ARENA OF KINGS เกมแนวต่อสู้ออนไลน์บนคอมพิวเตอร์สุดมันส์สำหรับคนไม่มีเวลา 

ARENA OF KINGS เกมแนวต่อสู้ออนไลน์บนคอมพิวเตอร์สุดมันส์สำหรับคนไม่มีเวลา 

เวลาที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวที่ทำให้เครียดแล้วเรารู้สึกว่าอยากจะผ่อนคลายหนึ่งในสิ่งที่คนในยุคปัจจุบันมักจะเลือกทำก็คือการเล่นเกมนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามใช่ว่าทุกเกมบนโลกใบนี้จะทำออกมาให้เรารู้สึกผ่อนคลายเวลาเล่นเพราะมีหลายเกมไม่น้อยเลยทีเดียวที่ทำให้เราหัวร้อนได้ไม่ยาก

วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำเกมแนวต่อสู้ออนไลน์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ที่สามารถซัดกันแบบมันส์ๆ ได้ นั่นก็คือเกม ARENA OF KINGS เกมดังกล่าวเปิดให้บริการบน STEAM สามารถดาวน์โหลดได้แล้วในปัจจุบัน ที่สำคัญคือมันเป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลดเล่นได้ฟรีอีกด้วย ที่สำคัญคือเกมนี้จบอย่างรวดเร็วภายใน 2 นาทีเท่านั้น มันจึงเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ไม่มีเวลา 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม ARENA OF KINGS

ARENA OF KINGS เล่นเกมแนวต่อสู้ออนไลน์เอามันส์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนที่อยากจะหาเกมเล่นผ่อนคลายในระยะเวลาสั้นๆ เพราะ 1 เกมนั้นสามารถจบได้ในเวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น โดยตัวเกมจะอิงมาจากระบบเกมแนว RPG แนวเดินข้างรูปแบบ 2 มิติ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการนำเอาระบบเกม MMORPG มาผสมผสานไว้อีกด้วย เมื่อเข้าเกมแล้วผู้เล่นจะต้องเลือกฮีโร่ออกมา 1 ตัวจากทั้งหมด 10 ตัว

จากนั้นก็ทำการปรับแต่งคาถาการต่อสู้ ลงไปในสังเวียนการต่อสู้แบบ 3 ต่อ 3 มันคือเกมที่จะต้องใช้ทักษะและการทำงานแบบเป็นทีม หากไม่ได้มีการวางแผนไม่แน่ว่าเราอาจจะต้องพ่ายแพ้ในเกมนี้ก่อนเวลา 2 นาทีก็เป็นได้ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะภายในเกมนั้นมีสกิลให้เราได้เลือกใช้มากกว่า 150 สกิลเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถตั้งค่าช็อตคัตผสมผสานถ้าการต่อสู้และสกิลได้ด้วยตัวเองอย่างอิสระ เกมจะมีการจัดอันดับคิ้วแบบโซโลและแบบเฟล็ก

โดยจะเป็นการจับคู่ตามทักษะให้ผู้เล่นในเลเวลที่ใกล้เคียงกันได้มาเจอกัน ทำให้เราได้เล่นเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานท้าทายทุกครั้ง น้อยมากที่เราจะเจอผู้เล่นต่างเลเวลจนเกินไปจนทำให้เกมไม่สนุกเท่าที่ควร ยิ่งเราชนะติดต่อกันมากขึ้นเท่าไหร่เราก็ยิ่งจะได้ค่า BOUNTY VALUE มากขึ้นเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการจัดอันดับการแข่งขันระดับโลกเลยทีเดียว 

รูปแบบการนำเสนอรายงานภาพกราฟฟิกภายในเกม ARENA OF KINGS

ARENA OF KINGS เล่นเกมฟอร์มเล็กที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ใส่ใจในส่วนของการออกแบบเท่าไหร่นักเพราะว่ามันค่อนข้างแปลกประหลาดไม่น้อยเลยทีเดียว ฉากหลังนั้นค่อนข้างนึงครึ้มแต่สกิลกลับเต็มไปด้วยสีสันฉูดฉาดตัดกันอย่างเห็นได้ชัด ทั้งฉากและตัวละครนั้นมาในรูปแบบ 2 มิติผสมผสานกับ 3 มิติ ตัวละครไม่ได้มีการออกแบบอะไรที่น่าสนใจมากมาย งานภาพกราฟฟิกเองก็ไม่ได้มีความละเอียดคมชัดอะไร เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ทำออกมาเพื่อให้เล่นฆ่าเวลาไม่ได้เพื่อให้เสพงานภาพที่เต็มไปด้วยความสวยงามแต่อย่างใด 

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #ARENA OF KINGS