ATV Quad Bike Impossible Stunts Racing Mania 2018

ATV Quad Bike Impossible Stunts Racing Mania 2018

ถ้าพูดถึงการขับรถทั่วไปก็คงไม่มีใครตื่นเต้น เพราะว่ามันก็ดูเป็นปกติไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่ถ้าพูดถึงการขับรถในเส้นทางวิบากอย่าง ATV แล้วล่ะก็สายผจญภัยไม่น่าจะพลาด ยิ่งในปัจจุบันนี้มันกลายเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตไปแล้ว หากที่พักไหนมีกิจกรรมนี้รองรับอยู่แล้วก็น่าจะทำกำไรได้ไม่ยาก

และถ้าหากใครที่ไม่มีโอกาสในการไปลองของจริง งั้นก็มาลองเล่นเกมที่มีชื่อยาวพอ ๆ กับเส้นทางวิบากอย่าง ATV Quad Bike Impossible Stunts Racing Mania 2018 กันดู ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเกมที่ออกมานานแล้ว แต่ก็ยังพอจะมีความตื่นเต้นให้ได้เห็นอยู่บ้าง ว่าแล้วก็อย่าเสียเวลาแล้วไปดูกันเลย

ระบบ Gameplay

ด้วยความที่ตัวเกม ATV Quad Bike Impossible Stunts Racing Mania 2018 เน้นเส้นทางวิบาก ดังนั้น ตัวรถก็จะถูกจำลองมาให้เหมือนกับของจริง โดยสภาพของรถนั้นจะต้องสมบุกสมบันพอสมควร เนื่องจากเราจะต้องนำรถไปให้ถึงจุดหมาย ซึ่งระหว่างทางก็จะเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ

ทั้งสิ่งกีดขวางที่เป็นหนามแหลม, ระเบิดน้ำมัน, ลูกตุ้ม นี่ยังไม่นับสภาพเส้นทางที่คดเคี้ยว, หน้าผา และสูงชัน ก็ทำให้รู้สึกว่าเจออุปสรรคใหญ่เข้าให้แล้ว ทีนี้เราจะมาดูกันต่อในส่วนของการบังคับ ซึ่งเราจะต้องใช้ Mouse ในการเดินหน้า, การถอยหลัง และการเบรกผสมกับการใช้ Keyboard ในการขยับด้านซ้าย – ขวา

ซึ่งถ้าดูภาพรวมแล้วต้องบอกว่า ATV Quad Bike Impossible Stunts Racing Mania 2018 ค่อนข้างมีความยากแล้วก็ท้าทายประมาณหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าเราจะต้องใช้ทักษะในการควบคุมพร้อมกันทั้งสองอย่าง แล้วถ้าไม่ได้ฝึกให้ชินมือบอกได้เลยว่าไม่มีทางผ่านด่านแน่นอน

ก็อย่างที่บอกไปว่านอกจากเราต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางข้างหน้าแล้ว ก็ยังต้องคอยบังคับรถไม่ให้ไหลมากเกินไปด้วย เพราะถ้ารถเร็วเกินไปก็จะทำให้ไปโดนสิ่งกีดขวางแล้วก็เกิดการระเบิดขึ้น ที่สำคัญหากเจอด่านที่มีเส้นทางสูงชัน พร้อมกับสิ่งกีดขวางด้านหน้าก็ยิ่งทำให้ยากเข้าไปใหญ่ เนื่องจากเราจะต้องจัดการทุกอย่างในเวลาเดียวกันนั่นเอง

ถ้าใครที่ชอบการขับรถวิบากแบบนี้อยู่แล้วน่าจะถูกใจไม่น้อย เพราะว่าเราจะได้ฝึกตัวเองหลายอย่างมาก ทั้งนี้ยังรวมไปถึงเรื่องของการฝึกความใจเย็นได้ด้วย หากใจร้อนมากเท่าไหร่ก็ติดอยู่อย่างนั้นยังไงก็ไม่ผ่าน แต่เอาจริง ๆ ATV Quad Bike Impossible Stunts Racing Mania 2018 เป็นเกมที่สนุกมากแล้วก็ยากมากเช่นกัน

#เกมส์อัพเดท #เกมออนไลน์ใหม่ #ATV Quad Bike Impossible Stunts Racing Mania 2018