว่าสาวน้อยของเรามีทักษะในการเอาตัวรอดที่ไวพอตัว

การออกแบบภาพกราฟิก

การสร้างสรรค์ภาพ Raji: An Ancient Epic ได้ยึดเอาความงดงามในสมัยโบราณของประเทศอินเดียฉากหลัง โดยมีการใส่แสงเงาตกกระทบ ทำให้รู้สึกอินกับภาพที่เห็น แถมเสียงดนตรี พร้อมกับ Effect ที่ปรากฏก็ดูมีเสน่ห์ เมื่อนำมารวมกันแล้ว ก็เข้ากันกับตัวเกมได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

สรุป

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้วเกม Raji: An Ancient Epic ยังมีการแก้ไขปริศนาเข้ามาเพิ่มเติมด้วย ซึ่งก็ไม่ได้ยากอะไรนัก เมื่อเล่น ๆ ไปก็จะวนกลับมาเหมือนเดิมอีก แต่ว่าถ้าเทียบกับราคาก็คุ้ม

#Raji: An Ancient Epic #เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่